Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 21/2019) P2

BCL| 13/03/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Lê Văn Thanh, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng số 45/35 đường Thùy Vân, phường 2, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 18/10/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Thanh liên hệ với TAND Tp. Vũng Tàu theo địa chỉ số 989 đường 2-9, phường 11, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Trương Quang Đông, SN 1973, trú tại số 21/18 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 3, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết với ông hoặc ai biết được tin tức về ông Thanh thì thông báo cho trú cùng địa chỉ trên Tp. Vũng Tàu theo địa chỉ trên, UBND phường 2, Tp. Vũng Tàu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của ông Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Dương Minh Đa, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng ấp Kim Qui A2, xã Vân Khánh Tây, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Đa liên hệ với TAND huyện An Minh theo địa chỉ số 892, khu phố 2, thị trấn thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc chị Lý Phương Dung, SN 1991, địa chỉ số 255/46/2, liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh hoặc ai biết được tin tức về anh Đa thì thông báo cho TAND huyện An Minh theo địa chỉ trên, UBND xã Vân Khánh Tây, ấp Kim Qui A2, xã vân Khánh Tây, huyện An Minh và người yêu cầu là chị Lý Phương Dung. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Đa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nguyễn Mai Tuất, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng xóm Gò Móc, xã Quyết Thắng, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ địa phương đi từ tháng 02/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tuất ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên, địa chỉ tổ 13, phường Trưng Vương, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Hải, SN 1976, trú tại xóm Sơn Tiến, xã Quyết Thắng, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú với bà để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất giữa ông Hải với bà và ông Võ Thanh Phong. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Tuất không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Đoàn Thị Hải Yến, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng tổ 12, phường Tân Lập, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Yến ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc ông Nguyễn Đức Chính, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Yến không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho anh Trần Văn Quân (tên gọi khác Trần Duy Quân), SN 1980, nơi cư trú cuối cùng thôn Nặm Tặc, xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ ngày 27/8/2007 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Quân ở đâu về ngay TAND huyện Chiêm Hóa để giải quyết việc chị Khổng Thị Hạnh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Quân mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Quân không có mặt thì TAND huyện Chiêm Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thông báo cho chị Nguyễn Thị Vân, SN 1995, nơi cư trú cuối cùng thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ tháng 02/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân ở đâu liên hệ với TAND huyện Tuy Phong, địa chỉ số 06 đường 17/4 thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Chinh, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Vân không có mặt thì TAND huyện Tuy Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho ông Lê Văn Đực, SN 1937 có nơi cư trú cuối cùng: Ấp 5, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1967 đến nay đến nay không có tin tức gì. Hiện ông Đực ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: Số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xít, SN 1937, người đại diện theo ủy quyền của bà Xít: Ông Lê Văn Mạnh, SN 1962, cùng địa chỉ: Ấp 5, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Đực đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lê Văn Đực không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Danh Tấn, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Kinh I, xã Đông Thái, huyện An Biên, Kiên Giang. Đi ghe biển từ ngày 25/11/2015 (âm lịch) tức ngày 04/01/2016 (dương lịch) bị tai nạn cho đến nay không có tin tức gì. Ông Danh Tấn ở đâu về ngay TAND huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Trần Thị Bế, SN 1954, địa chỉ: Ấp Kinh I, xã Đông Thái, huyện An Biên, Kiên Giang yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Danh Tấn là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày Tòa án thông báo mà không nhận được tin tức của ông Danh Tấn thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Đặng Văn Quang, SN 1984, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: khối Tân Nam, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, anh Quang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Đặng Văn Quang liên hệ với TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc Nguyễn Đức Tùng, SN 1955; địa chỉ: khối Tân Nam, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Đặng Văn Quang thì thông báo cho TAND thành phố Vinh theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu.  Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Đặng Văn Quang  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Đức Huy, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Sú 1, xã Lâm Động, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng hiện nay ở đâu về ngay Trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng để giải quyết về việc chị Đàm Thị Thắm, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Huy mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu anh Huy không có mặt, thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật. Nếu anh Huy biết được thông báo hoặc ai có được tin tức về anh Huy xin liên hệ: TAND huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thông báo cho Đào Thị Tâm, nơi cư trú cuối cùng: Chồi 1, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lục Nam đã thụ lý vụ án số 70/TB-TLVA ngày 12/02/2019 về việc: Tranh chấp về ly hôn và thông báo cho chị Tâm đúng 08 giờ 00 phút ngày 20/3/2018 và 08 giờ 00 phút ngày 08/4/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 26/4/2019 và 08 giờ ngày 20/5/2019 có mặt trụ sở TAND huyện Lục Nam để tham gia phiên tòa để giải quyết việc tranh chấp ly về ly hôn với anh Trần Văn Đào, SN 1994,  địa chỉ: Thôn Chồi 1, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Nếu chị Đào Thị Tâm không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lục Nam sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Bích Loan, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Cầu Trại 2, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đi khỏi nơi cư trú từ  năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về chị Loan hoặc chị Loan ở đâu biết được thông báo này liên hệ với TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Dương Văn Hoàng có đơn yêu cầu tuyên bố chị Nguyễn Thị Bích Loan mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Bích Loan thì TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Ngô Thắng, SN 1950, địa chỉ: Tổ 2, khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Ngô Thắng liên hệ với TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; địa chỉ: Số 2 Nguyễn Du, khu trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Ngô Thị Lợi; địa chỉ: Tổ 2, khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Ngô Thắng thì thông báo cho TAND thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; UBND phường Phước Hòa; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Ngô Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum thông báo cho ông Đường Thượng Thành, SN 1955; nơi cư trú cuối cùng: Số 182 Trần Phú, tổ 3, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2004 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đường Thượng Thành ở đâu, về ngay TAND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; địa chỉ: Số 44 Bà Triệu, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc chị Đường Quốc Tiên, SN 1977; địa chỉ: Thôn Kon Hring, xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Đường Thượng Thành mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đường Thượng Thành không có mặt thì TAND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Ông Đường Thượng Thành biết tin này hoặc ai biết được thông tin về ông Đường Thượng Thành thì liên hệ với TAND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum theo địa chỉ trên, điện thoại và số fax: 0260.3862.415.

TAND huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Lương Văn Ngần, sinh ngày 15 tháng 6 năm 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Là 2, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Lương Văn Ngần liên hệ với TAND huyện Văn Bàn để giải quyết việc chị Dương Thị Hà, SN 1991, trú tại thôn Nà Lộc, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích với anh hoặc ai biết được tin tức về anh Lương Văn Ngần thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, UBND xã Võ Lao và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Lương Văn Ngần thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Cao Thị Bình, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng xóm Đò, xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 12/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bình ở đâu về ngay TAND huyện Quỳ Hợp để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Trí, SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Bình không có mặt thì TAND huyện Quỳ Hợp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Phạm Văn Tuấn, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng ấp Thạnh phong, xã Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/4/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu liên hệ với TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ số 12, khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang hoặc ai biết tin tức của anh Tuấn thì báo cho TAND huyện Giồng Riềng theo địa chỉ trên, UBND huyện Giồng Riềng và người yêu cầu.

TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho bà Lê Thị Mỹ Liên, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng tổ 8, thôn Cư Thạnh, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê Thị Mỹ Liên liên hệ với TAND huyện Diên Khánh theo địa chỉ 127 Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc ông Nguyễn Ngọc Đàn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bà mất tích. Ai biết được tin tức về bà Liên thì báo cho TAND huyện Diên Khánh theo địa chỉ trên hoặc UBND xã Suối Hiệp. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Liên thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Phan Lạc Giang Trinh, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng thôn Plei Tang C, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay bà Trinh ở đâu về ngay TAND huyện Phú Thiện để trình bày quan điểm của mình về vụ kiện giữa bà với Ngân hàng Chính sách xã hội, địa chỉ tòa nhà CC5, khu bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội. Để đảm bảo cho bà Trinh biết về thời gian, địa điểm, nội dung các buổi làm việc để giải quyết vụ án, TAND huyện Phú Thiện sẽ niêm yết các văn bản tố tụng tại các điểm như sau: Nhà ở là nơi cư trú cuối cùng của bà trước khi đi khỏi địa phương tại thôn Plei Tang C, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai; trụ sở UBND xã Ia Ake và trụ sở TAND huyện Phú Thiện. Đề nghị bà đến các địa chỉ nói trên để biết tin tức triệu tập và các nội dung khác cần thông báo cho đương sự trong vụ án biết theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, bà Trinh về ngay TAND huyện Phú Thiện để trình bày quan điểm của mình về nội dung vụ kiện.

TAND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Lê Trần Đức, SN 1972 và bà Phan Lạc Giang Trinh, SN 1973, cùng nơi cư trú cuối cùng thôn Plei Tang C, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay ông Đức và bà Trinh ở đâu về ngay TAND huyện Phú Thiện để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa bà Dương Thị Dung, SN 1967, địa chỉ thôn Ia Jiut, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai với ông Đức, bà Trinh. Để đảm bảo cho ông Đức và bà Trinh biết về thời gian, địa điểm, nội dung các buổi làm việc để giải quyết vụ án, TAND huyện Phú Thiện sẽ niêm yết các văn bản tố tụng tại các điểm như sau: Nhà ở là nơi cư trú cuối cùng của bà trước khi đi khỏi địa phương tại thôn Plei Tang C, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai; trụ sở UBND xã Ia Ake và trụ sở TAND huyện Phú Thiện. Đề nghị ông, bà đến các địa chỉ nói trên để biết tin tức triệu tập và các nội dung khác cần thông báo cho đương sự trong vụ án biết theo quy định của pháp luật tố tụng dân sự. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, ông Đức và bà Trinh về ngay TAND huyện Phú Thiện để trình bày quan điểm của mình về nội dung vụ kiện.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông căn cứ hồ sơ dân sự thụ lý số 132/2018/TLST-DS ngày 11 tháng 12 năm 2018 của Toà án nhân dân huyện Đắk Mil về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa: Nguyên đơn: Ngân hàng TMCP Á Châu, địa chỉ: số 442, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Bị đơn: Anh Cao Văn Hùng, chị Hồ Thị Thanh Na, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Đắk Lao, Đắk Mil, Đắk Nông. Qua xác minh tại địa phương anh Cao Văn Hùng và chị Hồ Thị Thanh Na đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay TAND huyện Đắk Mil thông báo anh Cao Văn Hùng và chị Hồ Thị Thanh Na, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 01, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, Đắk Nông được biết: Tòa án đã thụ lý và đang giải quyết vụ án nói trên và ấn định thời gian và địa chỉ làm việc cụ thể như sau: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 02 và ngày 03/04/2019, để tiến hành làm việc; Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 04/04/2019, để tiến hành đối chất; Vào lúc 13 giờ 30 ngày 04/04/2019, hòa giải lần 1; Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 05/04/2019, tiến hành xem xét thẩm định tại chỗ những tài sản thế chấp; Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 08/04/2019, tiến hành hòa giải lần 2. Địa chỉ: phòng 1A, trụ sở Tòa án nhân dân huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, số 05, đường Lê Duẩn, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Anh Cao Văn Hùng và chị Hồ Thị Thanh Na có mặt đúng thời gian và địa chỉ nêu trên để tham gia giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Nếu vắng mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Củ Chi, TP HCM thông báo tìm kiếm bà Phan Thị Hồng – SN: 1976. Nơi cư trú cuối cùng: Ấp Chợ, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP HCM. Lý do: Bà Phan Thị Hồng bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì, không khai báo với chính quyền địa phương, không rõ nơi cư trú tiếp theo (theo xác nhận của Ban Chỉ huy Công an xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP HCM). Cá nhân, cơ quan, tổ chức biết tin tức của bà Phan Thị Hồng hoặc bà Phan Thị Hồng biết được thông báo này đề nghị liên hệ TAND huyện Củ Chi – Địa chỉ: Tỉnh lộ 8, khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP HCM, điện thoại: 028.38920515 để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Xở - SN: 1966, địa chỉ: Số 519 Tỉnh lộ 8, ấp 5, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP HCM yêu cầu tuyên bố bà Phan Thị Hồng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu hết thời hạn này mà bà Phan Thị Hồng vẫn không có mặt hoặc vẫn không có tin tức gì thì TAND huyện Củ Chi sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Trần Thị Thu Vân – SN: 1966. Nơi cư trú cuối cùng: Số 476/34 ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An bỏ địa phương đi đâu đến nay không rõ tin tức. Hiện nay bà Vân ở đâu về ngay TAND huyện Đức Hòa tại địa chỉ: Ô 6, Khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An để giải quyết việc ông Dương Công Vũ – SN: 1985; địa chỉ: Số 476/34 ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An yêu cầu tuyên bố bà đã chết. Trong hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin đầu tiên mà bà không đến thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ án theo luật định.

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Văn Quang – SN: 1970. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 127/3A khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Quang vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Quang liên hệ với TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Quang thì thông báo cho TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương (theo địa chỉ như trên); UBND phường Anh Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương; người yêu cầu là bà Trần Thị Ngọc Yến – SN: 1960; địa chỉ: Số 127/3A khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Về việc quản lý tài sản của người vắng mặt tại nơi cư trú: Không có yêu cầu. Quyết định này đương nhiên hết hiệu lực khi ông Nguyễn Văn Quang trở về.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0963434508 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 21/2019) P2