Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 29/2019) P2

BCL| 10/04/2019 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Bắc Giang thông báo cho bà Thân Thị Đạt, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng thôn Sòi, xã Đồng Sơn, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 9/1999 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Đạt ở đâu về ngay TAND Tp. Bắc Giang để giải quyết việc ông Trịnh Văn Đáng, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Đạt mất tích. Ai biết tin tức về bà Đạt thì báo cho TAND Tp. Bắc Giang, UBND xã Đồng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Đạt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

Bà Lô Thị Lâm, SN 1965, địa chỉ Bản Tèn, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tìm ông Lương Văn Chuyến, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ ngày 13/9/2000 (âm lịch) đến nay không có tin tức gì. Nay ông Chuyến ở đâu về ngay TAND huyện Quỳ Hợp để bố trí đưa ông về nhà sinh sống cùng gia đình. Nhận được thông báo này yêu cầu ông Chuyến về ngay TAND huyện Quỳ Hợp để giải quyết vụ việc, nếu ông Chuyến không về thì bà Lâm sẽ đề nghị TAND huyện Quỳ Hợp giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Thảo, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng ấp Thạnh Vinh, xã Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ ngày 5/9/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thảo ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ số 12, khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Hoàng Tuấn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Ai biết tin tức của chị Thảo thì thông báo cho TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ trên, UBND huyện Giồng Riềng và người yêu cầu.

TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Nguyễn Văn Quốc, sinh năm 1995; địa chỉ nơi cư trú: Thôn Đạo Đầu, xã Triệu Trung huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị biết: Ngày 28 tháng 01 năm 2019, TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã thụ lý vụ án Kinh doanh thương mai số 01/2019/TLST- KDTM, về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng khởi kiện buộc ông Nguyễn Nam và bà Nguyễn Thị Thảo phải trả toàn bộ số tiền nợ gốc và lãi tạm tính đến ngày 07/12/2018 là 792.381.867 đồng. Trong đó nợ gốc 746.639.992 đồng; nợ lãi 42.336.393 đồng; lãi quá hạn 3.405.482 đồng. Trong trường hợp vợ chồng ông Nguyễn Nam và bà Nguyễn Thị Thảo vi phạm nghĩa vụ trả nợ thì đề nghị Tòa án cho phát mãi tài sản bảo đảm theo hợp đồng thế chấp tài sản số LN1709070224679/QTI/HĐTC ngày 10/10/2017 để thu hồi nợ vay. Hiện nay các tài sản thế chấp nói trên bà Thảo đã giao cho ông Nguyễn Văn Quốc (con trai bà Thảo) quản lý và sử dụng. Do ông Quốc không có mặt tại địa phương và gia đình không có tin tức gì của ông Quốc. Vì vậy trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Triệu Phong sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ: nơi cư trú cuối cùng của ông Quốc tại thôn Đạo Đầu, xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong và UBND xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong. Yêu cầu ông Nguyên Văn Quốc liên hệ các nơi Tòa án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình, đồng thời đến TAND huyện Triệu Phong để giải quyết vụ án Kinh doanh thương mại nói trên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn đăng, phát thông báo lần cuối cùng, nếu ông Quốc không đến Tòa án huyện Triệu Phong thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quv định của pháp luật.

TAND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà tĩnh thông báo cho anh Phan Lộc, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng xóm 14 (nay là thôn Lệ Định), xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ địa phương đi từ ngày 01/2/2015 đến nay không có tin tức gì. Nếu anh Lộc biết được thông báo này hoặc ai biết tin tức về anh Lộc thì liên hệ với TAND huyện Hương Sơn theo địa chỉ khối 04, TT Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, điện thoại 02393.875.438 để giải quyết việc chị Bùi thị Thanh Tâm, SN 1980, địa chỉ số 118/7/5 đường Nguyễn Lộc Trạch, phường Xuân Phú, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Lộc mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lộc không có mặt thì TAND huyện Hương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Nguyễn Thị Vui, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng thôn Đăk Tân, thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vui ở đâu về ngay TAND huyện Krông Nô để giải quyết việc anh Bùi Văn Cường, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Vui mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Vui không có mặt thì TAND huyện Krông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng thông báo cho anh Mạc Văn Toán, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng Nà Tú, Ngũ Lão, Hòa An, Cao Bằng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/01/2010 (âm lịch) đến nay không có tin tức gì. Nay anh Toán ở đâu về ngay TAND huyện Hòa An (địa chỉ khu Hoằng Bó, thị trấn Nước Hai, Hòa An, Cao Bằng) để giải quyết việc chị Hoàng Thanh Hoa, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức về anh Toán thì thông báo cho TAND huyện Hòa An theo địa chỉ trên, UBND xã Ngũ Lão, huyện Hòa An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Toán thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Đức Thành, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng tổ 3, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành ở đâu về ngay TAND quận Hoàng Mai (địa chỉ số 6 phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc ông Nguyễn Tuấn Hải, trú tại tổ 1, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Ai biết tin tức của ông Thành thì thông báo cho TAND quận Hoàng Mai theo địa chỉ trên, UBND phường Yên Sở và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Đặng Thị Ngân, SN 1996, nơi cư trú cuối cùng khu 1, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ngân ở đâu về ngay TAND huyện Hạ Hòa (địa chỉ khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc ông Vương Công Hải, trú tại khu 8, xã Động Lâm, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết được tin tức về chị Ngân thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ trên, UBND xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Ngân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho chị Trương Thị Út Giàu, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Xóm Chòi, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ tháng 01/2017 cho đến nay không có tin tức. Nay chị Trương Thị Út Giàu ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc anh Trần Văn Tuấn, SN 1980; địa chỉ: Ấp Xóm Chòi, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trương Thị Út Giàu không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Xuân, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 40/282 đường Đà Nẵng, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Xuân Trường liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng theo địa chỉ: số 84 đường Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng để giải quyết việc anh Nguyễn Xuân Trường, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Xuân thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Xuân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Hà Trần Hữu Thiện, SN 1995 có địa chỉ: ấp Hòa Mỹ, xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 268/2018/TB-TLVA ngày 05 tháng 12 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn” giữa chị Ngô Thị Thùy Trang, SN 1995 có địa chỉ: ấp Mỹ Điền, xã Phú Điền, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp và anh Hà Trần Hữu Thiện. Triệu tập anh Hà Trần Hữu Thiện, SN 1995 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 16/4/2019 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập anh Hà Trần Hữu Thiện, SN 1995 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 03/5/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 23/5/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập anh Hà Trần Hữu Thiện, SN 1995 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 10/6/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 28/6/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho chị Dương Thị Kiều Oanh, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng khu dân cư số 6, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Oanh ở đâu về ngay TAND huyện Côn Đảo (địa chỉ số 36 đường Nguyễn Huệ, khu dân cư số 4, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, điện thoại 02543508879 - 02543830879) để giải quyết việc anh Nguyễn Công Trường, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn đối với chị. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Oanh không có mặt thì TAND huyện Côn Đảo sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho anh Nguyễn Văn Tây, SN 2000, nơi cư trú cuối cùng: E38 tổ 4, ấp Phước Lợi, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu là lao động trên tàu cá mang số BV 39187 TS bị rớt xuống biển vào ngày 26/02/2017 tại tọa độ 08 độ 34N- 109 độ 29E chìm, trôi mất cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Tây ở đâu về ngay TAND huyện Long Điền - địa chỉ: 377 Võ Thị Sáu, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để giải quyết về việc bà Nguyễn Thị Nghê (là mẹ anh Tây), SN 1960, cùng cư trú với anh Tây có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Nguyễn Văn Tây là đã chết vào ngày 26/02/2017. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tây không có mặt thì TAND huyện Long Điền sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Ba, SN 1959, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú: Thôn 3, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng hiện nay ở đâu về ngay Trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng để giải quyết về việc bà Nguyễn Thị Chí (là chị gái bà Ba), SN 1955; địa chỉ: Thôn 3, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố bà Nguyễn Thị Ba là đã chết. Trong thới hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Ba không có mặt, thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật. Bà Ba biết thông báo hoặc ai đó có được tin tức về bà Ba xin liên hệ: TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng - Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Pờ Chín Mìn, SN 08/3/1986, địa chỉ cuối cùng: Thôn Chúng Chải B, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, không có mặt tại địa phương từ ngày 9 tháng 01 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Pờ Chín Mìn ở đâu, liên hệ với TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai hoặc ai biết thông tin gì về anh Pờ Chín Mìn thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai (địa chỉ: số 147, đường Giải Phóng 11-11 thị trấn Mường Khương, huyện Mường khương, tỉnh Lào Cai) để giải quyết việc chị Thền Thị Phấn, SN 1985, là vợ anh Pờ Chín Mìn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Pờ Chín Mìn thì TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc Chấm, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 7, xã Cư Prông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 7 năm 2013 cho đến nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Ngọc Chấm liên hệ với TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ: 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, để giải việc ông Phạm Trọng Văn, địa chỉ: Thôn 7, xã Cư Prông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Chấm thì thông báo cho TAND huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ như trên, UBND xã Cư Prông, huyện Ea Kar, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Ngọc Chấm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La thông báo cho anh Hà Hồng Quảng, SN 1978, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khối 6 thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, ông Hà Hồng Quảng vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 2016. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hà Hồng Quảng liên hệ với TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La để giải quyết việc chị Hoàng Thị Chiến, địa chỉ: Thôn Minh Tân, xã Phúc Khánh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hà Hồng Quảng thì thông báo cho TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La theo địa chỉ: khối 5 thị trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La; UBND thị trấn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hà Hồng Quảng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Nguyễn Kiên Quyết, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng trước khi mất tích: Xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bị mất tích trên vùng biên An Độ Dương vào ngày 28/12/2007 khi đang làm việc trên tàu Nhật Xuân Tài 268 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Kiên Quyết ở đâu vê ngày TAND tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Trương Thị Hải Lý, SN 1978, địa chỉ: Xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An có đơn yêu câu Tòa án tuyên bố anh Quyết là đã chết. Ai biết anh Nguyễn Kiên Quyết ở đâu báo cho TAND tỉnh Nghệ An, địa chỉ: Đường Phạm Đình Toái, xóm 20, xã Nghi Phú, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, số điện thoại: 02383845167. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nêu không có tin tức gì của anh Nguyễn Kiên Quyết thì TAND tỉnh Nghệ An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Duy Việt, SN 1981 và bà Bùi Thị Dung, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn 1, xã Ia Nhin, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Việt và bà Dung ở đâu đến ngay TAND huyện Chư Pah, để giải quyết việc ông Lê Ngọc Vinh, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên khởi kiện yêu cầu giải quyết việc Tranh chấp hợp đồng dân sự kiện đòi tiền với ông, bà. Trong thời gian đăng tin, nếu ông Việt và bà Dung không có mặt thì TAND huyện Chư Pah sẽ tiến hành niêm yết các văn bản tố tụng tại trụ sở UBND xã Ia Nhin, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai (là nơi cư trú cuối cùng của ông Việt, bà Dung) và Trụ sở TAND huyện Chư Pah để giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Lương Văn Dự, sinh ngày 26/4/1976, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Giang Thủy, xã Ea Púk, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dự ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc chị Đào Thị Huệ (vợ anh) cư trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Dự không về thì TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho anh Nguyễn Công Thuần, SN 01/02/1979, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Xuân Đoàn, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi từ tháng 11 năm 2016 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thuần ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc chị Văn Nữ Thị Tuyết Nhung (vợ anh), cư trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thuần không về thì TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Đặng Lê Phước Đức, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng 493A/18 Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 01 tháng 12 năm 1975.  Khi biết được thông tin này, đề nghị ông Đặng Lê Phước Đức liên hệ TAND Tp. Hồ Chí Minh theo địa chỉ: số 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1 để giải quyết việc bà Đặng Lê Thủy Liễu, địa chỉ: 493A/18 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Đặng Lê Phước Đức thì thông báo cho TAND Tp. Hồ Chí Minh theo địa chỉ trên, UBND phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Đặng Lê Phước Đức, thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầỊilụyâa bố một người là đã chết.

TAND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Vũ Việt Thái, SN 02/11/1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố số 7, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 06 tháng 01 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Vũ Việt Thái liên hệ với TAND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái theo địa chỉ: Tổ dân phố số 6, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Nguyệt Tú, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Vũ Việt Thái thì thông báo cho TAND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vũ Việt Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Phòng Ốn, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng xóm 3, thôn Tân Bình, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đã bỏ nhà đi từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ốn ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Lầm Sám Múi (vợ ông Ốn), trú tại số 160, xóm 3, thôn Tân Bình, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Ốn không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thông báo cho ông Trần Văn Lĩnh, SN 1993, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ 6, ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Lĩnh liên hệ với TAND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ: số 187, đường Lê Duẩn, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (SĐT: 0251.3844.230 hoặc 0933657213) để giải quyết việc bà Đinh Thị Tươi, SN 1992, trú tại ấp 3, xã Tiến Hưng, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Lĩnh thì thông báo cho TAND huyện Long Thành theo địa chỉ như trên, UBND xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và người yêu cầu được biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Lĩnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu kể từ ngày Tòa án ra quyết định thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích.

TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Trần Thị Thu Đông, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Đông ở đâu về ngay TAND huyện Phú Hòa (địa chỉ KP Định Thọ 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, điện thoại 02573886012) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Bé, SN 1948, trú tại tổ 24 ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Đông. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Đông không có mặt thì TAND huyện Phú Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông báo tìm kiếm bà Nguyễn Thị Lâm Thủy – SN: 1967; địa chỉ: Số 438/2 (số cũ 10/28), đường Hồ Văn Cống, Khu phố 6, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Số 438/2 (số cũ 10/28), đường Hồ Văn Cống, Khu phố 6, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Bà Nguyễn Thị Lâm Thủy vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2004. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Lâm Thủy liên hệ với TAND TP Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 471, Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Lâm Thủy thì thông báo cho TAND TP Thủ Dầu Một theo địa chỉ nêu trên, UBND phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, người yêu cầu là ông Nguyễn Phúc Nhân – SN: 1975; địa chỉ: Số 438/2 (số cũ 10/28), đường Hồ Văn Cống, Khu phố 6, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Lâm Thủy thì TAND TP Thủ Dầu Một sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là ông Huỳnh Ngọc Tâm – SN: 1962. Nơi cư trú cuối cùng: Ấp 5, xã Long Sơn, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Căn cứ Quyết định giải quyết việc dân sự số 09/2008/QĐ-VDS ngày 10/04/2008 của TAND huyện Cần Đước đã tuyên bố ông Huỳnh Ngọc Tâm mất tích. Nay TAND huyện Cần Đước đã thụ lý việc dân sự của bà Huỳnh Thị Ngọc Trân – SN: 1983; Địa chỉ: 75/76 Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Huỳnh Ngọc Tâm đã chết. Nay TAND huyện Cần Đước thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu là ông Huỳnh Ngọc Tâm đã chết. Quá thời hạn 04 tháng nếu không có thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo cho ông Lê Ngọc Trai – SN: 1966; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 4, ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Lê Ngọc Trai đã bỏ địa phương đi từ tháng 02/2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay, ông Lê Ngọc Trai ở đâu thì về ngay hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Ngọc Trai thì thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu biết để giải quyết việc bà Lê Thị Gái – SN: 1969; địa chỉ: Thôn 4, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận yêu cầu tuyên bố ông Lê Ngọc Trai đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trai vẫn không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Trai thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết yêu cầu của bà Lê Thị Gái theo luật định.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo cho ông Lê Mơ – SN: 1957; Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 4, ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Lê Mơ đã bỏ địa phương đi từ tháng 02/2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay, ông Lê Mơ ở đâu thì về ngay hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Mơ thì thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu biết để giải quyết việc bà Lê Thị Bồn – SN: 1957; địa chỉ: Tổ 4, ấp Bình Trung, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu tuyên bố ông Lê Mơ đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lê Mơ vẫn không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Lê Mơ thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết yêu cầu của bà Lê Thị Bồn theo luật định.

Ông Nguyễn Tấn Vàng, SN: 1981; Trú tại: Tổ 6, thôn 2, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nhắn tìm vợ là bà Lê Thị Thu Nguyệt, SN: 1984; Hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng tại: Tổ 6, thôn 2, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyệt ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc ông Vàng yêu cầu tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyệt không có mặt thì ông Vàng sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Chị  Dương Thị Kim Cảnh, SN 1985, trú tại: Xóm Tân Lập, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, nhắn tìm anh Lê Phương Mười (tên gọi khác: Lê Minh Hà), sinh ngày 23/9/1979, đăng kí thường trú tại: Xóm Bản Mới, xã Kim Phượng, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ tháng 7/2016 đến nay gia đình không rõ tin tức anh Mười ở đâu, còn sống hay đã chết. Nay anh Mười ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc riêng. Ai biết thong tin hoặc nơi ở của anh Mười ở đâu vui lòng báo tin cho chị Cảnh theo địa chỉ trên hoặc số điện thoại: 0983249499.

Anh Hoàng Văn Hưng, SN 1982, trú tại xóm Làng Vẹ, xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên nhắn tìm chị Ma Thị Dư, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dư ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc anh Hưng có đơn yêu cầu tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Dư không có mặt thì anh Hưng sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết việc trên theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0963434508 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 29/2019) P2