Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 58)

21/07/2014 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 58 ra ngày 18/7/2014.

TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Nguyễn Hoài Nhơn – SN: 1971. Địa chỉ cuối cùng trước khi mất tích: Tổ 19, ấp Cẩm Long, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Theo đơn yêu cầu của chị Nguyễn Thị Kim Tuyến, SN: 1980. Địa chỉ: Tổ 19, ấp Cẩm Long, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Chị Kim Tuyến yêu cầu tuyên bố mất tích đối với anh Nguyễn Hoài Nhơn, vì anh Nhơn đã biệt tích từ năm 2011 đến nay không biết ở đâu. Nay anh Nhơn ở đâu về ngay TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc ly hôn với chị Kim Tuyến. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo trong trường hợp anh Nhơn không có mặt tại TAND huyện Gò Dầu (Địa chỉ: đường Trần Thị Sanh, khu phố Nội Ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) thì TAND huyện Gò Dầu sẽ tuyên bồ anh Nhơn mất tích theo quy định của pháp luật.  

TAND huyện Hóc Môn, Tp.HCM thông báo cho ông Vũ Văn Soạn – SN: 1955 và bà Nguyễn Thị Xuân Dưỡng – SN: 1957, nơi cư trú cuối cùng: số 20/10G tổ 2, ấp Mới 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp.HCM đã bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Soạn và bà Dưỡng ở đâu về liên hệ với Công ty Tài chính TNHH MTV Cao su Việt Nam – địa chỉ: số 210 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Tp.HCM hoặc TAND huyện Hóc Môn, Tp.HCM - địa chỉ: số 94/7 đường Quang Trung, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp.HCM để giải quyết việc Công ty Tài chính TNHH MTV Cao su Việt Nam yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối vơi Ông, bà. Các tổ chức, cá nhân nếu biết được thông tin, địa chỉ cư trú hiện nay của ông Vũ Văn Soạn và bà Nguyễn Thị Xuân Dưỡng, đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến ông Soạn và bà Dưỡng cho TAND huyện Hóc Môn, Tp.HCM theo địa chỉ số 94/7 đường Quang Trung, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp.HCM. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu ông Soạn và bà Dưỡng không có mặt tại nơi cư trú hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Hóc Môn, Tp.HCM sẽ thụ lý đơn khởi kiện Tranh chấp hợp đồng tín dụng của Công ty Tài chính TNHH MTV Cao su Việt Nam và giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Sơn, nơi cư trú cuối cùng: ấp Ngã Con, xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang và ông Danh Thu, ngụ tại: Khu phố Sơn Tiến, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay ông Danh Sơn và ông Danh Thu ở đâu về ngay TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Châu Thiện Vĩ, SN 1962, trú tại: tổ 1B, khu phố Tri Tôn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Sơn và ông Thu. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Sơn và ông Thu không về thì TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Nguyễn Kim Chuộng, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng: Số 16/25, tổ 06, khu 05, phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 9/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chuộng ở đâu về ngay TAND Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (địa chỉ: Số 471 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để giải quyết việc anh Phan Thành Vũ (con của bà Chuộng), SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Bà Chuộng nếu biết được thông báo này hoặc ai có được tin tức về bà Chuộng đề nghị liên hệ với TAND Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 06503.872237 – 0907096262 hoặc liên hệ với anh Phan Thành Vũ, SN 1987, địa chỉ: Số 16/25, tổ 06, khu 05, phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. SĐT: 0949877808. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Chuộng không trở về thì TAND Tp.Thủ Dầu Một sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho anh Nguyễn Văn Thanh, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: khu 5, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thanh ở đâu về ngay TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc chị Phạm Hồng Huệ (là vợ anh), SN 1980, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thanh không có mặt thì TAND huyện Vân Đồn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh thông báo cho bà Nguyễn Huỳnh Triều, SN 1983, nơi cư trú: số 01/35A, khu phố 4, đường 24, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh đã bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Triều ở đâu hoặc ai biết bà Triều ở đâu thông báo ngay cho TAND Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh để làm căn cứ giải quyết việc ông Nguyễn Văn Sơn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Triều không có tin tức gì thì TAND Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Nguyễn Quốc Hoàn, SN1977, trú tại: Thôn Trung Thôn, xã Thiệu Giang, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi thừ tháng 9/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hoàn ở đâu về ngay TAND huyện Thiệu Hóa để giải quyết việc chị Lê Thị Thanh có đơn yêu cầu tuyên bố mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hoàn không có mặt thì TAND huyện Thiệu Hóa sẽ giải quyết theo luật định.

TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Văn Lập, SN 1973 và bà Võ Thị Kim Ba, SN 1973 trú cùng địa chỉ: ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lập và bà Ba ở đâu về ngay TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang địa chỉ: số 99, ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Lập, bà Ba. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lập và bà Ba không có tin tức gì thì TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Diệu Hiền, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: ấp Hòa Tiến, xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi địa phương đi hơn 01 năm( theo Biên bản x ác minh của Tòa án ngày 20/6/2014 đối với Công An xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay địa phương nơi cư trú của chị để giải quyết việc cho cháu Châu Nhã Kỳ được nhận làm con nuôi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hiền không có mặt tại địa phương nơi cư trú của chị thì bà Đặng Thị Hường có quyền nhận cháu Châu Nhã Kỳ làm con nuôi theo quy định pháp luật.

TAND Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Văn Ninh, sinh năm 1976, nơi cư trú cuối cùng: 51 Hàng Tiện, phường Quang Trung, Tp.Nam Định, tỉnh Nam Định, đã bỏ nhà đi từ tháng 7/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ninh ở đâu liên hệ với TAND Tp.Nam Định, địa chỉ số 4 Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Du, Tp.Nam Định để giải quyết vụ án tranh chấp Hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, chi nhánh tại Nam Định đối với ông Trần Văn Ninh và vợ ông là bà Trần Thị Khuyên. Các tổ chức, cá nhân nếu biết được thông tin, địa chỉ cư trú hiện nay của ông Ninh, đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến ông Nguyễn Đức Cảnh, thẩm phán TAND Tp. Nam Định, theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu ông Ninh không có mặt tại nơi cư trú hoặc không có tin tức gì thì TAND Tp.Nam Định sẽ thụ lý đơn khởi kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa ông và Ngân Hàng Thương Mại Cổ phần Á Châu tại Nam Định và giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật

TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Nguyễn Phúc Hậu, SN 1986 và bà Trần Thị Kim Quyên, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng: ấp 1, xã Vị Tân, Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 10/2013 đến nay không rõ tin tức gì. Nay ông Hậu và bà Quyên ở đâu về ngay TAND Tp.Vị Giang, tỉnh Hậu Giang để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Hậu và bà Quyên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Hậu và bà Quyên không có mặt thì TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Trần Văn Hà, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Đội 6 Đồng Lạc, xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hà đang ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Phạm Thị Chuyền, SN 1982, trú tại: Đội 3, Đồng Liêu, xã Nghĩa Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định tuyên bố mất tích đối với anh Hà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hà không có tin tức gì thì TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Đinh Văn Phương, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đồng Quỹ, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hồng, tỉnh Nam Định đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phương đang ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Trần Thị Nhũ, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND huyện Nghĩa Hưng tuyên bố anh Phương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Phương không có tin tức gì thì TAND huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Phạm Thị Hằng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Na Lang, xã Tà Chải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 27/6/2012 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Nếu chị Hằng biết được thông báo hoặc người khác biết được tin tức của chị Hằng xin liên hệ TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Hoàng Mạnh Cường, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hằng không trở về hoặc không ai cung cấp tin tức của chị Hằng thì TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà H’Blưn Byă, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Buôn Pu Huê, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2010 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay bà H’Blưn Byă ở đâu về ngay TAND huyện Cư Kuin để giải quyết việc ông Vũ Văn Sỹ, SN 1971 trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố bà mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo này nếu bà H’Blưn Byă không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Trịnh Văn Thắng, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: thôn Bàn Nham Nam, xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thắng ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Kim Thắm, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với ông Thắng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thắng không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Khu Phố Phú Thọ, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 9 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Ngọc Anh ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Cường, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Ngọc Anh không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Trần Thị Mai, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: thôn Bàn Thạch, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trần Thị Mai ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Nguyễn Hoàng Thuấn, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với bà Mai. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Lê Văn Phê, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phú Lương, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông  Lê Văn Phê ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Trương Thị Thuận, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với ông Phê. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Phê không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị Nguyễn Thị Kim Huệ, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: thôn 18, xã Cư M’ta, huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 6/2009 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Huệ ở đâu về ngay TAND huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk để giải quyết việc anh Ngô Cao Hanh, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huệ không có mặt thì TAND huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Thanh Nguyên, SN 1964, và bà Trần Thị Trinh, SN 1966 cùng trú tại nơi cư trú cuối cùng: ấp Tràm Trổi, xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, Kiên Giang đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 9/2013 đến nay không rõ địa chỉ. Nay ông Nguyên và bà Trinh ở đâu liên hệ với TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, địa chỉ: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Nguyên và Trinh. Nếu ai có tin tức của ông Nguyên và bà Trinh xin báo về TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang địa chỉ: 99, ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang; ĐT:0773.760693, 0773.760694). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nguyên và bà Trinh không có mặt tại TAND huyện Giang Thành  thì TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Bùi Anh Tuấn, SN 26/1/1990, nơi cư trú cuối cùng: thôn Tân Thành, xã Cẩm Tâm, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc chị Tào Thị Tâm, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho chị Nguyễn Ngọc Tuyền – SN: 1981; nơi cư trú cuối cùng: Tổ 3, ấp 3, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh; bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay, chị Nguyễn Ngọc Tuyền ở đâu về ngay TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc anh Huỳnh Thanh Phương – SN: 1979, địa chỉ: Tổ 3, ấp 3, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tuyền không có mặt thì TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.  

TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc – SN: 1991; Nơi cư trú cuối cùng: số 594, ấp Long Hưng, xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An; bỏ nhà đi từ tháng 10/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Ngọc ở đâu về TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Địa chỉ: Quốc lộ 50 khu 1B, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để giải quyết việc ông Đỗ Minh Thứ – SN: 1982, trú tại: số 594, ấp Long Hưng, xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước, tỉnh Long An; Ông Thứ yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Ngọc mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Ngọc không có mặt thì TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An sẽ giải quyết theo luật định.

TAND thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Phan Toàn, SN: 1977; Nơi cư trú cuối cùng: Lý Hòa, Nhơn Lý, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 09/10/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Toàn ở đâu về ngay TAND thành phố Quy Nhơn để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thu Sương, SN: 1973 có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Toàn không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng thông báo cho ông Võ Thích, SN: 1964 và bà Nguyễn Thị Kim Yến, SN: 1970. Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Lệ Sơn 1, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, đã bỏ đi từ tháng 2/2013 đến nay không rõ địa chỉ. Nay ông Thích và bà Yến đang ở đâu hoặc ai biết tin tức của ông và bà xin báo cho Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – CN Trung Việt; địa chỉ: Số 34 – 36 đường Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng hoặc TAND huyện Hòa Vang; địa chỉ: Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông bà. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thích và bà Yến không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Nguyễn Thị Vệ – SN: 1983; nơi cư trú cuối cùng: tổ 08, ấp Hưng Lập B, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 08/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Vệ ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc ông Bùi Văn Chương Hoài (chồng bà Vệ), địa chỉ: tổ 08, ấp Hưng Lập B, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Vệ mất tích và yêu cầu giải quyết cho ly hôn với người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyễn Thị Vệ không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.  

TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Nga – SN: 1968; nơi cư trú cuối cùng: 41/5 khu vực 3, phường 4, Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; đã bỏ nhà đi từ tháng 12/2012 đến nay không rõ tin tức. Nay bà Nga ở đâu về ngay TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang để giải quyết việc ông Lê Hoàng Long  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin lần đầu, nếu bà Nguyễn Thị Nga không có mặt thì TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.  

TAND huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Sùng Seo Bình, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: thôn 1, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không rõ tin tức gì. Nay anh Bình ở đâu về ngay TAND huyện Đăk Glong để giải quyết việc chị Thào Thị Hồ, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Bình không có mặt thì TAND huyện Đăk Glong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Lê Thị Hằng, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: thôn Ngọc Sơn, xã Định Tường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ đi khỏi nơi  cư trú từ năm 2009 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Yên Định để giải quyết việc anh Lê Văn Lạng, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Yên Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng thông báo cho bà Đào Thị Mai, SN 1933, nơi cư trú cuối cùng: tổ 33, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng đã bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mai ở đâu về ngay TAND quận Cẩm Lệ (số 363 đường Cách Mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng) hoặc liên hệ với ông Mai Xuân Hùng (con bà Mai), SN 1968, trú tại: tổ 34, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có mặt hoặc không có tin tức gì về bà Mai thì TAND quận Cẩm Lệ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội thông báo cho chị Trần Thị Thanh Huyền, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng: F12, P22, Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2011 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Huyền đang ở đâu hoặc ai biết thông tin về chị Huyền xin liên hệ với TAND quận Hoàng Mai, (nhà B khu Đền Lừ II, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để giải quyết việc anh Phạm Ngọc Thanh, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huyền không có mặt hoặc không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND quận Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng thông báo cho ông Quách Thành Đức, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Ấp 4, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đã bỏ nhà đi từ năm 2005 đến nay không thấy tin tức gì, gia đình đã thực hiện mọi biện pháp tìm kiếm nhưng không có kết quả. Nay ông Đức đang ở đâu về ngay TAND huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: ấp 4, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) để giải quyết việc bà Chim Ngọc Ánh, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đức không có mặt thì TAND huyện Long Phú sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thông báo cho anh Nguyễn Văn Chung, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: bản Cương Chính, xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã bỏ nhà đi từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chung ở đâu về ngay TAND huyện Sông Mã để giải quyết việc chị Bùi Thị Dưỡng, SN 1983, trú tại: Đội I, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc ly hôn đối với anh. Các tổ chức, cá nhân nếu biết được thông tin, địa chỉ nơi cư trú hiện nay của anh Chung ở đâu đề nghị báo cho TAND huyện Sông Mã được biết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Chung không có mặt tại TAND huyện Sông Mã sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho anh Lý Trung Tính, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Ấp 5 thị trấn Giá Rai, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu đã bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không rõ tin tức gì. Nay anh Tính ở đâu về ngay TAND huyện Giá Rai (địa chỉ: Ấp 1 thị trấn Giá Rai, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Xuân, SN 1987, trú tại: Nguyễn Văn Siêu, Phú Hậu, Tp.Huế, Thừa Thiên Huế có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tính không có mặt thì TAND huyện Giá Rai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Dương, Tp.Hải Phòng thông báo cho anh Vũ Văn Phiên, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: thôn Nam Hòa, xã An Hưng, huyện An Dương, Tp.Hải Phòng đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 12/2003 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phiên ở đâu về ngay TAND huyện An Dương, để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hồng Nhung có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Nếu ai biết tin tức của anh Phiên, đề nghị thông báo cho TAND huyện An Dương theo địa chỉ: Số 7, đường 351, thị trấn An Dương, Tp.Hải Phòng, ĐT: 0313.671335. Fax: 0313.871776. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Phiên không có tin tức gì thì TAND huyện An Dương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Lương Thị Huệ, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: tổ 34, phường Yên Ninh, Tp.Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã bỏ nhà đi từ cuối năm 2006 đến nay không có địa chỉ, tin tức gì. Nay chị Huệ ở đâu về ngay TAND Tp.Yên Bái để giải quyết việc anh Bùi Anh Tuấn, trú tại: thôn 1, xã Sóc Đăng, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của chị Lương Thị Huệ xin báo về TAND Tp.Yên Bái, tỉnh Yên Bái, trụ sở: Số 67, Đại lộ Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Thái Học, Tp.Yên Bái, tỉnh Yên Bái, ĐT: 0293.863.918. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Lương Thị Huệ không có mặt hoặc không có tin tức gì của chị Huệ thì TAND Tp.Yên Bái sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội thông báo cho bà Lê Thị Hồng, SN 1936, nơi cư trú cuối cùng: 302, tổ 11 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ ngày 23/11/2011 đến nay chưa về. Nay bà Hồng đang ở đâu về ngay TAND quận Hoàng Mai để giải quyết việc anh Nguyễn Đức Chính, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Ai có tin tức gì về bà Lê Thị Hồng báo tin về cho gia đình anh Nguyễn Đức Chính theo địa chỉ trên hoặc TAND quận Hoàng Mai (khu Đền Lừ II, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Hồng không có tin tức gì thì TAND quận Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Hương, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Số 4 ngách 110 Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2011 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Hương ở đâu hoặc ai biết thông tin về chị Hương liên hệ với TAND quận Hoàng Mai (nhà B khu Đền Lừ II, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để giải quyết việc anh Đỗ Đăng Khoa, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng  kể từ ngày thông báo, nếu chị Hương không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND quận Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Đinh Thị Phượng, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 4, xã Phúc Hà, Tp.Thái Nguyên đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phượng ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Nguyên để giải quyết việc anh Trần Đại Thắng, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Phượng không có mặt thì TAND Tp.Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Đặng Minh Sơn, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đình Phùng, xã Vũ Đông, Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã bỏ nhà đi từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sơn ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Bình để giải quyết quyết việc chị Đặng Thị Thơm có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh hoặc ai biết được tin tức của anh Sơn xin thông báo về TAND Tp.Thái Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Sơn vẫn vắng mặt thì TAND Tp.Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

*Thông tin có thể gửi qua Fax: (04) 39360062; Email: nhantinbcl@gmail.com; hoặc chuyển trực tiếp đến Tòa soạn 48A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

BCL

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 58)