Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 40/2019) P2

BCL| 17/05/2019 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Đỗ Duy Tuấn, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng tổ 18, phường Cam Giá, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thuấn ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc ông Đỗ Duy Thành, SN 1944, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với anh Tuấn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Ma Văn Nông (tên gọi khác Mai Đức Nông, Ma Đức Nông), SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Xuân Minh, xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/11/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Nông liên hệ với TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ Tổ 3 thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Ma Thị Mạc (tên gọi khác Mai Thị Mạc), SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Nông thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ trên, UBND xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Nông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho bà Nguyễn Thị Khang Ly, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 23, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12/6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Ly ở đâu liên hệ với TAND Tp. Điện Biên (địa chỉ tổ dân phố 11, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để giải quyết việc ông Nguyễn Đức Thắng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Ai biết tin tức của bà Ly thì thông báo cho TAND Tp. Điện Biên Phủ theo địa chỉ trên, UBND phường Him Lam hoặc ông Nguyễn Đức Thắng theo địa chỉ trên.

TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Loan, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Loan liên hệ với TAND huyện Hàm Thuận Bắc theo địa chỉ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Phùng Kim Khuê, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết tin tức của bà Loan thì thông báo cho TAND huyện Hàm Thuận Bắc theo địa chỉ trên, UBND xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc và người  yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Loan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho chị Trần Thị Hoa, SN 1991, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Số nhà 18, tổ dân phố 9, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 21, đường Trường Chinh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đi khỏi nơi cư trú từ ngày 22/11/2015 đến nay không có tin tức gì. Biết được thông báo này chị Trần Thị Hoa hoặc người khác biết thông tin gì về chị Trần Thị Hoa thì liên hệ về: TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên (địa chỉ: Tổ dân phố 11, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để giải quyết việc anh anh Phạm Việt Đức, địa chỉ: Số nhà 183, tổ dân phố 21, đường Trường Chinh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoa mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hoa không có mặt thì TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Hoàng Ân, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng Ấp Cạn Vàm, xã Thạnh Yên, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang là bị đơn trong vụ án được biết là Tòa án sẽ tiến hành đưa ra xét xử vụ án “Xin ly hôn và nuôi con” giữa anh Lê Hoàng Ân và chị Nguyền Thị Diễm vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 10 tháng 6 năm 2019, tại trụ sở TAND huyện U Minh Thượng (Ấp Công Sự, xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang). Nhận được thông báo này (hoặc biết được thông báo này qua các phương tiện thông tin đại chúng) đề nghị anh Lê Hoàng Ân có mặt theo đúng thời gian và địa điểm xét xử vụ án nêu trên. Nếu vắng mặt Tòa án sẽ xét xử vụ án vắng mặt anh Lê Hoàng Ân theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Hải Phòng thông báo cho anh Trần Văn Lương, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng thôn An Cầu, xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng, vắng mặt tại địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Lương liên hệ với TAND Tp. Hải Phòng theo địa chỉ số 5, lô 18, đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Tp. Hải Phòng để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hương, SN 1981, trú tại thôn Để Xuyên, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Lương thì thông báo cho TAND Tp. Hải Phòng theo địa chỉ trên, UBND xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Lương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Hà Châu Ánh, SN 1961, trú tại: khu phố Tây Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa về việc TAND huyện Sơn Hòa: Thụ lý vụ án số 12/2019/TB-TLVA ngày 13/3/2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng mượn tài sản” giữa nguyên đơn ông Nguyễn Ngọc Châu với bị đơn ông Hà Châu Ánh; Triệu tập ông Hà Châu Ánh, SN 1961 đến TAND huyện Sơn Hòa vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/5/2019 để trình bày lời khai về vụ kiện; Triệu tập ông Hà Châu Ánh, SN 1961 đến TAND huyện Sơn Hòa vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 12/6/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Hà Châu Ánh, SN 1961 đến TAND huyện Sơn Hòa lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 28/6/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 15/7/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Hoàng, SN 1965 và bà Mã Thị Cẩm Đào, SN 1966, địa chỉ ấp Nguyễn Văn Hanh, xã Mỹ Thuận, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang là bị đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng với nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Quốc Dân. Trong thời hạn 30 ngày kể ngày thông báo phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất theo địa chỉ 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này, nếu ông Hoàng và bà Đào không đến thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Lê Minh Nhật, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng thôn K’Long A, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nhật ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ny (vợ ông Nhật), SN 1965, trú tại số 78 Trần Hưng Đạo, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nhật không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Nguyễn Thị Cúc, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, hiện ở đâu đề nghị liên hệ với TAND thị xã Bến Cát để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Sang, SN 1944, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với bà. Cá nhân, cơ quan, tổ chức nào có được tin tức xác thực về bà Cúc đề nghị thông báo cho TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, điện thoại 0274.557.624 hoặc 0979.883.800. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Cúc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Nguyễn Thị Kim Thuận, SN 1992, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tri C2, xã Dliê Yang, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1997 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Kim Thuận liên hệ với TAND huyện EaH’Leo theo địa chỉ số 20 Điện Biên Phủ, thị trấn EaDrăng, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Nguyễn Kim Hảo; địa chỉ thôn Tri C2, xã Dliê Yang, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Kim Thuận thì thông báo cho TAND huyện EaH’Leo theo địa chỉ như trên, UBND xã Dliê Yang, huyện EaH’Leo, tỉnh Đắk Lắk, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Kim Thuận thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Tiên Sen, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Kinh Mới, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Tiên Sen liên hệ với TAND theo địa chỉ (ấp Giồng Kè, xã Phú Lợi, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Số điện thoại: 02973.760.693) để giải quyết việc chị Thị Lắc; địa chỉ: ấp Kinh Mới, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Tiên Sen thì thông báo cho TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Tiên Sen thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Văn Huynh, SN 1980, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Tràm Trổi, xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Huynh liên hệ với TAND huyện Giang Thành theo địa chỉ ấp Giồng Kè, xã Phú Lợi, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, số điện thoại: 02973.760.693 để giải quyết việc chị Đào Thị Mai, địa chỉ: ấp Tràm Trổi, xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Huynh ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Huynh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Lê Thị Chi, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng tổ 16 ấp Sơn Tân, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chi ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức để giải quyết việc ông Nguyễn Ngọc Hoàng, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Chi không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện M’Đ Rắk, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Phạm Văn Thơm, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Hồ, xã CưM’Ta, huyện M’Đ Rắk, tỉnh Đắk Lắk, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thơm ở đâu về ngay TAND huyện M’Đ Rắk để giải quyết việc bà Vũ Thị Mến (Tuyết), SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thơm đã chết. Ai biết ông Thơm ở đâu thông báo cho TAND huyện M’Đ Rắk, theo địa chỉ số 45 Nguyễn Tất Thành, thị trấn M’Đ Rắk, huyện M’Đ Rắk, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại 0979006999. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thơm không có mặt thì TAND huyện M’Đ Rắk sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Mai Văn Bình, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng số 195 khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Bình liên hệ với TAND huyện Dầu Tiếng theo địa chỉ khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, điện thoại 02743526635 để giải quyết việc ông Mai Văn Xa, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Bình mất tích hoặc ai biết ông Bình thì thông báo cho TAND huyện Dầu Tiếng theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Dầu Tiếng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Tấn Cường, SN 1966; bà Nguyễn Thị Thúy Vinh, SN 1969, địa chỉ thôn 5, xã Ia Bang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Ngày 24 tháng 12 năm 2018, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 156/2018/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng”do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam khởi kiện yêu cầu: ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm vốn, lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn tạm tính đến ngày 11/12/2018 là 768.077.671 đồng (bảy trăm sáu mươi tám triệu không trăm bảy mươi bảy ngàn sáu trăm bảy mươi mốt đồng) và các khoản phí và lãi phát sinh theo quy định của pháp luật ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh phải chịu trách nhiệm chi trả. Trường hợp ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh không tự nguyện trả nợ cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, đề nghị Tòa án buộc ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh phải bán tài sản thế chấp theo quy định để thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh tại thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Tấn Cường và bà Nguyễn Thị Thúy Vinh liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Hùng, SN 1978, địa chỉ: Làng Bot, xã HNol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai biết: Ngày 15 tháng 3 năm 2019, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 27/2019/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng dân sự về vay tài sản” do bà Trần Thị Kim Dung khởi kiện yêu cầu: ông Nguyễn Hùng phải trả cho bà Trần Thị Kim Dung số tiền còn nợ là 100.000.000 đồng (một trăm triệu), vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho bà Trần Thị Kim Dung cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông Nguyễn Hùng tại làng Bot, xã HNol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã Hnol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Hùng liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Thanh Tuấn, SN 1975; bà Trần Thị Kim Chi, SN 1978; địa chỉ: Thôn Hà Lòng, xã K’Dang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Ngày 24 tháng 01 năm 2019, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 11/2019/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam khởi kiện yêu cầu: ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm vốn, lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn tạm tính đến ngày 16/01/2019 là 1.572.328.767 đồng (Một tỷ năm trăm bảy mươi hai triệu ba trăm hai mươi tám ngàn bảy trăm sáu mươi bảy đồng) và các khoản phí và lãi phát sinh theo quy định của pháp luật ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi phải chịu trách nhiệm chi trả. Trường hợp ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi không tự nguyện trả nợ cho Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai, đề nghị Tòa án buộc ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi phải bán tài sản thế chấp theo quy định để thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay cho Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Trong trường hợp bán tất cả tài sản thế chấp không thu đủ nợ gốc và lãi thì buộc ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi phải ký nhận nợ lại phần nợ còn thiếu và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi tại thôn Hà Lòng 1, xã K’Dang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã K’Dang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Thanh Tuấn và bà Trần Thị Kim Chi liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Hồ Lê Hoàng Vũ, SN 1978, địa chỉ: Làng Bót, xã H’Nol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai biết: Ngày 06 tháng 12 năm 2018, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 129/2018/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” do bà Nguyễn Thị Chín khởi kiện yêu cầu: ông Hồ Lê Hoàng Vũ thanh toán toàn bộ số nợ gốc là 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng chẵn). Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp ông Hồ Lê Hoàng Vũ vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho bà Nguyễn Thị Chín cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông là làng Bot, xã H’Nol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã H’Nol,, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Hồ Lê Hoàng Vũ liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Huỳnh Thị Vàng, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 03, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8 năm 2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vàng ở đâu về ngay TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông (địa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) để giải quyết việc anh Bùi Viết Văn, SN 1976, cư trú: Thôn 03, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm vắng mặt nơi cư trú đối với chị Huỳnh Thị Vàng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Vàng không có mặt thì TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Đặng Thị Kim Hường, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 âm lịch đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đặng Thị Kim Hường liên hệ với TAND huyện An Minh theo địa chỉ: Số 892, khu phố 2, thị trấn Thứ Mười Một, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc anh Phạm Vĩnh Phương, SN 1980, địa chỉ: ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Đặng Thị Kim Hường thì thông báo cho TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Đặng Thị Kim Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Trần Thị Thu Huyền, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 3, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Huyền liên hệ với TAND huyện Ea Kar theo địa chỉ số 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc anh Trần Ngọc Nhân, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Huyền thì thông báo cho TAND huyện Ea Kar theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Huyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Dương Văn Tính, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Nam 2, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 2015 đến nay không rõ địa chỉ. Nay anh Dương Văn Tình ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tính (vợ của anh Tình), SN 1988, địa chỉ: Xóm Thái Hòa, xã Nga My, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố anh Dương Văn Tình mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu anh Dương Văn Tình không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thì TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của Pháp luật.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho chị Bùi Thị Bình, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ tháng 11/2006 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bình ở đâu về ngay TAND huyện Lương Sơn để giải quyết việc anh Vũ Văn Nhất, SN 1977 (chồng chị Bình) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Bình không có mặt thì TAND huyện Lương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ông Đặng Minh Phương – SN: 1977, địa chỉ: ấp Cầu Ngang, xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An nhắn tin tìm bà Trần Thị Tuyết Nhung – SN: 1977, địa chỉ: ấp Cầu Ngang, xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Bà Trần Thị Tuyết Nhung đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 20/06/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Trần Thị Tuyết Nhung đang ở đâu về ngay để giải quyết việc ly hôn với ông Đặng Minh Phương. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Tuyết Nhung thì ông Đặng Minh Phương sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Anh Ngô Quang Phúc, SN 1991, trú tại: Tổ 10, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế, SĐT: 0905528526 nhắn tìm chị Hoàng Thị Y Bình, SN 1993, trú tại: Thủy Tú Phường, Vĩnh Tú, Vĩnh Linh, Quảng Trị bỏ nhà đi từ tháng 4 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bình ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình (Ly hôn). Trong thời hạn 30 ngày, nếu chị Bình không về  và không có tin tức gì thì anh Phúc sẽ đề nghị Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Anh Lê Trung Hậu, địa chỉ: 39/AB2, ấp An bình 2, xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre nhắn tìm cha là ông Lê Minh Tâm, SN: 1954, HKTT: 39/AB2, ấp An bình 2, xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà ra đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Lê Minh Tâm ở đâu về để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết tin tức của ông Tâm xin liên lạc về Lê Trung Hậu theo địa chỉ trên, ĐT: 097 8174764.

Ông Nguyễn Văn Cho, địa chỉ: 72B, đường Trưng Trắc, Khu phố 4, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre nhắn tìm bà Nguyễn Thị Trang, SN 1956, HKTT: 72B, đường Trưng Trắc, Khu phố 4, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà ra đi từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Trang ở đâu về để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết tin tức của bà Trang xin liên lạc về Nguyễn Văn Cho theo địa chỉ trên, ĐT: 038 4833013.

Bà Trần Thị Huệ, SN 1965, địa chỉ thôn 10, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông nhắn tìm ông Lê Minh Lệ, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên (là chồng chị Huệ), bỏ nhà đi từ tháng 10/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lệ ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình.

Chị Nguyễn Thị Hà Nga, SN 1987, địa chỉ SN 116 ngõ 118 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nhắn tìm anh Hoàng Hải, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên, hiện không có mặt tại nơi cư trú. Nay anh Hải ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Hải không có mặt thì chị Nga sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Nguyễn Thị Lan (SN 1970), trú tại thôn 3 xã Thiệu Vân, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm chồng là ông Nguyễn Hữu Kim (SN 1958) cùng trú địa chỉ trên, ông Kim bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Kim ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc ly hôn với bà Lan. Trong thời hạn 30 ngày, nếu ông Kim không về thì bà Lan sẽ đề nghị Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 40/2019) P2