Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 59/2019) P2

BCL| 26/07/2019 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Phụng, SN 1970 và ông Võ Văn Hòa, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Long Bình, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương hiện không có tin tức gì. Nay bà Phụng, ông Hòa ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: Số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết vụ án Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP BANK) “Tranh chấp hợp đồng vay” với bà Phụng, ông Hòa. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Phụng, ông Hòa không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Võ Văn Dũng, SN 27/7/2002, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Tân Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 26 tháng 7 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Võ Văn Dũng liên hệ với TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ: Số 190 đường Võ Văn Kiệt, thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Võ Điệp, SN 1977 (ông Võ Điệp đã ủy quyền lại cho bà Bùi Thị Đam theo văn bản ngày 17/5/2019; bà Bùi Thị Đam, SN 1983, cùng trú tại: Thôn Tân Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Võ Văn Dũng thì thông báo cho TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ như trên, UBND  xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Võ Văn Dũng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Võ Tuấn Em, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Tân Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13 tháng 02 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Võ Tuấn Em liên hệ với TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ: Số 190 đường Võ Văn Kiệt, thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Võ Thành Tiến, SN 1965; bà Nguyễn Thị Thiệp, SN 1965 (ông Võ Thành Tiến đã ủy quyền lại cho bà Nguyễn Thị Thiệp theo văn bản ngày 24/5/2019). Cùng trú tại: Thôn Tân Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Võ Tuấn Em thì thông báo cho TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ như trên, UBND xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Võ Tuấn Em  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Trương Quang Vinh, SN  1995, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13 tháng 5 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trương Quang Vinh liên hệ với TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ: Số 190 đường Võ Văn Kiệt, thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Đặng Thị Tương, SN 1974. Trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Trương Quang Vinh thì thông báo cho TAND huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ như trên, UBND  xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Trương Quang Vinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Văn Tuấn, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng tổ 37 ấp Tiến Thành, xã Quảng Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Văn Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc bà Trần Thị Thu Nga, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Văn Tuấn không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La thông báo cho bà Hoàng Thị Tuấn, SN 1984, địa chỉ khi biệt tích: Bản Đán, xã Chiềng Sàng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hoàng Thị Tuấn liên hệ với TAND theo địa chỉ tiểu khu 3, thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, điện thoại 0212.3841.191 để giải quyết việc ông Hoàng Văn Sách, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích và xin ly hôn hoặc ai biết được tin tức gì về bà Tuấn thì thông báo cho TAND huyện Yên Châu theo địa chỉ trên, UBND xã Chiềng Sàng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Tuấn không có mặt thì TAND huyện Yên Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh phúc thông báo cho anh Trần Văn Khắc, SN 1996, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Hoàng Hoa, huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi từ tháng 7/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Khắc ở đâu về ngay TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ thôn Giữa, thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc chị Trần Thị Thảo, SN 1997, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Khắc không có mặt thì TAND huyện Tam Dương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho chị Lê Thị Tiến, SN 1984 và anh Nguyễn Văn Thân, SN 1980, địa chỉ nơi cư trú trước khi vắng mặt tại nơi cư trứ: xóm 23, xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, vắng mặt nơi cư trú từ ngày 10/6/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Tiến, anh Thân liên hệ với TAND huyện Yên Sơn để giải quyết vụ án kinh doanh thương mại với Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: số 112, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang hoặc ai biết được tin tức về chị Tiến, anh Thân thì thông báo cho TAND huyện Yên Sơn, UBND xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang và người yêu cầu. Quyết định này đương nhiên hết hiệu lực khi chị Lê Thị Tiến và anh Nguyễn Văn Thân trở về.

TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã thụ lý vụ án dân sự số 155/2019/TLST-HNGĐ về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình” theo đơn khởi kiện xin ly hôn của chị Nguyễn Thị Thu Thủy, SN 1992; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Khu 12B, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Hòa: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 23/8/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để trình bày lời khai; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 29/8/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ (địa chỉ Thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 16/9/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có); Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 03/10/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có).

TAND TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang thông báo cho bà Phạm Lệ Tuyết, SN 1975, địa chỉ: Trường Mầm non Hùng An, xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thanh Tân, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang biết: Ngày 12/3/2019 TAND TP. Hà Giang đã thụ lý vụ án dân sự số 20/2019/TLST-DS, về việc Tranh chấp hợp đồng tín dụng do Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Hà Giang, địa chỉ: Tổ 13 phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang khởi kiện yêu cầu bà Phạm Lệ Tuyết và ông Phạm Khánh Dư phải liên đới thanh toán toàn bộ số tiền vay theo thoả thuận hợp đồng tín dụng đã ký kết, tính đến ngày 13/3/2019 là 234.476.661 đồng, trong đó dư nợ gốc là 204.130.000 đồng; lãi phát sinh 30.346.661 đồng. Bà Tuyết vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2/2018, không thông báo với ngân hàng và chính quyền địa phương biết. Do đó kể từ ngày 02/5/2019 TAND TP. Hà Giang đã tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng của Toà án tại nơi cư trú của bà Tuyết theo đúng các quy định của pháp luật. Ngày 17/7/2019 TAND TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang đã ra quyết định đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm, nay thông báo: Triệu tập bà Phạm Lệ Tuyết, SN 1975 có mặt tại TAND TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang lần I vào lúc 8 giờ, ngày 12/8/2019; triệu tập lần II vào lúc 8 giờ, ngày 28/8/2019 để tham gia tố tụng tại phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Nguyễn Thanh Tùng, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Tùng Lâu I, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18/4/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tùng liên hệ với TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ số 147 đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Vàng Thị Phước, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết tin tức gì của anh Tùng thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Mường Khương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Tùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Viết Dũng, SN 1983 và bà Trần Kim Thùy Chinh, SN 1987; cùng địa chỉ cư trú cuối cùng: Số 04 Hoàng Hoa Thám, tổ dân phố 1, phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk biết: Hiện nay, ông bà đang ở đâu về ngay TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” do Ngân hàng TMCP Kiên Long khởi kiện yêu cầu: Buộc ông Nguyễn Văn Viết Dũng và bà Trần Kim Thùy Chinh phải trả cho Ngân hàng TMCP Kiên Long số tiền 434.510.606 đồng, trong đó: nợ gốc là 350.000.000 đồng; nợ lãi trong hạn là 19.162.356 đồng; tiền phạt chậm trả lãi là 2.333.579 đồng và lãi quá hạn là 63.014.671 đồng và tiền lãi nợ quá hạn phát sinh theo hợp đồng hạn mức tín dụng cho đến khi thanh toán hết nợ và yêu cầu xử lý tài sản thế chấp để thu hồi nợ cho ngân hàng trong trường hợp ông Dũng, bà Chinh không trả nợ cho ngân hàng. Trường hợp ông Nguyễn Văn Viết Dũng và bà Trần Kim Thùy Chinh không đến thì TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk sẽ căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Phan Ngọc Hòa, SN 1982 và bà Phan Thị Kiều Chinh, SN 1992, cùng địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Tây Hà 6, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk biết: Hiện nay, ông bà đang ở đâu về tại TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) khởi kiện yêu cầu: Buộc ông Phan Ngọc Hòa và bà Phan Thị Kiều Chinh phải trả cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín số tiền 411.609.985 đồng, trong đó: nợ gốc là 350.000.000 đồng; nợ lãi trong hạn là 51.508.493 đồng; tiền lãi quá hạn là 7.724.932 đồng; tiền lãi chậm trả là 2.376.561 đồng và tiền lãi nợ quá hạn phát sinh theo hợp đồng hạn mức tín dụng cho đến khi thanh toán hết nợ và yêu cầu xử lý tài sản thế chấp để thu hồi nợ cho ngân hàng trong trường hợp ông Hòa, bà Chinh không trả nợ cho ngân hàng. Trường hợp ông Phan Ngọc Hòa và bà Phan Thị Kiều Chinh không đến thì TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk sẽ căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nhà Bè, TP. HCM triệu tập ông Nguyễn Văn Gang – SN:1949; Địa chỉ: 66/2 Khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh đến TAND huyện Nhà Bè, TP HCM vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 17/07/2019 để tham gia phiên họp về việc kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ nhất và vào lúc 8 giờ 30 phút  ngày 14/08/2019 để tham gia phiên họp về việc kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 2. Nếu ông Nguyễn Văn Gang không có mặt theo đúng thông báo của Tòa án thì TAND huyện Nhà Bè, TP HCM sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho chị Hoàng Thị Thu Hiền, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồng Sầm, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ tháng 5/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay TAND huyện Lương Sơn để giải quyết việc anh Chu Đức Hùng, SN 1986 (là chồng chị Hiên) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hiền không có mặt thì TAND huyện Lương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Văn Thế (tên gọi khác Nguyễn Đình Thế), SN 1915, nơi cư trú cuối cùng xóm Tân An, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay ông Thế ở đâu về ngay TAND huyện Quỳnh Lưu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Toàn, SN 1949 và bà Nguyễn Thị Hạnh, SN 1953, cùng trú tại xóm Tân An, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thế là đã chết. Ai biết tin tức gì về ông Thế thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, điện thoại 0982864248 hoặc 0238864527.

TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Lê Văn Vinh, SN 1992, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Phú Khánh Hạ, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà, đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2018 đến nay đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vinh đang ở đâu đến ngay TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn là ông Đặng Văn Phụng yêu cầu huỷ hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất số 815 ngày 23/7/2018 tại phòng Công chứng Phạm Văn Thông đối với thửa đất số 729, tờ bản đồ số 02, diện tích 70m2, toạ lạc tại xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà giữa ông Phụng với các ông, bà Đặng Thị Kim Hoa, Lê Văn Dũng, Lê Văn Vinh, Lê Thị Kim Vân; đồng thời yêu cầu các ông bà Hoa, Dũng, Vinh, Vân và Văn phòng công chứng Phạm Văn Thông bồi thường thiệt hại do hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất bị vô hiệu số tiền là 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng). Ai biết được tin tức về ông Vinh thì thông báo cho TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà (địa chỉ: 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) hoặc UBND xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà hoặc nguyên đơn ông Đặng Văn Phụng, SN 1973 (địa chỉ: 63 Nguyễn Trãi, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vinh không có mặt thì TAND huyện Diên Khánh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Phạm Thị Hòa, SN 1984, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ ngày 05/6/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phạm Thị Hòa ở đâu về ngay TAND thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An (địa chỉ: Thôn 20, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc anh Bùi Văn Trường, SN 1979 (là chồng chị Phạm Thị Hòa) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Phạm Thị Hòa mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hòa không có mặt thì TAND thị xã Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Hồng Vĩnh, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng: Ấp 1, xã Bình Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đã bỏ đi khỏi địa phương hiện đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vĩnh ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng ủy quyền và Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa ông Lê Văn Hồng, SN 1981 bà Trần Thị Lệ Diễm, SN 1982, cùng địa chỉ Ấp 1, xã Long Khê, huyện cần Đước, tỉnh Long An và ông Lê Hồng Vĩnh bà Hồ Tuyết Lan Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vĩnh không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho ông Mai Hữu Hòa, SN 1969; bà Đoàn Thị Phượng, cùng nơi cư trú cuối cùng số 149/32 An Dương Vương, khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh đã bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Hòa, bà Phượng ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam và ông Hòa, bà Phượng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hòa, bà Phượng không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 59/2019) P2