Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 15+16/2019) P5

BCL| 20/02/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Thường Tín, Tp. Hà Nội thông báo cho anh Nguyễn Quốc Siêm, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng đội 3, xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Tp. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Siêm ở đâu về ngay TAND huyện Thường Tín để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Loan, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Siêm không có mặt thì TAND huyện Thường Tín sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội thông báo cho anh Nguyễn Quang Trường, SN 1988, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng số 109B tập thể ca múa nhạc, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội đã bỏ nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay anh Trường ở đâu về ngay TAND quận Cầu Giấy (địa chỉ số 18 phố Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc chị Trần Thị Khánh Dung, SN 1988, trú tại tổ 07 phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh và xin ly hôn. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trường không có mặt thì TAND quận Cầu Giấy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Bùi Thị Nhuấn, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Chính Lý, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nhuấn ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ khu 2 thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Khiết, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của chị Nhuấn thì báo cho TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ trên, UBND xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Nhuấn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La thông báo cho ông Tòng Văn Inh, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng Bản Sai, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/4/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Inh ở đâu về ngay TAND huyện Thuận Châu để giải quyết việc anh Tòng Oán, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Inh mất tích hoặc ai biết tin tức của ông Inh thì báo cho TAND huyện Thuận Châu hoặc UBND xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của ông Inh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Vịnh, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, phường Mỹ Độ, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Vịnh ở đâu về ngay TAND Tp. Bắc Giang để giải quyết việc ông Nguyễn Sỹ Thảo, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Vịnh mất tích. Ai biết được bà Vịnh ở đâu báo cho TAND Tp. Bắc Giang theo địa chỉ đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lê Lợi, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Nếu bà Vịnh không có mặt thì TAND Tp. Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Vũ Thái Sơn, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Dương Húc, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 09/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sơn ở đâu liên hệ với TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hồng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Sơn mất tích. Ai biết tin tức về anh Sơn thông báo cho TAND huyện Tiên Du theo địa chỉ trên, UBND xã Đại Đồng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Sơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Trần Thị Hạnh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Phổ An, xã Nghĩa An, Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hạnh ở đâu về ngay TAND Tp. Quảng Ngãi (địa chỉ số 164 Phan Bội Châu, Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) để giải quyết việc anh Nguyễn Thanh Hùng, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết được tin tức của chị Hạnh thì báo cho TAND Tp. Quảng Ngãi theo địa chỉ trên, UBND xã Nghĩa An, Tp. Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Tô Hoàng Tân, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng số 15, đường số 3, khu dân cư khóm Châu Long 6, phường Vĩnh Mỹ, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang, bỏ nhà đi từ ngày 05/6/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tân ở đâu về ngay TAND Tp. Châu Đốc, địa chỉ số 18 đường Lê Lợi, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích để bổ sung thủ tục ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tân không có mặt thì TAND Tp. Châu Đốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Lê Thế Thơm, SN 1970, nơi cư trú cuối cùng thôn Phú Quý, xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ địa phương đi từ tháng 12/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thơm biết được tin này đề nghị liên hệ với TAND huyện Đức Thọ theo địa chỉ số 76 đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, điện thoại 02393.831426 để giải quyết việc chị Trần Thị Tuyết Nhung, SN 1981, địa chỉ khu phố 4, phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Thơm mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Thơm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho bà Trần Thị Hoa, SN 1986, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2012, nơi cư trú cuối cùng thôn Khe Ngái, xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, đã bỏ địa phương đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Vân Đồn theo địa chỉ số 46, khu 5, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc ông Đồng Hữu Hiếu, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Ai biết được tin tức của bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Vân Đồn theo địa chỉ trên, UBND xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định thông báo cho chị Tống Thị Thanh Tâm, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 2/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tâm ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Phước để giải quyết việc anh Nguyễn Hoàng Nhật Trường, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích và giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của chị Tâm thì TAND huyện Tuy Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Nguyễn Thanh Tú, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn R’Chai 2, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi từ tháng 6/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tú ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Hồ Hoàng Thị Ngọc Yến (vợ ông Tú), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tú không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Nguyễn Văn Trường, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng xóm Nguyễn Ước, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, bị rơi xuống biển mất tích tại khu vực có tọa độ 07 độ 21’N - 107 độ 03’E từ ngày 21/9/2016 đến nay không có tin tức về anh Trường còn sống hay đã chết. Nay anh Trường còn sống về ngay TAND huyện Hải Hậu để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Giang, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trường đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trường không có mặt thì TAND huyện Hải Hậu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau thông báo cho chị Nguyễn Thị Loan, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng khóm 3, phường Tân Thành, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 23/9/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Loan ở đâu liên hệ với TAND Tp. Cà Mau theo địa chỉ số 81 đường Ngô Quyền, khóm 1, phường 9, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Đằng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị. Ai biết tin tức về chị Loan thì thông báo cho TAND Tp. Cà Mau theo địa chỉ trên, UBND phường Tân Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Loan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận thông báo cho ông Trương Nhàn, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nhàn ở đâu về ngay TAND huyện Ninh Hải theo địa chỉ thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, điện thoại 02593.875015 để giải quyết việc bà Trương Thị Khéo, SN 1976, trú tại thôn Tân An, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Nhàn không có mặt thì TAND huyện Ninh Hải sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Lê Thị Điển, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng xóm Tân Cay, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 11/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Điển ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Đàn để giải quyết việc anh Vi Văn Nam, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Điển không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Nguyễn Minh Dũng, SN 1986, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp 8II, xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, anh Nguyễn Minh Dũng vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2012 hiện không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Nguyễn Minh Dũng liên hệ đến TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, theo địa chỉ số 892, khu phố 2, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Minh Dũng thì thông báo cho TAND huyện An Minh (theo địa chỉ như trên), UBND xã Thuận Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, người yêu cầu để giải quyết việc chị về việc chị Thị Tre, địa chỉ: ấp 8 Xáng, xã Đông Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lê Văn Nên – SN 1970 có địa chỉ ở ấp An Thọ, xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao thông báo thụ lý vụ án số: 63/2018/TB-TLVA ngày 21 tháng 3 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn” giữa bà Trần Thị Diễm Trang với ông Lê Văn Nên; - Triệu tập ông Lê Văn Nên – SN 1970 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 19/02/2019 để trình bày lời khai về vụ kiện; - Triệu tập ông Lê Văn Nên - SN 1970 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 08/3/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 25/3/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; - Triệu tập ông Lê Văn Nên - SN 1970 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 10/04/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 26/4/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho ông Võ Chín, SN 1975, nơi cư trú trước khi biệt tích: Thôn Cửu Lợi Đông, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Chín là thuyền viên trên tàu cá mang biển kiểm soát BĐ-97042-TS. Trong quá trình đánh bắt cá tại vùng biển có tọa độ 10 độ 27’N-113 độ 35’E tại vùng biển tỉnh Khánh Hòa, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 09/12/2015, lúc này các thuyền viên đang nghỉ ngơi thì ông Võ Chín đi ra phía mạn phải của tàu để đi vệ sinh thì xảy ra tai nạn là ông Chín rớt xuống biển. Sau đó các thuyền viên trên tàu phát hiện không có ông Chín trên tàu, chủ tàu và các thuyền viên có quay tàu trở lại để tiến hành tìm kiếm trong 03 ngày nhưng không tìm thấy xác của ông Chín, kể từ đó đến nay không có tin tức gì về việc ông Võ Chín còn sống. Nay ông Chín ở đâu, liên hệ TAND huyện Hoài Nhơn (địa chỉ: 218 Quang Trung, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc bà La Thị Phát, SN 1975, địa chỉ: Thôn Cửu Lợi Đông, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông tin lần đầu tiên, nếu ông Chín không có mặt thì TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo anh La Văn Sang, SN 1998, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thiện Chánh 2, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; anh La Văn Sang là con của ông La Mến, anh Sang là thuyền viên trên tàu cá biển kiểm soát BĐ 96093 TS do ông Trương Anh Tuấn làm chủ. Ngày 19/12/2016, tàu cá trên xuất bến tại cửa biển Tam Quan. Vào lúc 01 giờ 30 ngày 28/12/2016, trong lúc đánh cá thì tàu gặp sóng to, đã đánh anh La Văn Sang cùng hai thuyền viên khác rớt xuống biển. Những thuyền viên còn lại đã tiến hành truy tìm nhưng không có tung tích. Từ đó đến nay, gia đình ông Mến có tìm kiếm anh Sang nhưng vẫn không có tin tức xác thực là anh Sang còn sống. Nay, ông La Mến yêu cầu Tòa án tuyên bố anh La Văn Sang là đã chết. Trong thời hạn 04  tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu anh Sang không có mặt thì TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 15+16/2019) P5