Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 20/2019) P1

BCL| 08/03/2019 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho bà Hoàng Thị Lũy, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn Ngòi, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 10/6/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lũy ở đâu liên hệ với TAND huyện Yên Sơn để giải quyết việc anh Nguyễn Ngọc Quỳnh, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Ai biết tin tức về bà Lũy thì báo cho TAND huyện Yên Sơn, UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của bà Lũy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Hồ Chấn Minh, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Lập, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 01 năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hồ Chấn Minh ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng (địa chỉ: tổ dân phố 23, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để giải quyết việc bà Bùi Thị Thu Thủy, SN 1964, trú tại: Tổ 28, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, ông Hồ Chấn Minh không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thông báo cho bà Trần Thị Thu Vân, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng số 476/34 ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vân ở đâu về ngay TAND huyện Đức Hòa, địa chỉ ô 6, khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An để giải quyết việc anh Dương Công Vũ, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Vân không có mặt thì TAND huyện Đức Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An thông báo cho ông Bùi Quốc Việt, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng ấp Tân Chánh, xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, bỏ địa phương đi từ tháng 10/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Việt ở đâu về ngay TAND huyện Tân Thạnh để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Dẫu, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc ly hôn với ông. Ai biết tin tức, nơi cư trú của ông Việt thì báo cho TAND huyện Tân Thạnh và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu nếu ông Việt không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Tân Thạnh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Vũ Hoài Thanh, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng ấp Tân Trường, xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thanh ở đâu liên hệ với TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ số 280 đường Nguyễn Trãi, khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tiềm, SN 1989, trú tại tổ 9, ấp Tân Trường, xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức về anh Thanh thì báo cho TAND huyện Cao Lãnh theo địa chỉ trên, UBND xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông báo cho bà Võ Thị Mỹ Thanh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng hẻm 191, đường 13/3, khu phố 5 (nay là khu phố 7), thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 17/5/2008. Nay bà Thanh ở đâu liên hệ với TAND huyện Dầu Tiếng theo địa chỉ khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc ông Đào Quang Cao Nguyên, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thanh mất tích. Ai biết tin tức về bà Thanh thì báo cho TAND huyện Dầu Tiếng theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đắk Glong, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Đào Thị Cẩm Quỳnh, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn 8 (thôn 3 cũ), xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, đã bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Quỳnh ở đâu biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức của chị Quỳnh thì thông báo cho TAND huyện Đắk Glong theo địa chỉ thôn 1, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đăk Nông để giải quyết việc anh Tạ Duy Phương, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Quỳnh mất tích.

TAND huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn thông báo cho ông Hoàng Văn Tùng, SN 1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Nà Ngò, xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Ông Hoàng Văn Tùng vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4/2016. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Hoàng Văn Tùng liên hệ với TAND huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn theo địa chỉ: tiểu khu 6, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn để giải quyết việc bà Hoàng Thị Truyền, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Hoàng Văn Tùng thì thông báo cho TAND huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn theo địa chỉ như trên, UBND xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Văn Tùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo cho bà Phạm Thị Châu, SN 1971, có nơi cư trú cuối cùng: số 33, ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương. Nay bà Châu ở đâu về ngay TAND huyện Bến Lức (địa chỉ: Số 02 Mai Thị Non, Khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa bà Nguyễn Thị Bích Loan với bà Phạm Thị Châu, SN 1971, địa chỉ: số 33, ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Châu không có mặt thì TAND huyện Bến Lức sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Ngô Thị Phương Dung, SN 1986 và ông Nguyễn Đình Linh, SN 1973, cùng địa chỉ: Tổ 2, thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, bỏ đi khỏi địa phương từ cuối năm 2017 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Ngô Thị Phương Dung và ông Nguyễn Đình Linh ở đâu đến ngay TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai để giải quyết việc Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam khởi kiện yêu cầu: bà Ngô Thị Phương Dung thanh toán toàn bộ số nợ bao gồm lãi trong hạn, phạt, lãi quá hạn và nợ gốc tính đến ngày 31/01/2018 là 987.600.000 đồng (Chín trăm tám mươi bảy triệu sáu trăm nghìn đồng) và lãi phát sinh từ ngày 01/02/2018 đến ngày bà Ngô Thị Phương Dung thực trả hết nợ cho Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam theo lãi suất quá hạn. Nếu bà Ngô Thị Phương Dung không thực hiện việc trả nợ thì Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam được quyền yêu cầu cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tài sản bảo đảm mà bà Ngô Thị Phương Dung và ông Nguyễn Đình Linh đã thế chấp cho ngân hàng để thu hồi nợ hoặc ai biết tin tức gì về bà Dung và ông Linh ở đâu, đề nghị thông báo về TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai theo địa chỉ: Đường Trần Phú, tổ 6, thị trấn Kon Dơng, huyện mang Yang, tỉnh Gia Lai (số điện thoại: 0269389320). Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Ngô Thị Phương Dung và ông Nguyễn Đình Linh không có mặt thì TAND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai sẽ giải quyết vụ án dân sự trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho ông Hứa Văn Quyền, SN 16/7/1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Nà Mười, xã Minh Khai, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Quyền liên hệ với TAND huyện Bình Gia theo địa chỉ khối phố II, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc bà Hoàng Thị Bây, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Quyền mất tích. Ai biết tin tức của ông Quyền thì thông báo cho TAND huyện Bình Gia theo địa chỉ trên, UBND xã Minh Khai, huyện Bình Gia và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của ông Quyền thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Nguyễn Thành Công, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ ngày 01/01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Công ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Tân, địa chỉ khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xuân Hoa, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Công mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Công không có mặt thì TAND huyện Hàm Tân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Trịnh Thị Hiền, SN 1977; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi thường trú cuối cùng: Số 17, đường Trần Khánh Dư, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 06/12/2009 đến nay không về, không ai biết tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay TAND Tp. Lạng Sơn để giải quyết việc anh Tăng Việt Hưng, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hiền mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Trịnh Thị Hiền không có mặt thì TAND thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Nguyễn Thị Thúy Liễu (Liểu), SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Thạnh Xuân, xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã bỏ địa phương đi từ đầu năm 2016 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Liễu liên hệ với TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: Số 12 khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ án ly hôn với anh Nguyễn Việt Thù, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị hoặc ai biết tin tức về người cần tìm kiếm thì thông báo cho TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ như trên và người yêu cầu biết.

TAND quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh thông báo cho bà Phạm Thị Hồng Vui, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: 45 Bờ Sông, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, đã đi khỏi nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phạm Thị Hồng Vui đang ở đâu hoặc ai biết được tin tức gì về bà Vui xin liên hệ với ông Đặng Thanh Tùng, SN 1981; địa chỉ: Ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An hoặc TAND Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh; địa chỉ: Số 422/1 đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh để giải quyết việc ông Đặng Thanh Tùng yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Phạm Thị Hồng Vui mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu bà Phạm Thị Hồng Vui không trở về hoặc không có tin tức gì thì TAND Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho ông Lư Hữu Thọ, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: số 473/1/1/3 đường Tỉnh lộ 10, khu phố 9, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Thọ ở hoặc ai biết được tin tức gì về ông Lư Hữu Thọ xin báo cho TAND quận Bình Tân để giải quyết việc bà Nguyễn Thu Sương, SN 1979, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thọ không có mặt thì TAND quận Bình Tân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Giàu, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2008 đến nay đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Giàu liên hệ với TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, theo địa chỉ số 480 Hùng Vương, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Bùi Đức Kiêm, trú tại KP2, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Giàu thì thông báo cho TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ trên, UBND phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Giàu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Nguyễn Văn Thanh, SN 1965; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4, phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Văn Thanh liên hệ với TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ số 480 Hùng Vương, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Tôn, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Văn Thanh thì thông báo cho TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk theo địa chỉ trên, UBND phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Thanh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Lê Thị Diệp, SN 1968, hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Tổ 9, ấp 4, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ khỏi địa phương từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Diệp ở đâu hoặc ai biết thông tin về nơi cư trú của bà Diệp xin thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc để giải quyết việc ông Phạm Văn Dô, SN 1966; trú tại: Tổ 9, ấp 4, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Lê Thị Diệp mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo này, nếu bà Diệp không có mặt thì TAND huyện Xuyên Mộc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Phạm Thanh Ngân, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng thôn Trung Minh, xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, bị tai nạn rơi xuống biển và mất tích khi đánh bát cá ngoài khơi từ ngày 11/9/2016. Nếu anh Ngân còn sống, biết được thông báo này đề nghị liên hệ với TAND huyện Quảng Trạch, địa chỉ khu phố 6, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Đặng Thị Tâm, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên Tòa án bố một người là đã chết đối với anh Ngân, ai biết được tin tức về anh Ngân thì thông báo cho TAND huyện Quảng Trạch theo địa chỉ trên, UBND xã Quảng Châu và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Ngân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND huyện Dương Kinh, Tp. Hải Phòng thông báo cho anh Đoàn Văn Chuyền, SN 1969, trú tại khu Tân Hợp, phường Tân Thành, quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng, bị tai nạn và biệt tích từ ngày 07/11/2013 đến nay không có tin tức xác thực việc anh Chuyền còn sống. Nay thông báo cho anh Chuyền nếu còn sống, ở đâu về ngay TAND quận Dương Kinh để giải quyết việc chị Đàm Thị Dùng, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên (là vợ anh) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Cơ quan, tổ chức, cá nhân nào có thông tin về anh Chuyền thì báo cho TAND quận Dương Kinh theo địa chỉ số 637 đường Phạm Văn Đồng, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng, điện thoại 0225.632005. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về anh Chuyền thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho ông Bạch Văn Âu, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: thôn La Vân, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, lao động trên tàu cá QNg 94997-TS và bị tai nạn rơi xuống biển tại tọa độ 16 độ  20’ N - 108 độ 46’E, mất tích từ ngày 13/12/2016 đến nay không có tin tức xác thực là còn sống. Nay ông Âu nếu còn sống ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc bà Phan Thị Kim Chi, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Ai biết tin tức của ông Âu  xin báo về TAND huyện Đức Phổ (địa chỉ: 25 Đỗ Quang Thắng, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Âu  không có mặt thì TAND huyện Đức Phổ sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Hồ Thị Thu, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng E7/56 ấp 5, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thu ở đâu liên hệ với TAND huyện Bình Chánh theo địa chỉ số 4, đường số 3, khu hành chính Huyện, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh để giải quyết việc bà Hồ Chị Ánh, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thu đã chết, ai biết tin tức của bà Thu thì báo cho TAND huyện Bình Chánh theo địa chỉ trên, UBND xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (địa chỉ C1/30 đường Đoàn Nguyễn Tuấn, Liên ấp 3 4 5, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh) và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Thu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho bà Nguyễn Thị Thi, SN 1986 và ông Phạm Ngọc Khiêm, SN 1979, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú số nhà 70A, QL 80, khóm Hòa An, phường 2, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Nay bà Thi và ông Khiêm ở đâu đến TAND Tp. Sa Đéc theo địa chỉ Tỉnh lộ 848, khóm Tân Bình, phường An Hòa, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Mười, SN 1981, địa chỉ tổ 10, ấp Tân Hòa, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp khởi kiện yêu cầu bà Thi và ông Khiêm trả nợ vay số tiền vốn là 1.004.000.000 đồng, tiền lãi 149.164.000 đồng, tổng cộng 1.153.164.000 đồng (một tỷ một trăm năm mươi ba triệu, một trăm sáu mươi bốn ngàn đồng). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thi và ông Khiêm không có mặt theo thông báo thì TAND Tp. Sa Đéc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum thông báo cho chị Nguyễn Thị Thùy Thảo, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng thôn 4, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, bỏ nhà đi từ tháng 8/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thảo ở đâu về ngay TAND huyện Ngọc Hồi (địa chỉ số 988 đường Hùng Vương, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc chị Trịnh Thị Lanh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị Thảo. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thảo không có mặt thì TAND huyện Ngọc Hồi sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Trần Thị Thu, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng thôn Phú Long, xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 07/4/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thu ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ theo địa chỉ 25 Đỗ Quang Thắng, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc anh Phan Thành Giữ, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thu mất tích. Ai biết được tin tức về chị Thu thì báo cho TAND huyện Đức Phổ theo địa chỉ trên, UBND xã Phổ Khánh (địa chỉ thôn Trung Sơn, xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức chị Thu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0963434508 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 20/2019) P1