Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2018)

BCL| 03/08/2018 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh  thông báo cho anh Trần Hữu Thế, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tây Nguyên, xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Bỏ nhà đi từ khoảng tháng 7/2015 đến nay không có tin tức gì, nay anh Thế ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Xuyên để giải quyết việc chị Lê Thị Thu, SN 1988, trú tại: Thôn Đông Hòa, xã Cẩm Hòa, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh Thế. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin nếu không có tin tức gì của anh Thế thì TAND huyện Cẩm Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho ông Hoàng Văn Viễn, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đồng Giang, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Bỏ nhà đi từ tháng 3/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Viễn ở đâu về ngay TAND huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình để giải quyết việc bà Bùi Thị Hưng, SN 1974 trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người mất tích tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng tin nếu không có tin tức gì của ông Viễn thì TAND huyện Kỳ Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái  thông báo cho anh Vương Toàn Đào, SN 04/1/1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Trạc, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi từ ngày 01/12/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đào ở đâu về ngay TAND huyện Văn Yên để giải quyết việc chị Đỗ Thị Thu Huyền, SN 1989, trú tại: Thôn Pha, xã Châu Quế Hạ, huyện Việt Yên, tỉnh Yên Bái có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với anh Đào. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đào không có mặt thì TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Trần Văn Sơn, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: Phố Me, thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Bỏ nhà đi từ tháng 10/1990 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sơn ở đâu về ngay TAND huyện Gia Viễn để giải quyết việc bà Lê Thị Nụ, SN 1944 là mẹ đẻ của anh Sơn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Sơn mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Sơn thì TAND huyện Gia Viễn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Đặng Xuân Thanh, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Gia Miêu, xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thanh ở đâu về ngay nơi cư trú cuối cùng để giải quyết việc gia đình.Ai có tin tức gì của anh Thanh thông báo về cho TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa( Địa chỉ: Tiều khu 6, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu không có tin tức gì của anh Thanh thì TAND huyện Hà Trung sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bị đơn ông Nguyễn Còn, bà Phan Thị Lài. Những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: chị Nguyễn Thị Lý, chị Nguyễn Thị Ny, chị Nguyễn Thị My và anh Nguyễn Trọng Tuất. Cùng địa chỉ: Số nhà 20, đường Trần Bình Trọng, tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi địa phương từ giữa năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Còn, bà Lài, chị Lý, chị Ny, chị My và anh Tuất đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Chi nhánh Hoà Khánh, tỉnh Đắk Lắk) khởi kiện yêu cầu ông Nguyễn Còn và bà Phan Thị Lài trả cho Ngân hàng số tiền gốc là 150.000.000đ, tiền lãi tính đến ngày 07/5/2018 là 102.925.000đ và tiền lãi phát sinh kể từ ngày 08/5/2018 cho đến khi trả xong nợ.Trường hợp ông Còn, bà Lài không trả được nợ, Ngân hàng đề nghị xử lý tài sản thế chấp của ông Còn và bà Lài để thu hồi nợ.Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Còn, bà Lài, chị Lý, chị Ny, chị My và anh Tuất không có mặt thì TAND huyện Krông Ana sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Nguyễn Thị Thủy, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 10, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, bỏ nhà đi từ tháng 8/2010 (âm lịch) đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Chư Păh để giải quyết việc ông Hồ Văn Lưu, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thủy mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên nếu không có tin tức gì của bà Thủy thì TAND huyện Chư Păh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của Pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng thông báo cho anh Trần Thế Hùng, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng số 13 tập thể Sân Đúc, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ cuối năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hùng ở đâu về ngay TAND quận Ngô Quyền để giải quyết việc bà Lê Thị Thu Hiền có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hùng không có mặt thì TAND quận Ngô Quyền sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Linh Thị Thu, SN: 1987; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn 6A, xã Ea Phê, huyện  Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ tháng 8/2013 đến nay không rõ địa chỉ, tin tức. Nay chị Thu đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc để giải quyết việc anh Triệu Xuân Thao (chồng chị Thu) yêu cầu Toà án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Thu không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thông báo cho ông Lê Ca, SN: 1968; Nơi cư trú cuối cùng: Khối Hà My Đông A, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã bỏ nhà đi từ tháng 3/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ca ở đâu về ngay TAND thị xã Điện Bàn để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thiệt có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông  mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu ông Ca không có mặt thì TAND thị xã Điện Bàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Võ Thị Vân, SN:1978; Nơi cư trú cuối cùng: thôn 5, xã Đắk Rla, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã biệt tích từ năm 2012 cho đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về chị Vân hoặc chị Vân biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Đắk Mil để tham gia giải quyết với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong việc dân sự “Yêu cầu tuyên bố một người mất tích” với người yêu cầu là anh Phí Văn Thành, SN:1976, địa chỉ: thôn 5, xã Đắk Rla, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để anh Thành làm thủ tục xin ly hôn với chị Vân. Hết thời hạn bốn tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Vân thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Trần Phong, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 5, xã Hưng Bình, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông đã bỏ nhà đi từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Phong ở đâu về ngay TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông; địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông hoặc nơi cư trú (thôn 5, xã Hưng Bình, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Nhung, SN 1991, trú tại: Thôn 5, xã Hưng Bình, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Trần Phong không có mặt tại Tòa án hoặc nơi cư trú thì TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho anh Phan Văn Quý, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng ấp 3, xã Phong Thạnh A, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Quý ở đâu về ngay TAND thị xã Giá Rai để giải quyết việc chị Mai Thị Đào, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Quý mất tích và giải quyết ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Quý không có mặt thì TAND thị xã Giá Rai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Xoài, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Hoàng Duy Lợi, SN 1982, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng: Ấp 1, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 02/2017 đến nay  không có tin tức gì. Nay ông Lợi ở đâu về TAND thị xã Đồng Xoài để giải quyết việc bà Đoàn Thị Thuyến có đơn yêu cầu thông báo thông báo người vắng mặt nơi cư trú đối với ông để làm cơ sở cho bà Thuyến giải quyết yêu cầu ly hôn với ông Lợi. Ông Lợi nếu biết được thông báo này hoặc ai có được tin tức về  Lợi đề nghị liên hệ ngay cho TAND thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (địa chỉ: Số 418 QL14, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, điện thoại: 02713 860309).

TAND huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Sầm Văn Hoàng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Na Chạng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 9/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hoàng ở đâu hoặc ai có tin tức về anh Hoàng đề nghị liên hệ với TAND huyện Quế Phong (địa chỉ khối 3, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, điện thoại 02383.885.124) để giải quyết việc chị Lương Thị Hân, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu thông báo tuyên bố anh Hoàng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hoàng không có mặt thì TAND huyện Quế Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Vũ Thị Hạnh, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng thôn Tuần Tiến, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ ngày 10/6/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lãng (địa chỉ khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng, điện thoại 02253.883.247) để giải quyết việc anh Vũ Hồng Bàng (chồng chị), SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hạnh không có mặt thì TAND huyện Tiên Lãng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội thông báo cho chị Đinh Thị Hạnh, SN 1986, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú thôn Dư Xá, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Hay chị Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Ứng Hòa (địa chỉ số 3, Hoàng Xá, TT Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc ông Đinh Văn Dong, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên (là bố đẻ chị) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hạnh không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội thông báo cho anh Nguyễn Hà Ngọc Sáng, SN 1989, trú tại thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sáng ở đâu về ngay TAND huyện Ứng Hòa (địa chỉ số 3, Hoàng Xá, TT Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc chị Đỗ Thị Kim Anh, SN 1992, trú tại xóm Giếng, xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội (là vợ anh) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Sáng không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Đồng Văn Thủ, SN 1965, địa chỉ cư trú cuối cùng tại: Số nhà 103, Ấp Kinh 9, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, bỏ địa phương đi từ ngày 18 tháng 02 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đồng Văn Thủ đang ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà  Phạm Thị Cẩm Hằng, SN 1975, địa chỉ: số 93, ấp kinh 9, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang có đơn khởi kiện “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa bà Phạm Thị Cẩm Hằng và ông Đồng Văn Thủ. Nếu ông Đồng Văn Thủ không về TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang  sẽ giải quyết vụ kiện theo quy định pháp luật.

TAND huyện Phúc Thọ, Tp. Hà Nội thông báo cho anh Hà Chí Thanh, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng cụm 9, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Tp. Hà Nội, bỏ địa phương đi từ tháng 2/2016 không tin tức gì. Nay anh Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Phúc Thọ (địa chỉ thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Tp. Hà Nội, điện thoại 02433.642046 hoặc Thẩm phán Đỗ Thị Minh Loan 0904.74178) để giải quyết việc chị Trần Thị Huyền Trang, SN 1986, địa chỉ P1004, ĐN A, nhà ở xã hội Đồng Mô, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu thông báo tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thanh không có mặt thì TAND huyện Phúc Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Thủy, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng thôn Mai Vũ, xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức xác thực về việc chị Thủy còn sống hay đã chết. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Việt Yên (địa chỉ số 16 đường Hồ Công Dự, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) để giải quyết việc anh Nguyễn Trọng Trung, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu thông báo tuyên bố chị Thủy mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thủy không có tin tức gì thì TAND huyện Việt Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho bà Nguyễn Thị Thu, SN:1982; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3, xã Đắk NDrót, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 3/2017 đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về bà Thu hoặc bà Thu biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Đắk Mil để tham gia giải quyết với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong việc dân sự “Yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú” với người yêu cầu là Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt. Hết thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của bà Thu thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Văn Dũng, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng ấp 2, xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, bỏ địa phương đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Dũng ở đâu liên hệ với TAND huyện Mộc Hóa hoặc ai biết tin tức về ông Dũng thì báo cho TAND huyện Mộc Hóa (địa chỉ ấp Cả Đá, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1990, địa chỉ ấp Bình An A, xã Lợi Bình Nhơn, Tp. Tân An, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Dũng để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Dũng không có mặt thì TAND huyện Mộc Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Lê Nguyễn Thùy, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng tổ 9, phường Mỏ Chè, Tp. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, bỏ địa phương đi từ tháng 10/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thùy ở đâu về ngay TAND Tp. Sông Công để giải quyết việc bà Trần Thị Thân (mẹ chồng chị Thùy), SN 1947, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thùy mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thùy không có mặt thì TAND Tp. Sông Công sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Phạm Chí Dũng, SN 1985; chị Đậu Thị Lài, SN 1989; địa chỉ và nơi cư trú cuối cùng  khối 6, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An là bị đơn trong vụ án Tranh chấp hợp đồng vay tài sản thụ lý số 01/2018/TLST-DS ngày 10/01/2018 về việc đòi nợ theo đơn yêu cầu của ông Nguyễn Văn Lai, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên biết: Lịch làm việc của Tòa án giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa ông Lai và anh Dũng, chị Lài như sau: Vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 21/8/2018 đề nghị anh Dũng và chị Lài có mặt tại Tòa án để trình bày ý kiến của mình đối với yêu cầu của ông Lai; vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 27/8/2018, Tòa án sẽ mở phiên họp công khai chứng cứ và hòa giải với sự tham gia của anh, chị và ông Lai để công bố chứng cứ, tài liệu bên xuất trình và hòa giải (ông Lai khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết buộc anh Dũng, chị Lài phải trả nợ số tiền gốc và lãi là 633.900.000 đồng); vào hồi 8 giờ 00 phút ngày 07/9/2018, Tòa án sẽ mở phiên họp công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 2 (nếu có); Vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 14/9/2018 mở phiên tòa xét xử vụ án; Vào hồi 7 giờ 00 phút ngày 26/9/2018 mở lại phiên tòa xét xử vụ án (nếu có). Địa điểm làm việc Trụ sở TAND huyện Quỳnh Lưu (địa chỉ khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). TAND huyện Quỳnh Lưu yêu cầu anh Dũng, chị Lài có mặt theo đúng thời gian, địa điểm đã thông báo. Nếu anh Dũng và chị Lài vắng mặt thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam thông báo cho anh Nguyễn Hữu Ba, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Chánh Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; đã biệt tích từ ngày 24/12/2014 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Ba ở đâu về ngay TAND huyện Duy Xuyên để giải quyết việc chị Trần Thị Yến Phương, SN 1993 trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Ba mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Ba không có mặt thì TAND huyện Duy Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Nguyễn Thị Thủy, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Gò Da, xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp đã bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nguyễn Thị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp (địa chỉ: Số 01, Đường 1/6, khóm 3, thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đông Tháp) để giải quyết việc bà Lê Thị Du (mẹ chồng chị Thủy), SN 1948, địa chỉ: Ấp Gò Da, xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thủy không có mặt thì TAND huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp sẻ giải quyết theo quy định pháp luật.

TAND Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho bà Huỳnh Thị Bé Hường, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng số 209/23, tổ 9, khóm Vĩnh Đông 1, phường Núi Sam, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang, bỏ nhà đi từ năm 1989 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hường ở đâu về ngay TAND Tp. Châu Đốc (địa chỉ số 18, đường Lê Lợi, khóm Châu Qưới 3, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Tô Thị Hà, SN 1944, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Bé mất tích để bổ sung thủ tục xin chuyển quyền sử dụng đất. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bé không có mặt thì TAND Tp. Châu Đốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Ngân Văn Lái, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng  thôn Giang Thanh, xã Ea Đắh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 5/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lái ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc chị Lò Thị Lan, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu thông báo tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lái không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho anh Đinh Thành Biên, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Đông Tiến, xã Đông Xá, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Biên ở đâu về ngay TAND huyện Vân Đồn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Út, SN 1980, trú tại thôn Nam, xã Phú Hải, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích.

TAND huyện Mỏ Cày Bắc thông báo cho anh Lữ Văn Nghiêm, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng ấp Phú Xuân, xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, không có mặt tại địa phương từ năm 2015 hiện đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nghiêm ở đâu về ngay TAND huyện Mỏ Cày Bắc (địa chỉ ấp Phước Khánh, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, điện thoại 02753.669889) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Trọn, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích và giải quyết ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Nghiêm không có mặt thì TAND huyện Mỏ Cày Bắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Đặng Xuân Minh, SN 1976; trú tại: Khu tập thể trường cấp 1 thuộc thôn Trung Tâm, xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình được biết việc TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 117/2017/TLST- HNGĐ về việc “Yêu cầu xin ly hôn và giải quyết việc nuôi con chung khi ly hôn” giữa nguyên đơn là chị Phạm Thị Minh Huế, SN 1970; trú tại: Khu tập thể trường cấp 1 thuộc thôn Trung Tâm, xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình và bị đơn là anh Minh. TAND huyện Nho Quan triệu tập anh Đặng Xuân Minh đến TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử vụ án như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ ngày 28/8/2018; Phiên tòa xét xử lần 1 vào hồi 08 giờ ngày 25/9/2018; Phiên tòa xét xử lần 2 vào hồi 08 giờ ngày 15/10/2018. Nếu anh Đặng Xuân Minh không có mặt tại TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày như đã ấn định trong thông báo mà không có lý do chính đáng thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt của anh theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lài Cai thông báo cho chị Quàng Thị Phương, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn Pha Long 1, xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phương ở đâu liên hệ với TAND huyện Mường Khương (địa chỉ số 147 đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Lù Dỉn Sền, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Phương không có mặt thì TAND huyện Mường Khương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2018)