Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 52/2019) P2

BCL| 03/07/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Lê Văn Thuấn và bà Vũ Thị Chín, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Hạ Điền, xã Xuân Phú, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, ông Thuấn và bà Chín vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2018 cho đến nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Thuấn và bà Chín liên hệ với TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ: 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, để giải quyết việc của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Văn Thuấn và bà Vũ Thị Chín thì thông báo cho TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ như trên, UBND xã Xuân Phú, huyện Ea Kar và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông  Thuấn và bà Chín thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú.

TAND huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang thông báo cho bà Ly Thị Vá, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng thôn Lũng Hồ 3, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, bỏ nhà đi từ ngày 12/3/2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Vá liên hệ với TAND huyện Yên Minh theo địa chỉ tổ 3 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc ông Vừ Chừ Vàng, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Vá thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Kom Tum, tỉnh Kom Tum thông báo cho chị Trần Thị Huệ Nga, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng số 25 Trương Quang Trọng, phường Quyết Thắng, TP. Kom Tum, tỉnh Kom Tum, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND TP. Kom Tum theo địa chỉ số 44 Bà Triệu, TP. Kom Tum, tỉnh Kom Tum để giải quyết việc anh Võ Hoàng Công, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích hoặc ai biết tin tức gì của chị Nga thì liên hệ với TAND TP. Kom Tum theo địa chỉ trên, điện thoại/fax: 02603862415. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nga không có mặt thì TAND TP. Kom Tum sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Bùi Tấn Nhứt và bà Tăng Bé Sáu, cùng chư trú tại số 28 đường Trần Chánh Chiếu, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang biết: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 05/7/2019, TAND TP. Rạch Giá mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án dân sự về “Tranh chấp đòi tài sản phát sinh từ việc đầu tư vốn để đánh bắt, thu mua hải sản” giữa nguyên đơn là ông Trang Đức Nguyên với bị đơn là ông Bùi Tấn Nhứt và bà Tăng Bé Sáu. Địa điểm mở phiên tòa: Tại trụ sở TAND TP. Rạch Giá, số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nếu ông Nhứt, bà Sáu không có mặt theo thời gian, địa điểm Tòa án đã ấn định như trên thì TAND TP. Rạch Giá sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Trường hợp có đương sự vắng mặt, không có lý do chính đáng Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và ấn định ngày mở lại phiên tòa: Vào lúc 14 giờ ngày 23/7/2019, địa điểm mở phiên tòa như trên.

TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Cư Thị Tấu, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Làng Khoan, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi từ ngày 11/4/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tấu ở đâu về ngay TAND huyện Văn Yên theo địa chỉ số 68 đường Tuệ Tĩnh, tổ dân phố số 5, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, để giải quyết việc anh Hảng Seo Nhè, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Tấu đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Tấu không có mặt thì TAND huyện Văn Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Lưu Thị Thái, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đông Phù, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Lưu Thị Thái liên hệ với TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Linh, SN 1969, đa chỉ: Thôn Đông Phù, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Lưu Thị Thái thì thông báo cho TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ như trên; UBND thị trấn Lim, huyện Tiên Du và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Lưu Thị Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho bà Thạch Thị Thơm, SN 1980, đăng ký hộ khẩu thường trú trước khi biệt tích: khóm 1, phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Thơm ở đâu về ngay TAND thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, địa chỉ: khóm 1, phường 1, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc ông Phạm Hoàng Ứng, SN 1972, địa chỉ: khóm 1, phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thạch Thị Thơm mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thạch Thị Thơm thì thông báo cho TAND thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu theo địa chỉ như trên, UBND phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên và trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Thạch Thị Thơm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Lê Thị Hiền, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng thôn K62, xã Đăk Drô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay TAND Krông Nô để giải quyết việc anh Nguyễn Xuân Hoàn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hiền mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hiền không có mặt thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam thông báo cho anh Nguyễn Đức, SN: 1981; Nơi cư trú cuối cùng: Khối phố Châu Hiệp, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, đã biệt tích từ năm 2014 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đức ở đâu về ngay TAND huyện Duy Xuyên để giải quyết việc chị Phạm Thị Loan, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Đức mất tích. Nếu ai biết tin tức gì về anh Đức thì đề nghị báo tin cho TAND huyện Duy Xuyên, địa chỉ: Khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Đức không có mặt thì TAND huyện Duy Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Toà án nhân dân huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Trần Đình Quyết, sinh năm 1985, nơi cư trú cuối cùng: xóm Phố Hương, xã Gia Phố, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Quyết ở đâu về ngay TAND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc chị Trần Thị Kim Nhung, sinh năm 1991, trú tại: xóm Thượng Sơn, xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Toà án thông báo tìm kiếm anh Trần Đình Quyết bị yêu cầu tuyên bố mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Quyết không có mặt tại TAND huyện Hương Khê thì TAND huyện Hương Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Bùi Văn Út, sinh năm 1969, là bị đơn, bà Ngô Thị Phí, sinh năm 1971; anh Bùi Thanh Toàn, sinh năm 1997; anh Bùi Thanh Quốc, sinh năm 2002, là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có đăng ký hộ khẩu thường trú tại Tổ 17, ấp Hưng Lợi, xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười,  Đồng Tháp biết theo Thông báo hòa giải số 311/2019/TB-TA ngày 17/6/2019 của TAND huyện Tháp Mười, vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05 tháng 7 năm 2019 yêu cầu các đương sự có tên nêu trên có mặt tại trụ sở TAND huyện Tháp Mười, địa chỉ: Khóm 3, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Tòa án yêu cầu hộ ông Bùi Văn Út có mặt đúng thời gian, địa điểm đã thông báo. Nếu hộ ông Bùi Văn Út vắng mặt thì TAND huyện Tháp Mười sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho anh Phạm Thành Trung, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng số nhà 69 thôn Phú Hiệp 1, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 2/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trung biết được thông báo này hoặc ai biết được tin tức gì của anh Trung thì thông báo cho TAND huyện Di Linh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Phương Thảo, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trung mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trung không có mặt thì TAND huyện Di Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Đức Lợi, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng đội 5, thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lợi ở đâu về ngay TAND TP. Hưng Yên để giải quyết việc chị Đinh Thị Liễu, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lợi không có mặt thì TAND TP. Hưng Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Phan Thị Mỹ Ly, SN 1971, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố Hải Điền, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Mỹ Ly liên hệ với TAND huyện Long Điền theo địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, để giải quyết việc bà Chiêm Thị Mỹ Loan, SN 1964, địa chỉ số nhà 15/8 ô 4, khu phố Hải Sơn, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Mỹ Ly thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Long Hải và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Phan Thị Mỹ Ly, thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông thông cho ông Hứa Văn Lục (tên gọi khác: Hứa Văn Sáu), SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Lắk (địa chỉ hiện nay: Thôn 6, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/1993 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lục liên hệ với TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông (đĐịa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) để giải quyết việc bà Dương Thị Tâm, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lục thì thông báo cho TAND huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông theo địa chỉ như trên, UBND xã Đắk Wer (địa chỉ: Thôn 1, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) và bà Dương Thị Tâm. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Lục thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đang giải quyết vụ án dân sự thụ lý số: 8/2018/TLST-DS ngày 21 tháng 6 năm 2018 về việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa: nguyên đơn: Anh Nguyễn Xuân Độ và chị Trương Thị Hồng Nhung, địa chỉ: Khu Đồng Lý, thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; bị đơn: Bà Nguyễn Thị Đức, địa chỉ: Khu 4, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Anh Nguyễn Văn Thủy, sinh năm 1977, địa chỉ: Khu 4, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Nay anh Nguyễn Văn Thủy nếu biết được thông báo này và có ý kiến, yêu cầu gì liên quan đến vụ án thì liên hệ TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để tham gia với tư cách là “Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan”. Trong trường hợp, nếu không thể tham gia tố tụng được thì phải có văn bản gửi đến TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ nêu rõ ý kiến và lý do để Tòa án xem xét giải quyết. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này được đăng phát lần đầu tiên, nếu anh Nguyễn Văn Thủy không có ý kiến, yêu cầu gì đối với vụ án thì TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thông báo cho chị Lê Thị Bé, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bé ở đâu hoặc ai biết thông tin về chị Bé thì thông báo cho TAND huyện Đồng Phú để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Dương, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Bé không có mặt thì TAND huyện Đồng Phú sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Đặng Lê Xá, SN 31/01/1949, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: số 493/39 Lê Văn Duyệt, khóm 5, Liên Gia 26, phường Chí Hòa, quận 3, Đô thành Sài Gòn (nay là 493A/18 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh), biệt tích từ ngày 12/3/1975 đến nay không có tin tức gì. Bà Đặng Lê Xá biết được thông báo này hoặc người khác biết thông tin gì về bà Đặng Lê Xá yêu cầu liên hệ về TAND TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ: số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để giải quyết việc của bà Đặng Lê Thủy Liễu; địa chỉ: số 493A/18 Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với bà. Hết thời hạn 04  tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của bà Đặng Lê Xá thì TAND TP. Hồ Chí Minh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An thông báo cho ông Trần Quốc Cẩm, SN 1979 và bà Đỗ Thị Ngọc Chung, SN 1982, cùng địa chỉ: Ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, đã bỏ địa phương đi đâu không rõ từ tháng 9/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Cẩm và bà Chung ở đâu về ngay TAND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An (địa chỉ: khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) để giải quyêt việc ông Nguyễn Văn Tuấn, 1981, địa chỉ: Ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà. Trong hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Quốc và bà Chung không có mặt thì TAND huyện Thạnh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Hoàng Văn Thuyền, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng số nhà 174, đường Đặng Quang, khu phố 4, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thuyền liên hệ với TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ số 177 đường Trần Phú, khu phố 5, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc chị Lê Thị Tuyên, trú tại khu phố 7, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết hoặc ai biết được tin tức gì của anh Thuyền thì thông báo cho TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ trên, UBND xã Quang Trung và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Thuyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Long Điền, tỉnh  Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Đức Hoàng, SN 1969, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số nhà D42, tổ 7, ấp Phước Thái, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú ngày 05/02/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Đức Hoàng liên hệ với TAND huyện Long Điền theo địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền để giải quyết việc bà Dương Thị Hồng Nga, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Đức Hoàng thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Tỉnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Đức Hoàng, thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Nguyễn Thanh Hồng, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 8/4 ô 2, Khu phố Hải Hà 2, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú ngày 17/02/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Thanh Hồng liên hệ với TAND huyện Long Điền theo địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, để giải quyết việc bà Đỗ Thị Hoàng, SN 1977, địa chỉ tổ 2, ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Thanh Hồng thì thông báo cho TAND huyện Long Điền theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Tỉnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Thanh Hồng, thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Tải Thị Thu Hồng, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Mã Tuyển I, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ tháng 11/2004 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ số 147, đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Vàng Văn Phúc, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết tin tức gì của chị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Võ Thanh Thúy, SN 28/3/1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 4, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 29 tháng 3 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Võ Thanh Thúy liên hệ với TAND huyện Vân Đồn theo địa chỉ: số 46, Khu 5, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc anh Chu Hoàng Thắng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Võ Thanh Thúy thì thông báo cho TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh (địa chỉ: Khu 4, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh), người yêu cầu anh Chu Hoàng Thắng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Võ Thanh Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho anh Lý Quang Đại, SN 16/01/1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đài Làng, xã Vạn Yên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 05 tháng 01 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lý Quang Đại liên hệ với TAND huyện Vân Đồn theo địa chỉ: số 46, Khu 5, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc chị Trần Ửng Múi, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lý Quang Đại thì thông báo cho TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh theo địa chỉ như trên, UBND xã Vạn Yên, huyện Vân Đôn, tỉnh Quảng Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Lý Quang Đại thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Trương Thị Hồng, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng khu 3, xã Thọ Văn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ ngày 5/6/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay hoặc ai biết được tin tức gì về chị Hồng thì thông báo cho TAND huyện Tam Nông để giải quyết việc anh Đinh Công Thắng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Tam Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Nguyễn Gia Hòa, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Xuân Lai, xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, đi khỏi nơi cư trú cuối cùng từ năm 2016 đến nay không rõ địa chỉ. Nay anh Nguyễn Gia Hòa ở đâu liên hệ với TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: số 8, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh (điện thoại: 02223.677.033), hoặc ai biết tin tức gì về anh Nguyễn Gia Hòa đề nghị thông báo cho TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ trên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Cúc, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nguyên Gia Hòa là người mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Nguyễn Gia Hòa không có mặt thì TAND huyện Gia Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Vàng Hữu Chương, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Na Cạp, xã Lùng Khấu Nhin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại địa phương từ tháng 9 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vàng Hữu Chương ở đâu, liên hệ với TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai hoặc ai biết thông tin gì về anh Vàng Hữu Chương thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ số 147, đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Nghề Dung Vễ, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu  cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Vàng Hữu Chương thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Duy Chiến, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng xóm 2, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chiến ở đâu về ngay TAND huyện Trực Ninh để giải quyết vụ án “Tranh chấp quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn là ông Trần Văn Tiệc, SN 1949, địa chỉ xóm 3, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định với bị đơn là ông Nguyễn Văn Hướng, địa chỉ xóm 5, thôn Đông Thượng, xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định; người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan là bà Đỗ Thị Đào và ông Trần Duy Chiến. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Chiến không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Trực Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Chiến liên hệ với TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định hoặc ai biết tin tức gì của ông Chiến thì thông báo cho TAND huyện Trực Ninh theo địa chỉ trên, UBND xã Trung Đông và người yêu cầu.

TAND quận Ô Môn, TP. Cần Thơ thông báo cho bà Nguyễn Thị Hương, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng số 689/6, khu vực 05, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hương liên hệ với TAND quận Ô Môn theo địa chỉ số 14 đường Lưu Hữu Phước, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ hoặc ai biết được tin tức gì về bà Hương thì thông báo cho TAND quận Ô Môn theo địa chỉ trên, UBND phường Châu Văn Liêm và người yêu cầu để giải quyết việc Công ty Cổ phần thương mại dầu khí Đồng Tháp (Petimex), địa chỉ số 140 quốc lộ 30, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hương không có mặt thì TAND quận Ô Môn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Huỳnh Tấn Đạt, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: thôn Thạnh Đức 2, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, làm thuyền trưởng trên tàu cá TG 02629TS đi hành nghề câu mực trên vùng biển tỉnh Cà Mau. Đến khoảng 13 giờ ngày 21/02/2015 tàu đang hoạt động trên biển thì bị sự cố chập điện làm tàu cháy và chìm hẳn xuống biển; anh Huỳnh Tấn Đạt đuối nước chìm xuống biển và mất tích không tìm thấy xác từ ngày 21/02/2015 đến nay không có tin tức xác thực là còn sống. Nay anh Đạt nếu còn sống ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc chị Trần Thị Ngọc Nở, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Ai biết tin tức của anh Đạt xin báo về TAND huyện Đức Phổ (địa chỉ: 25 Đỗ Quang Thắng, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đạt không có mặt thì TAND huyện Đức Phổ sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

Chị Trịnh Thị Tình, SN 29/10/1986, địa chỉ thường trú: Số 4, ngõ 91, phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội nhắn tìm anh Nguyễn Danh Minh, SN 22/11/1983, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 20/9/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Minh ở đâu hoặc ai biết tin tức về anh Minh xin liên hệ cho chị Tình theo địa chỉ trên, điện thoại số 08347926666/0977126688.

Anh Kim Đình Hùng, địa chỉ xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc nhắn tìm ông Kim Đình Phệ, SN 1957, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 12/1984 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phệ ở đâu về nhà để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu ông Phệ không có mặt thì anh Hùng sẽ đề nghị TAND huyện Yên Lạc giải quyết việc gia đình theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Hoàng Dung, SN 1972, địa chỉ số nhà 281/27 ấp Thanh Yên, xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre nhắn tìm anh Lê Minh Viễn, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 01/10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Viễn ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với chị Dung. Nếu anh Viễn không về thì chị Dung sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Phan Phước Sơn, SN 1984, trú tại: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nhắn tin tìm chị Võ Thị Thu Liên, SN: 1984; Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, thôn Liễu Trì, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Liên ở đâu về ngay TAND huyện Thăng Bình để giải quyết việc anh Sơn yêu cầu  Tòa án tuyên bố chị Liên mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Liên không có mặt thì anh Sơn sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 52/2019) P2