Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 29/2019) P1

BCL| 10/04/2019 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND quận Thủ Đức thông báo cho ông Nguyễn Văn Mười, sinh năm 1937, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Hiệp Bình Xã, quận Thủ Đức, tỉnh Gia Định (nay là 635/20 Quốc lộ 13, khu phố 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh) vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 1974 cho đến nay. Hiện nay ông Nguyễn Văn Mười ở đâu về ngay TAND quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Hùng, sinh năm 1972; trú tại: 635/20 Quốc lộ 13, khu phố 3, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Nguyễn Văn Mười chết. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Mười liên hệ với TAND quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh theo địa chỉ số 18, đường số 6, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Mười thì thông báo cho TAND quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh theo địa chỉ như trên, UBND phường Hiệp Bình Phước và ông Nguyễn Thanh Hùng. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng hoặc phát thông báo lần đầu tiên, nếu vẫn không có tin tức gì về ông Nguyễn Văn Mười thì Tòa án sẽ giải quyết việc dân sự nêu trên theo quy định pháp luật. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn văn Mười thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Duy Hậu, sinh năm 1991, địa chỉ: Thôn 1, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai biết: Ngày 31 tháng 01 năm 2019, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 17/2019/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam khởi kiện yêu cầu: ông Nguyễn Duy Hậu thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm vốn, lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn tạm tính đến ngày 28/01/2019 là 431.024.658 đồng (Bốn trăm ba mươi mốt triệu không trăm hai mươi bốn ngàn sáu trăm năm mươi tám đồng) và các khoản phí và lãi phát sinh theo quy định của pháp luật, ông Nguyễn Duy Hậu phải chịu trách nhiệm chi trả. Trường hợp ông Nguyễn Duy Hậu không tự nguyện trả nợ cho Agribank Việt Nam – Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai, đề nghị Tòa án buộc ông Nguyễn  Duy Hậu phải bán tài sản thế chấp theo quy định để thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay cho Agribank Việt Nam – Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Trong trường hợp bán tất cả tài sản thế chấp không thu đủ nợ gốc và lãi thì buộc ông Nguyễn Duy Hậu phải ký nhận nợ lại phần nợ còn thiếu và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho Agribank Việt Nam – Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp ông Nguyễn Duy Hậu vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông Nguyễn Duy Hậu tại thôn 1, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Duy Hậu liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Nguyễn Văn Độ, SN 1989 và bà Vũ Thị Tâm, sinh năm: 1996, cùng địa chỉ: Thôn 1, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai biết: Ngày 31 tháng 01 năm 2019, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã thụ lý vụ án dân sự số 18/2019/TLST-DS về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam khởi kiện yêu cầu: ông Nguyễn Văn Độ, bà Vũ Thị Tâm  thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm vốn, lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn tạm tính đến ngày 28/01/2019 là 263.194.444 đồng (Hai trăm sáu mươi ba triệu một trăm chín mươi bốn ngàn bốn trăm bốn mươi bốn đồng) và các khoản phí và lãi phát sinh theo quy định của pháp luật ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm phải chịu trách nhiệm chi trả.Trường hợp ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm không tự nguyện trả nợ cho Agribank Việt Nam - Chi Nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai, đề nghị Tòa án buộc ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm phải bán tài sản thế châp theo quy định để thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay cho Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Trong trường hợp bán tất cả tài sản thế chấp không thu đủ nợ gốc và lãi thì buộc ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm phải ký nhận nợ lại phần nợ còn thiếu và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho Agribank Việt Nam - Chi nhánh huyện Đak Đoa Đông Gia Lai. Qua thông tin chính quyền địa phương cung cấp ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm vắng mặt tại địa chỉ trên và cũng không thông báo địa chỉ của mình cho Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam cũng như chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ của ông bà tại thôn 1, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai; tại trụ sở UBND xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và tại trụ sở TAND huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu ông Nguyễn Văn Độ và bà Vũ Thị Tâm liên hệ tại các nơi Toà án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến Toà án thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình.

TAND huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Lê Thị Hà, sinh năm 1975, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 6, xã Nam Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An bỏ nhà đi từ năm 2002 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà ở đâu, biết được thông báo này hoặc ai biết được chị Lê Thị Hà ở đâu  thì báo về cho bà Lê Thị Hương, địa chỉ xóm 6, xã Nam Sơn, huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An hoặc TAND huyện Đô Lương, địa chỉ: Khối 7, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An biết về để giải quyết việc tuyên bố chị Lê Thị Hà mất tích. Nếu trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu, chị Hà không có mặt hoặc không có tin tức gì của chị Lê Thị Hà thì Toà án sẽ giải quyết việc tuyên bố chị mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Danh Oanh Na, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng ấp Ngọc Bình, xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 10/1/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Na ở đâu liên hệ với TAND huyện Giồng Riềng (địa chỉ số 12, khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Uyên, SN 1987, trú tại thôn 4, xã Đức Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Na thì liên hệ với TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ trên, UBND xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Na thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Tạ Thị Thùy, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng thôn Lũng Giang, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 10/4/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Thùy liên hệ với TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Thế Miên, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị. Ai biết tin tức của chị Thùy thì thông báo cho TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Lim và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Thùy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Phạm Văn Còi, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hựu, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang được biết TAND huyện Lục Ngạn đã thụ lý vụ án số 74/TB-TLVA ngày 01/11/2018 về việc: Tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa anh Phạm Văn Ánh, SN 1971, trú tại Thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và anh Phạm Văn Còi. TAND huyện Lục Ngạn thông báo cho anh Còi đúng 08 giờ 00 phút ngày 12/4/2019 và 08 giờ ngày 29/4/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 15/5/2019 và 08 giờ ngày 31/5/2019 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Ngạn để tham gia phiên tòa. Nếu anh Phạm Văn Còi không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Leo Văn Tuấn, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hai Cũ - Quý Sơn - Lục Ngạn - Bắc Giang được biết TAND huyện Lục Ngạn đã thụ lý vụ án số 226/TB-TLVA ngày 17/7/2018 về việc: Tranh chấp về ly hôn giữa chị Vi Thị Hương, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên và anh Tuấn. TAND huyện Lục Ngạn thông báo cho anh Tuấn đúng 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2019 có mặt tại nhà để Tòa án tiến hành định giá tài sản. Đúng 8 giờ ngày 25/4/2019 và 8 giờ 00 phút ngày 10/5/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 27/5/2019 và 08 giờ ngày 12/6/2019 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Ngạn để tham gia phiên tòa xét xử vụ án. Nếu anh Tuấn không có mặt tại buổi định giá tài sản, các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Nguyễn Đức Lộc, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng xóm Đông Thành 2, thôn Hải Ninh, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 4/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lộc ở đâu về ngay TAND huyện Bình Sơn (địa chỉ thôn Phú Lộc, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, điện thoại 0255.3513741) để giải quyết việc chị Phan Thị Thanh Thúy, SN 1996, địa chỉ xóm 3, thôn Mỹ Thuận, xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lộc không có mặt thì TAND huyện Bình Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Phạm Viết Giáp, SN 1973, trú tại xóm Trung Thành, xã Hưng Đông, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Ngày 15/1/2016 TAND Tp. Vinh đã ra quyết định giải quyết việc dân sự yêu cầu Tòa án thông báo người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Giáp. Nay anh Giáp ở đâu về ngay TAND Tp. Vinh (số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc chị Cù Thị Tú Anh có đơn yêu cầu thông báo một người mất tích đối với anh Giáp. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Giáp không có mặt thì chị Tú Anh sẽ khởi kiện vụ án “Hôn nhân gia đình” tại TAND Tp. Vinh theo quy định của pháp luật.

TAND quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Trần Xuân Hiệp, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng 441/80/7 đường Lê Văn Quới, khu phố 6, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Hiệp liên hệ với TAND quận Bình Tân theo địa chỉ 422/1 đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Đặng Thị Hồng Hạnh, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hiệp thì thông báo cho TAND quận Bình Tân theo địa chỉ trên, UBND phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Hiệp thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Nga, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng thôn Cổ Châu, xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Nga liên hệ với TAND huyện Đông Anh theo địa chỉ đường 23B, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Hiệp, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là mất tích đối với bà Nga. Ai biết tin tức về bà Nga thì thông báo cho TAND huyện Đông Anh theo địa chỉ trên, UBND xã Vân Hà, huyện Đông Anh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Nga thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Lê Hồng Sơn, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng số nhà 1422 đường Quang Trung, tổ 11, phường Nam Sơn, Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/5/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Sơn liên hệ với TAND Tp. Tam Điệp (số 14 đường Trần Phú, phường Bắc Sơn, Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) để giải quyết việc chị Vũ Thị Thêm, SN 1983, trú tại thôn Lê Lợi, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình có đơn  yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức về anh Sơn thì thông báo cho TAND Tp. Tam Điệp theo địa chỉ trên, UBND phường Nam Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình thông báo cho chị Phạm Thị Thanh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Đồi Cao 2, phường Yên Bình, Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thanh ở đâu về ngay TAND Tp. Tam Điệp, địa chỉ số 14 đường Trần Phú, phường Bắc Sơn, Tp. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc anh Vũ Văn Đông, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thanh không có mặt thì TAND Tp. Tam Điệp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Sùng Seo Vành, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng bản Khoai 1, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Vành liên hệ với TAND huyện Bảo Yên theo địa chỉ tổ 5c, thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cia để giải quyết việc chị Ma Thị Dí, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức của anh Vành thì thông báo cho TAND huyện Bảo Yên theo địa chỉ trên, UBND xã Bảo Hà và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Vành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Quách Thị Hà, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng khối Thịnh Mỹ, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, bỏ nơi cư trú từ đầu năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà ở đâu về ngay TAND thị xã Hoàng Mai (địa chỉ thôn 20, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Tịch (là bố chồng chị Hà), SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hà không có mặt thì TAND thị xã Hoàng Mai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Lê Ngọc Vàng, SN 1953, nơi cư trú cuối cùng số nhà 13/1, ấp An Nghãi B, xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà đi từ tháng 10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vàng ở đâu hoặc ai biết tin tức của ông Vàng thì liên hệ với TAND huyện Thạnh Phú theo địa chỉ khu phố 4, thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, điện thoại 0275.3870978 để giải quyết việc ông Trần Thành Công, SN 1960, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Vàng đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vàng không có mặt thì TAND huyện Thạnh Phú sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Mai Thị Thúy, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Quan Chiêm, xã Hà Giang, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 6/2001 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thúy ở đâu về ngay TAND huyện Hà Trung để giải quyết việc anh Ngô Văn Lương, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Cá nhân, cơ quan, tổ chức nào biết tin tức về chị Thúy báo cho TAND huyện Hà Trung, UBND xã Hà Giang, huyện Hà Trung và anh Ngô Văn Lương. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thúy không có mặt thì TAND huyện Hà Trung sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Phạm Văn Thọ, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng xóm Hin, xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thọ ở đâu về ngay TAND huyện Phú Lương để giải quyết việc chị Đoàn Thị Thoa, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thọ không có mặt thì TAND huyện Phú Lương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải An, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Vũ Thị Kim Loan, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Lương Khê 3, phường Tràng Cát, quận Hải An, Tp. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 4/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Loan ở đâu về ngay TAND quận Hải An (địa chỉ tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp. Hải Phòng) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thêm, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Ai biết tin tức của chị Loan thì liên hệ cho TAND quận Hải An theo địa chỉ trên vào các ngày, giờ làm việc trong tuần. Hết thời hạn 4 tháng kể từ đăng thông báo lần đầu tiên, nếu chị Loan không có mặt thì TAND quận Hải An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải An, Tp. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Văn Cường, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố số 2, phường Nam Hải, quận Hải An, Tp. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Cường ở đâu về ngay TAND quận Hải An (địa chỉ tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp. Hải Phòng) để giải quyết việc chị Phạm Thị Mai, SN 1976, trú tại 24/33 Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết được tin tức của anh Cường thì thông báo cho TAND quận Hải An theo địa chỉ vào các ngày, giờ làm việc trong tuần. Hết thời hạn 4 tháng kể từ đăng thông báo lần đầu tiên, nếu anh Cường không có mặt thì TAND quận Hải An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Lai Châu, tỉnh Lai Châu thông báo cho chị Giàng Thị Pàng, sinh năm 1993, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Bản Gia Khâu 1, xã Nậm Loỏng, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, bỏ nhà đi từ ngày 20/7/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Pàng ở đâu về ngay TAND Tp. Lai Châu để giải quyết việc anh Chang A Dùng, sinh năm 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Pàng không có mặt thì TAND Tp. Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 10/4/2019 TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án dân sự về việc xin ly hôn, tranh chấp nuôi con giữa nguyên đơn là anh Lâm Thanh Tuyền, địa chỉ hẻm 313 đường Võ Trường Toản, khu phố Lê Anh Xuân, phường Vĩnh Thanh, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang với bị đơn là chị Nguyễn Thị Lan Huệ, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên. Địa điểm mở phiên tòa tại trụ sở TAND Tp. Rạch Giá, số 906 A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nếu bà Huệ không có mặt theo thời gian, địa điểm Tòa án đã ấn định như trên thì TAND Tp. Rạch Giá sẽ tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Trường hợp có đương sự vắng mặt không có lý do chính đáng Tòa án sẽ hoãn phiên tòa và ấn định ngày mở lại phiên tòa vào 08 giờ ngày 26/4/2019. Địa điểm mở phiên tòa như trên.

Tòa án nhân dân huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Cao Văn Nhỏ, SN 1966, bà Dương Thị Thu Nguyệt, SN 1967, anh Cao Đức Thành, SN 1990 và anh Cao Thanh Phúc, SN 1996; cùng có hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng tại ấp Tân Thành, xã Tân Hòa, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang; đã đi khỏi địa phương từ tháng 12/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nhỏ, bà Nguyệt, anh Thành và anh Phúc ở đâu về ngay Tòa án Nhân dân huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long và ông Cao Văn Nhỏ, bà Dương Thị Thu Nguyệt. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Nhỏ, bà nguyệt, anh Thành và anh Phúc không có mặt thì Tòa án nhân dân huyện Tân Hiệp sẽ giải quyết vụ kiện theo quy định của pháp luật.

TAND  huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Hoàng Thị Mỷ, SN 1995, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 22 tháng 11 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Hoàng Thị Mỷ liên hệ với TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: Thôn Phố Cũ, xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Giàng Seo Nếnh, SN 1994, địa chỉ nơi cư trú: Thôn Seo Khai Hóa, xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Hoàng Thị Mỷ thì thông báo cho TAND huyện Si Ma Cai theo địa chỉ như trên, UBND xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hoàng Thị Mỷ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Ngọc Thơ, SN 1941, nơi cư trú cuối cùng ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15/2/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Thơ liên hệ với TAND huyện Bàu Bàng theo địa chỉ đường D5, Khu hành chính Bàu Bàng, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, điện thoại 0274.3516.970 để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Cúc, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thơ mất tích. Ai biết tin tức của ông Thơ thì thông báo cho TAND huyện Bàu Bàng theo địa chỉ trên, UBND xã Trừ Văn Thố và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Thơ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Vũ Thị Hiệp, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng khu 9, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại địa phương hiện không có tin tức gì. Nay chị Hiệp ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hồng, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hiệp không có mặt thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Vàng Thị Dê, nơi cư trú cuối cùng bản Kin Pén, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, bỏ nhà đi từ tháng 05/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dê ở đâu về ngay TAND huyện Mộc Châu để giải quyết việc anh Sồng A Su, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích và xin ly hôn với chị. Ai biết tin tức của chị Dê thì báo cho TAND huyện Mộc Châu theo địa chỉ Tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Dê không có mặt thì TAND huyện Mộc Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0963434508 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 29/2019) P1