Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 6/2016) P1

BCL| 20/01/2016 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng thông báo cho bà Lâm Thị Ánh Vân, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng số 113, ấp Tân Tỉnh, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, bỏ địa phương đi từ tháng 1/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vân ở đâu về ngay TAND thị xã Vĩnh Châu (địa chỉ số 09, đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) để giải quyết việc ông Lê Văn Thành, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thị xã Vĩnh Châu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Vân không có mặt tại TAND thị xã Vĩnh Châu thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho bà Trần Thị Hoa, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 12/1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Lộc để giải quyết việc ông Trịnh Văn Xoan, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hoa vẫn không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Lộc hoặc không có thông tin phản hồi thì TAND huyện Vĩnh Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Củ Chi, TP.HCM thông báo tìm kiếm ông Lê Ngọc Hùng – SN: 1944. Nơi cư trú cuối cùng: ấp 3A, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM. Ông Lê Ngọc Hùng bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 1983 cho đến nay mà không có tin tức gì. Cá nhân, cơ quan, tổ chức biết được tin tức gì của ông Lê Ngọc Hùng xin liên hệ TAND huyện Củ Chi, địa chỉ: Khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi để Tòa án giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Yến yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Lê Ngọc Hùng đã chết. Thời hạn thông báo là 04 tháng kể từ ngày đăng báo lần đầu tiên. Hết thời hạn thông báo, TAND huyện Củ Chi sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Văn Có – SN: 1964 và bà Nguyễn Thị Đang - SN: 1963; nơi cư trú cuối cùng là: Ấp Tân Hội, xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Có và bà Đang đã bỏ địa phương đi cách đây hơn 04 năm và không có tin tức gì. Nay, ông Nguyễn Văn Có và bà Nguyễn Thị Đang ở đâu hoặc ai biết ông Có và bà Đang ở đâu thì về ngay  hoặc báo cho TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biết để giải quyết việc bà Trương Thị Tám yêu cầu tìm kiếm ông Có và bà Đang là người vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Có và bà Đang vẫn không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Có và bà Đang thì TAND huyện Đất Đỏ sẽ giải quyết yêu cầu của bà Trương Thị Tám theo luật định.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Phạm Quốc Dũng, SN 1989, quê quán: Xã Eana, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, nơi cư trú cuối cùng thôn An Thọ, xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi từ tháng 4/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dũng ở đâu về ngay TAND huyện Kiến Xương để giải quyết việc chị Trần Thị Mai, SN 1983, trú tại thôn An Thọ, xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Dũng không có mặt thì TAND huyện Kiến Xương sẽ tuyên bố anh mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Văn Nguyện, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 2, ấp 1, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không rõ tin tức. Nay ông Nguyễn Văn Nguyện ở đâu đến ngay TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (Địa chỉ: Số 296 Quốc Lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) để giải quyết việc vợ của ông là bà Nguyễn Thị Minh, SN 1961, địa chỉ: Tổ 2, ấp 1, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu ông Nguyễn Văn Nguyện không có mặt thì TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Hoàng Kim Thơm, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: khu 3, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ tháng 3/1997 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thơm ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc anh Hoàng Đình Điều, SN 1969, địa chỉ: khu 3, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thơm không có mặt thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Đào, SN 1967, nơi ĐKNKTT trước khi vắng mặt: Khối 01, phường Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ cuối năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Đào đang ở đâu về ngay TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An (số 105A - đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Vinh) để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Quang (chồng bà) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Đào không về hoặc không có tin tức gì thì TAND Tp. Vinh sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Lê Khắc Hùng, SN 1962, nơi ĐKNKTT trước khi vắng mặt: Khối 9, phường Quán Bàu, Tp. Vinh, Nghệ An, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 01/2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hùng ở đâu về ngay TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An (số 105A - đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Vinh) để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh (bên cho vay vốn) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Lê Khắc Hùng không về hoặc không có tin tức gì thì TAND Tp. Vinh sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hương Khê, Hà Tĩnh thông báo cho chị Lê Thị Hòa, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng xóm Trại Tuần, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi từ tháng 8/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hòa ở đâu về ngay TAND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc anh Phan Viết Nghĩa, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hòa không có mặt thì TAND huyện Hương Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Võ Duy Tiến, SN 1967 và Nguyễn Thị Tú, SN 1974 (là vợ chồng), nơi cư trú cuối cùng khối 250, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tiến, bà Tú ở đâu về ngay TAND thị xã Thái Hòa (số 68 đường Làng Vạc, khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc chị Võ Thị Hà, SN 1967, trú tại xóm Lĩnh Khánh, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Tiến, bà Tú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tiến, bà Tú không về hoặc không có tin tức gì thì TAND thị xã Thái Hòa sẽ giải quyết vụ án dân sự giữa bà Võ Thị Hà với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Suốt, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng xóm Lai, thôn Dương Húc, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, bỏ địa phương đi từ tháng 12/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Suốt ở đâu về ngay với TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chồng chị là anh Nguyễn Đương Yên, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Suốt không có mặt thì TAND huyện Tiên Du sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trấn Yến, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Trần Đăng Linh, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồng Quýt, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yến, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Linh ở đâu về ngay TAND huyện Trấn Yên để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trấn Yên, Yên Bái - Phòng giao dịch Hợp Minh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú với ông để giải quyết nghĩa vụ trả nợ của ông đối với Ngân hàng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Linh không có mặt thì TAND huyện Trấn Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Nguyễn Hữu Chiến, SN 1965 và bà Bế Thị Chính, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Hà Vị 1, phường Thọ Xương, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 6/2014 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về ông Chiến, bà Chính hoặc ông Chiến, bà Chính ở đâu biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND Tp. Bắc Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng và yêu cầu tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Chiến, bà Chính thì TAND Tp. Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Như Đại, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng khu phố 01 Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận, bỏ nhà đi từ tháng 4/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đại ở đâu xin liên hệ ngay với TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận (trụ sở tại số 06 đường 17/4 thị trấn Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận) để giải quyết việc bà Đinh Thị Thắm có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đại không có mặt tại nhắn tin thì TAND huyện Tuy Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế thông báo cho bà Nguyễn Thị Rau, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Rau ở đâu về ngay TAND huyện Phú Vang để giải quyết việc ông Võ Quang Tiến, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Rau mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Rau không có mặt thì TAND huyện Phú Vang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Bùi Văn Thiệu, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng xóm Quạng 2, xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thiệu ở đâu về ngay TAND huyện Tân Lạc (địa chỉ: Khu 1, thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) để giải quyết việc chị Bùi Thúy Hiên (Bùi Thị Hiên), SN 1986, trú tại xóm Tráng, xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình có đơn yêu cầu Tòa án thông báo mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thiệu không có mặt thì TAND huyện Tân Lạc sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội thông báo cho chị Đinh Thị Hồng Quyên, SN 1995, trú tại thôn 9, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 9/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Quyên ở đâu về ngay TAND huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội (địa chỉ: Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc anh Bùi Trọng Sự, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Quyên không có mặt thì TAND huyện Ba Vì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Nguyễn Bữu Nhuận, SN 1954, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 8, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ cuối năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nếu ông Nhuận biết được thông báo này hoặc người nào có được tin tức hoặc địa chỉ của ông Nhuận thì liên hệ với TAND thị xã Gia Nghĩa để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và tranh chấp hợp đồng tín dụng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nhuận không có mặt thì TAND thị xã Gia Nghĩa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

 Anh Phạm Văn Thuyên, SN 1979, địa chỉ cư trú: xã Quang Trung, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình nhắn tìm chị Mã Thị Cảnh, 1983, nơi thường trú: Thôn Tà Hòn, xã Đình Lập, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, chị Cảnh đã vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 25/12/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Cảnh ở đâu về ngay để giải quyết thủ tục ly hôn tại TAND huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Cảnh không có mặt thì anh Thuyên sẽ đề nghị Tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật.

 Bà Trịnh Thị Thơm, SN 1955, trú tại thôn Đông Long, xã Hòa Lâm, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội nhắn tìm ông Nguyễn Văn Vịnh, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng thôn Đống Long, xã Hòa Lâm (Ứng Hòa, Hà Nội), bỏ nhà đi từ năm 1984 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vịnh ở đâu về ngay hoặc liên lạc theo số điện thoại 01638410116. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu ông Vịnh không có mặt tại nơi cư trú thì bà Thơm sẽ yêu cầu TAND huyện Ứng Hòa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Anh Phạm Văn Dũng, SN 1984, trú tại thôn 9, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông nhắn tin cho chị Nguyễn Thị Loan, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn 9, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 9/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Loan ở đâu về ngay địa phương để giải quyết việc anh Dũng có đơn yêu cầu Tòa án huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông tuyên bố mất tích và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Loan không có mặt thì anh Dũng sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 6/2016) P1