Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 39/2019) P2

BCL| 15/05/2019 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Thiều Đình Thưởng, SN: 12/11/1987, CMND số 183808432, nơi ĐKHKTT và nơi cư trú cuối cùng trước khi xuất cảnh: Thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Ngày 11/6/2015 anh Thiều Đình Thưởng ký Hợp đồng làm thuyền viên đánh cá trên tàu cá Đài Loan với Công ty Cổ phần XKLĐ, thương mại và du lịch (TTLC). Vào khoảng 23 giờ 30, ngày 08/10/2015 theo giờ địa phương, khi tàu cá HSIANG FUHFAR đang vào vùng nước nông của Tomakomaki để tránh cơn bão số 23 thì anh Thiều Đình Thưởng đã bị rơi xuống biển Nhật Bản (cách cảng Shirako, thành phố Tomakomaki, tỉnh Hokkaido khoảng 04 hải lý). Thuyền trưởng đã báo cho các tàu lân cận và cảnh sát biển Nhật Bản hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy. Từ đó đến nay công ty và gia đình không có tin tức gì.  Nhận được tin nhắn này, nếu anh Thiều Đình Thưởng còn sống thì về ngay TAND tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc bố anh là ông Thiều Hữu Kỳ, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Thiều Đình Thưởng đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Thiều Đình Thưởng không có mặt tại TAND tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết vụ việc thì TAND tỉnh Hà Tĩnh sẽ giải quyết yêu cầu của ông Thiều Hữu Kỳ theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho ông Huỳnh Văn Châu, SN 1954; nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, ấp Xa Cát, xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Huỳnh Văn Châu ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc anh Huỳnh Ngọc Sơn, SN 1990, địa chỉ: Tổ 2, ấp Xa Cát, xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu tuyên bố ông là đã chết.  Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Huỳnh Văn Châu không có mặt hoặc không thông báo địa chỉ mới thì TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lê Bá Tước, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng số 66/6 đường Vàm Trư, khu phố Nam Cao, phường Vĩnh Quang, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ địa phương đi từ tháng 12/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tước ở đâu về ngay TAND Tp. Rạch Giá, địa chỉ số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín và bị đơn là ông Lê Bá Tước. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tước không có mặt thì TAND Tp. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Toà án nhân dân thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Xuân Bình, SN 1972, nơi cư trú trước khi mất tích: Khối 1, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An. Ông Nguyễn Xuân Bình đã bị TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tuyên bố mất tích kể từ ngày 31/7/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Xuân Bình ở đâu về ngay TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh) để giải quyết việc ông Nguyễn Xuân Minh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tuyên bố một người đã chết đối với ông Bình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Bình không về hoặc không có tin tức gì thì TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Trần Ngọc Xương, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng xóm Xuân, xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 27/7/1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Xương liên hệ với TAND huyện Vụ Bản, địa chỉ thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ty, SN 1953, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết hoặc ai biết tin tức của ông Xương thì thông báo cho TAND huyện Vụ Bản theo địa chỉ như trên, UBND xã Trung Thành, và người yêu cầu là bà Nguyễn Thị Ty. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Xương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Trần Quốc Luật, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng số 176/21 đường Nguyễn Văn Tiết, tổ 78, khu phố 11, phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 08/3/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Luật liên hệ với TAND Tp. Thủ Dầu Một, địa chỉ số 471 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc ông Trần Quốc Khánh, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức của ông Luật thì thông báo cho TAND Tp. Thủ Dầu Một theo địa chỉ trên, UBND phường Phú Cường và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Luật thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Toà án nhân dân huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Phan Văn Ân, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 7, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vắng mặt tại địa phương từ tháng 11 năm 2018 đến nay không có tin tức. Nay ông Ân ở đâu về ngay TAND huyện Cư Kuin; địa chỉ: Khu trung tâm hành chính huyện Cư Kuin, thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, để tham gia tố tụng trong vụ án “Tranh chấp hợp đồng thuê khoán tài sản” do nguyên đơn Công ty TNHH MTV Dưỡng Đường An Tâm khởi kiện. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu ông Phan Văn Ân  không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho chị Nguyễn Thị Hương, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng thôn Đoàn Thành, xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi từ tháng 01/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND huyện Lập Thạch để giải quyết việc anh Nguyễn Duy Thế, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hương không có mặt thì TAND huyện Lập Thạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Nguyễn Thị Vườn, SN 1955, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Nội Điện, xã An Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Vườn liên hệ với TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc ông Nguyễn Thành Lê, SN 1950; địa chỉ cư trú: Thôn Nội Điện, xã An Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Vườn thì thông báo cho TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc; UBND  xã An Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và người yêu cầu.  Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Vườn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Nông Văn Hợi, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Nà Qua, xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, bỏ nhà đi từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hợi ở đâu về ngay TAND huyện Vị Xuyên (địa chỉ tổ 05, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) để giải quyết việc chị Mùng Thị Tuyển có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của anh Hợi thì TAND huyện Vị Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho bà Lê Thị Huệ, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng tổ 11, phường Pom Hán, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2016 hiện không có tin tức gì. Nay bà Huệ ở đâu về ngay TAND Tp. Lào Cai theo địa chỉ đường B2, phường Bắc Cường, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Thăng, SN 1967, địa chỉ tổ 25, phường Pom Hán, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Huệ mất tích. Ai biết tin tức của bà Huệ thì thông báo cho TAND Tp. Lào Cai theo địa chỉ trên, UBND phường Pom Hán, Tp. Lào Cai và người yêu cầu là ông Nguyễn Văn Thăng, điện thoại 0903477167 - 0975962881. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Huệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Mai Quang Đăng, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Cư Suê, huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk, đã bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đăng ở đâu về ngay TAND huyện CưM’gar để giải quyết việc chị Đỗ Thị Mỹ, địa chỉ: Thôn 1, xã Cư Suê, huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời gian 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đăng không có mặt thì TAND huyện CưM’gar sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Mai Quốc Cường, SN 1953, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Bãi Bổn, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Ông Mai Quốc Cường đã vượt biên bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 1983 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Nay ông Cường ở đâu về ngay TAND huyện Phú Quốc, địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Lâm Thị Chính (vợ ông Cường), SN 1954, trú tại: ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Cường mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Cường không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ tiến hành giải quyết yêu cầu bà Mai Thị Chính theo quy định của pháp luật. Ai biết được tin tức, địa chỉ hiện nay của ông Mai Quốc Cường ở đâu, đề nghị thông báo cho TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang; người yêu cầu bà Lâm Thị Chính trong thời gian sớm nhất theo địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc hoặc số điện thoại: 02973. 848875 – 0913.391.323 (gặp Thẩm phán Triệu).  

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Bùi Đức Nghĩa, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1A, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 8 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nghĩa  đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc để giải quyết việc chị Trần Thị Thủy có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Bùi Đức Nghĩa không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND quận Đống Đa, Tp. Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, SN 1973, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú Căn hộ 1908 tòa nhà GP Building, 170 La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội, hiện đi đâu không rõ địa chỉ, theo Cục quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an cho biết, bà Lan đã nhập cảnh ngày 14/3/2019 bằng hộ chiếu C1081818 qua cửa khẩu Nội Bài. Nay bà Lan ở đâu về ngay phòng 303 TAND quận Đống Đa, Tp. Hà Nội trước ngày 04/7/2019 để giải quyết vụ án theo thủ tục tố tụng dân sự (Tranh chấp Hợp đồng tín dụng) giữa bà Lan với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, trụ sở số 35 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. Nếu bà Lan không có mặt thì TAND quận Đống Đa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Quận 8, TP HCM thông báo cho ông Lê Trọng Hiếu – SN: 1966; địa chỉ: 190 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP HCM được biết: TAND Quận 8, TP HCM đang thụ lý, giải quyết vụ án về “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa bà Võ Thị Hường – SN: 1965; địa chỉ: 311 L28, Khu phố 1, phường An Phú, Quận 2, TP HCM với ông Lê Trọng Hiếu. TAND Quận 8, TP HCM sẽ tổ chức phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vụ án nêu trên 02 lần (lần 1 vào lúc 8 giờ 00 ngày 03/06/2019, lần 2 vào lúc 8 giờ 00 ngày 24/06/2019) tại trụ sở TAND Quận 8, địa chỉ: 126 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, TP HCM. Đề nghị ông Lê Trọng Hiếu có mặt tại trụ sở Tòa án (phòng 18, lầu 2) vào thời gian nêu trên để tham gia phiên họp.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo tìm kiếm chị Huỳnh Thị Hồng Nhung – SN: 1991; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 6, ấp Tân Phú, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Chị Huỳnh Thị Hồng Nhung vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Huỳnh Thị Hồng Nhung liên hệ với TAND theo địa chỉ để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Huỳnh Thị Hồng Nhung  thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp theo địa chỉ như trên, UBND xã Tân Phú Trung, người yêu cầu là anh Lê Hữu Oanh – SN: 1979, địa chỉ: Tổ 6, ấp Tân Phú, xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Huỳnh Thị Hồng Nhung thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Quận 10, TP HCM thông báo tìm kiếm: Ông Ngô Hưng Trương – SN: 1957. Nơi cư trú cuối cùng: 44 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP HCM. Ông Ngô Hưng Trương – SN: 1957 vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2016. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ngô Hưng Trương liên hệ với TAND Quận 10 theo địa chỉ: số 27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Ngô Hưng Trương thì thông báo cho TAND Quận 10, địa chỉ: số 27 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM; UBND Phường 13, Quận 10, TP HCM và ông Ngô Thiên Chương – SN: 1983; địa chỉ: 44 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP HCM. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Ngô Hưng Trương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Hằng, SN 1980, địa chỉ thôn Gia Lương, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội đã bỏ đi khỏi nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Hằng ở đâu về ngay TAND quận Nam Từ Liêm để giải quyết việc “Tranh chấp phát sinh từ hợp đồng tín dụng” với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, địa chỉ Tháp BIDV số 35 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. TAND quận Nam Từ Liêm yêu cầu bà Hằng có mặt tại Tòa làm thủ tục tố tụng để Tòa án xét xử vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Hồ Mạnh Cường, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng xóm Đồi Chè, xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 8/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Cường ở đâu về ngay TAND huyện Tân Kỳ để giải quyết việc chị Trương Thị Anh, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích.

TAND huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Đinh Như Quỳnh, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 9, xã Ea Ô, huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Đinh Như Quỳnh liên hệ với TAND huyện Eakar theo địa chỉ số 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn EaKar, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Hoàng Văn Tài, SN 1974, địa chỉ: Thôn 9, xã Ea Ô, huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Đinh Như Quỳnh thì thông báo cho TAND huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ như trên, UBND xã Ea Ô, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Đinh Như Quỳnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho ông Đỗ Hữu Bài; SN 1966, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: SN 05 Hoàng Văn Thụ, khu phố 2, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa; Ông Đỗ Hữu Bài vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đỗ Hữu Bài liên hệ với TAND thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa theo địa chỉ 177 Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn để giải quyết việc chị Trần Thị Hồng; SN 1970; địa chỉ: Số nhà 05 Hoàng Văn Thụ, khu phố 2, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đỗ Hữu Bài thì thông báo cho TAND thị xã Bỉm Sơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, người yêu cầu bà Trần Thị Hồng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Đỗ Hữu Bài thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái thông báo cho chị Lang Thị Út, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Yên Viễn (nay là thôn Ngòi Viễn), xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay chị Lang Thị Út ở đâu về ngay TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, địa chỉ số 68 đường Tuệ Tĩnh, khu phố II, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc anh Hà Văn Viện có đơn yêu cầu tuyền bố chị là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nhắn tin, nếu chị Lang Thị Út không có tin tức gì thì TAND huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái sẽ giải quyết yêu cầu của anh Hà Văn Viện theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Lê Thị Thu, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng thôn Tân Tiến, xã Dương Huy, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Thu liên hệ với TAND Tp. Cẩm Phả (địa chỉ Khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, điện thoại 02033.862.296) để giải quyết việc anh Trần Văn Dưỡng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thu mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Thu thì thông báo cho TAND Tp. Cẩm Phả theo địa chỉ trên, UBND xã Dương Huy, Tp. Cẩm Phả và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Thu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nguyễn Trà Lý, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng tổ 13, phường Tân Lập, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lý ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc ông Nguyễn Hồng Phúc, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Lý mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Lý không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Đỗ Duy Tuấn, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng tổ 18, phường Cam Giá, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thuấn ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc ông Đỗ Duy Thành, SN 1944, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với anh Tuấn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo cho anh Ma Văn Nông (tên gọi khác Mai Đức Nông, Ma Đức Nông), SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Xuân Minh, xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/11/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Nông liên hệ với TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ Tổ 3 thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc chị Ma Thị Mạc (tên gọi khác Mai Thị Mạc), SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Nông thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ trên, UBND xã Đức Xuân, huyện Bắc Quang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Nông thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho bà Nguyễn Thị Khang Ly, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 23, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 12/6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Ly ở đâu liên hệ với TAND Tp. Điện Biên (địa chỉ tổ dân phố 11, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để giải quyết việc ông Nguyễn Đức Thắng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Ai biết tin tức của bà Ly thì thông báo cho TAND Tp. Điện Biên Phủ theo địa chỉ trên, UBND phường Him Lam hoặc ông Nguyễn Đức Thắng theo địa chỉ trên.

TAND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Loan, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Loan liên hệ với TAND huyện Hàm Thuận Bắc theo địa chỉ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Phùng Kim Khuê, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết tin tức của bà Loan thì thông báo cho TAND huyện Hàm Thuận Bắc theo địa chỉ trên, UBND xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc và người  yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Loan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho chị Trần Thị Hoa, SN 1991, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Số nhà 18, tổ dân phố 9, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 21, đường Trường Chinh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đi khỏi nơi cư trú từ ngày 22/11/2015 đến nay không có tin tức gì. Biết được thông báo này chị Trần Thị Hoa hoặc người khác biết thông tin gì về chị Trần Thị Hoa thì liên hệ về: TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên (địa chỉ: Tổ dân phố 11, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để giải quyết việc anh anh Phạm Việt Đức, địa chỉ: Số nhà 183, tổ dân phố 21, đường Trường Chinh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoa mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hoa không có mặt thì TAND thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Hoàng Ân, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng Ấp Cạn Vàm, xã Thạnh Yên, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang là bị đơn trong vụ án được biết là Tòa án sẽ tiến hành đưa ra xét xử vụ án “Xin ly hôn và nuôi con” giữa anh Lê Hoàng Ân và chị Nguyền Thị Diễm vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 10 tháng 6 năm 2019, tại trụ sở TAND huyện U Minh Thượng (Ấp Công Sự, xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang). Nhận được thông báo này (hoặc biết được thông báo này qua các phương tiện thông tin đại chúng) đề nghị anh Lê Hoàng Ân có mặt theo đúng thời gian và địa điểm xét xử vụ án nêu trên. Nếu vắng mặt Tòa án sẽ xét xử vụ án vắng mặt anh Lê Hoàng Ân theo quy định của pháp luật.

Bà Hồ Thị Mỹ Dung, SN 1964, trú tại số 60/1B, ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh nhắn tìm ông Phạm Lương Thiện, SN 1964, hộ khẩu thường trú số 109, đường Lạc Long Quân, ấp Hiệp Định, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, bỏ nhà đi khoảng tháng 9/1985 đến nay không có tin tức gì. Nay nhận được thông báo này, đề nghị ông Thiện trở về gia đình ngay để giải quyết việc gia đình. Ông Thiện hoặc ai có thông tin của ông Thiện vui lòng báo tin cho bà Dung theo địa chỉ trên, điện thoại 02763843008.

Ông Đặng Minh Phương – SN: 1977, địa chỉ: ấp Cầu Ngang, xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An nhắn tin tìm bà Trần Thị Tuyết Nhung – SN: 1977, địa chỉ: ấp Cầu Ngang, xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Bà Trần Thị Tuyết Nhung đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 20/06/2016 cho đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Trần Thị Tuyết Nhung đang ở đâu về ngay để giải quyết việc ly hôn với ông Đặng Minh Phương. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Tuyết Nhung thì ông Đặng Minh Phương sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Anh Ngô Quang Phúc, SN 1991, trú tại: Tổ 10, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế, SĐT: 0905528526 nhắn tìm chị Hoàng Thị Y Bình, SN 1993, trú tại: Thủy Tú Phường, Vĩnh Tú, Vĩnh Linh, Quảng Trị bỏ nhà đi từ tháng 4 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bình ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình (Ly hôn). Trong thời hạn 30 ngày, nếu chị Bình không về  và không có tin tức gì thì anh Phúc sẽ đề nghị Cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Anh Lê Trung Hậu, địa chỉ: 39/AB2, ấp An bình 2, xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre nhắn tìm cha là ông Lê Minh Tâm, SN: 1954, HKTT: 39/AB2, ấp An bình 2, xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà ra đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay ông Lê Minh Tâm ở đâu về để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết tin tức của ông Tâm xin liên lạc về Lê Trung Hậu theo địa chỉ trên, ĐT: 097 8174764.

Ông Nguyễn Văn Cho, địa chỉ: 72B, đường Trưng Trắc, Khu phố 4, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre nhắn tìm bà Nguyễn Thị Trang, SN 1956, HKTT: 72B, đường Trưng Trắc, Khu phố 4, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà ra đi từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Hiện nay bà Trang ở đâu về để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết tin tức của bà Trang xin liên lạc về Nguyễn Văn Cho theo địa chỉ trên, ĐT: 038 4833013.

Bà Trần Thị Huệ, SN 1965, địa chỉ thôn 10, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông nhắn tìm ông Lê Minh Lệ, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên (là chồng chị Huệ), bỏ nhà đi từ tháng 10/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lệ ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 39/2019) P2