Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2018)

BCL| 21/12/2018 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Ma Thị Vàng, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng thôn Sàng Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại địa phương từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vàng ở đâu liên hệ với TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ tổ 03 thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, điện thoại 02192216307 hoặc 0854240535 hoặc ai biết tin tức về chị Vàng thì thông báo cho TAND huyện Quản Bạ theo địa chỉ trên để giải quyết việc anh Sùng Mí Dình, SN 1973 (là chồng chị Vàng) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Vàng mất tích. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức của chị Vàng thì TAND huyện Quản Bạ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Đặng Tấn Tài, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Hội Nhơn, xã Ân Hữu, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, bỏ nhà đi từ tháng 4/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tài ở đâu về ngay TAND huyện Hoài Ân, địa chỉ 174 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định để giải quyết việc chị Đặng Thị Thanh Diệu, SN 1990, trú tại thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc dân sự yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với anh Tài. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tài không có mặt thì TAND huyện Hoài Ân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Vi Minh Lâm, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp Lồ Ồ, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vi Minh Lâm liên hệ với TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ: Đường quốc lộ 13, khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết theo yêu cầu của bà Nguyễn Thị Nga, SN 1945, trú cùng địa chỉ trên hoặc ai biết được tin tức về ông Vi Minh Lâm thông báo cho TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương theo địa chỉ như trên; UBND xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vi Minh Lâm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước thông báo cho bà Đặng Thị Lệ Hằng, SN 1967, địa chỉ cư trú cuối cùng: Thôn Tân Hiệp 1, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay bà Đặng Thị Lệ Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước để giải quyết vụ án “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam khởi kiện. Hết thời hạn 01 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo lần cuối cùng, nếu bà Hằng không đến Tòa án huyện Phú Riềng để giải quyết vụ án thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật. Khi bà Đặng Thị Lệ Hằng biết được thông báo này phải đến Tòa án để giải quyết vụ án hoặc ai có được tin tức gì của bà Đặng Thị Lệ Hằng đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, địa chỉ: Đường ĐT 741, thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước; điện thoại liên hệ: 02713.939116.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Đoàn Xuân Đạt, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng tổ 19 phường Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ tháng 5/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đạt ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, SN 1978, trú tại tổ 11, phường Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Đạt. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Đạt không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Vàng Thị Mảy, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Dín Tủng, xã Lầu Thị Ngài, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 21/6/2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Mảy liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Tráng Seo Sừ, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố người một mất tích đối với chị. Ai biết tin tức của chị Mảy thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ trên, UBND xã Lầu Thí Ngài, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Trong thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích (chị Mảy) là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Mảy thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Nguyễn Thị Vui, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng TDP Bắc Hà 1, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 01/2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Vui liên lạc với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Hoàng Văn Thành, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Vui thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Bắc Hà và người yêu cầu. Trong thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích (chị Vui) là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Vui thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Đặng Thị Đói, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn Bản Lùng, xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú ngày 19/02/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Đói liên hệ với TAND huyện Bắc Hà theo địa chỉ, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Bàn Văn Nhụy, SN 1992, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết tin tức về chị Đói thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà, UBND  xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà và người yêu cầu. Trong thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích (chị Đói) là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Đói thì TAND huyện Bắc Hà sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Nguyễn Thị Thịnh, SN 1963, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú thôn Phú Vang, xã Bình Kiến, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được biết việc TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 185/2018/TLST-DS ngày 20/11/2018 về việc tranh chấp hợp đồng quyền sử dụng đất giữa nguyên đơn là bà Dương Thị Liên, SN 1968, trú tại thôn Phú Vang, xã Bình Kiến, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và bị đơn là ông Nguyễn Hữu Hạnh, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên mà bà Thịnh là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. TAND Tp. Tuy Hòa triệu tập bà Nguyễn Thị Thịnh đến TAND Tp. Tuy Hòa vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử như sau: Phiên hòa giải lần một vào lúc 14 giờ ngày 26/12/2018; phiên hòa giải lần hai vào lúc 08 giờ ngày 16/01/2019; phiên tòa xét xử lần một lúc 08 giờ ngày 19/02/2018; phiên tòa xét xử lần hai vào lúc 08 giờ ngày 12/3/2018. Nếu bà Thịnh không có mặt tại TAND Tp. Tuy Hòa vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt bà Thịnh theo quy định.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Long An thông báo cho ông Nguyễn Xuân Quan, SN 1931, nơi cư trú cuối cùng số nhà 11/5, ấp 5, xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã đi khỏi địa phương từ cuối năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Quan ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành, địa chỉ số 34 đường Trần Văn Giàu, khu phố 2, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An để giải quyết việc bà Kiều Thị Hảo, SN 1961 (là con dâu của ông) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Quan không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Nguyễn Hải Sơn, SN 1976 và bà Trần Thị Ba By, SN 1978, cùng  nơi cư trú: Tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị (là vợ ông Nguyễn Hải Sơn) biết: Ngày 17/10/2018, TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã thụ lý vụ án dân sự số 19/2018/TLST-DS, về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” (vụ án do Tòa án tỉnh Quảng Trị hủy án sơ thẩm và giao Tòa án huyện Triệu Phong thụ lý, giải quyết lại theo trình tự sơ thẩm), do Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam khởi kiện yêu cầu buộc ông Nguyễn Hải Sơn và bà Trần Thị Ba By trả toàn bộ số tiền nợ gốc là: 480.000.000 đồng và tiền lãi tính đến ngày 23/10/2017 là: 23.825.311 đồng (trong đó lãi trong hạn là 23.541.653 đồng, lãi quá hạn 283.658 đồng). Trong trường hợp ông Nguyễn Hải Sơn và bà Trần Thị Ba By không thực hiện nghĩa vụ trả nợ thì Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị có quyền yêu cầu Chi cục Thi hành án dân sự huyện Triệu Phong kê biên, phát mại, xử lý tài sản thế chấp theo hợp đồng thế chấp tài sản số 050101/2017/HĐTC ngày 05/01/2017 để thu hồi nợ vay. Do ông Nguyễn Hải Sơn và bà Trần Thị Ba By đều vắng mặt tại nơi cư trú và cũng không thông báo địa chỉ nơi cư trú mới của mình cho Ngân hàng Công Thương Việt Nam và chính quyền địa phương biết. Vì vậy, trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Triệu Phong sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại các địa chỉ: Nơi cư trú của ông Nguyễn Hải Sơn, bà Trần Thị Ba By tại Tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; tại Trụ sở UBND thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; tại nhà văn hóa Tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và tại Trụ sở TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Yêu cầu ông Nguyễn Hải Sơn, bà Trần Thị Ba By liên hệ các nơi Tòa án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình, đồng thời đến TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị để giải quyết vụ án dân sự nói trên. Hết thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần cuối cùng, nếu ông Sơn và bà By không đến Tòa án huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Trương Thị Thuận, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn 3, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thuận ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc (địa chỉ số 271 đường Giải Phóng, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc ông Lê Thanh Ba và bà Nguyễn Thị Lắm, cùng địa chỉ thôn 3, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thuận mất tích, Ai biết tin tức về chị Thuận báo cho TAND huyện Krông Pắc theo địa chỉ trên, điện thoại 02623521214. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thuận không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Quyên, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng khu phố 3, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ ngày 11/12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Quyên ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Tân để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Trung, SN 1984, địa chỉ khu phố 4, Tân Minh, Hàm Tân, Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Quyên không có mặt thì TAND huyện Hàm Tân sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng thông báo cho anh Đỗ Hoàng Long, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng số 50/360 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Long ở đâu về ngay TAND quận Lê Chân theo địa chỉ số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng để giải quyết việc chị Nguyễn Hồng Ngoan, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Long mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Long thì báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ trên, UBND phường Dư Hàng Kênh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Long thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Nguyễn Thái Việt, SN 1950, địa chỉ cư trú cuối cùng: Làng Hoa Thám (nay là xóm 3), xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, sau khi tham gia Quân đội thì từ năm 1971 cho đến nay không có thông tin, tin tức gì. Nay ông Việt ở đâu về ngay TAND huyện Yên Thành để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Chín, SN 1959, trú tại: khối 1, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Việt không có mặt thì bà Chín sẽ đề nghị Tòa án giải quyết theo luật định.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Nguyễn Thị Xuyến, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng xóm Triệu Thông B, xã Hải Bắc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, bỏ nhà đi từ tháng 4/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Xuyến ở đâu về ngay TAND huyện Hải Hậu để giải quyết việc anh Trần Văn Hùng, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Xuyến không có mặt thì TAND huyện Hải Hậu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Biện Phùng Hưng, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng: thôn 6, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà ra đi từ đầu năm 2016 đến nay không có tin tức, địa chỉ gì. Nay anh Hưng ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc chị Vũ Thị Phượng, SN 1993; nơi ĐKHKTT: thôn 6, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh; trú tại: thôn 9, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố một người mất tích đối với anh Biện Phùng Hưng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Hưng không có mặt thì TAND huyện Cẩm Xuyên sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lục Minh Khánh, SN 1976 và bà Huỳnh Ngọc Vân, SN 1980, có địa chỉ ở ấp Xuân Đông, xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 55/2018/TB-TLVA ngày 01 tháng 6 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á với ông Lục Minh Khánh và bà Huỳnh Ngọc Vân. Triệu tập ông Lục Minh Khánh, SN 1976 và bà Huỳnh Ngọc Vân, SN 1980 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 21/12/2018 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Lục Minh Khánh, SN 1976 và bà Huỳnh Ngọc Vân, SN 1980 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 07/01/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 23/01/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Lục Minh Khánh, SN 1976 và bà Huỳnh Ngọc Vân, SN 1980 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 08/02/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 28/02/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Huỳnh Văn Bảy, SN 1986 và bà Bùi Kim Ngân, SN 1986, có địa chỉ: ấp 1, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 49/2018/TB-TLVA ngày 28 tháng 5 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long với ông Huỳnh Văn Bảy và bà Bùi Kim Ngân. Triệu tập ông Huỳnh Văn Bảy, SN 1986 và bà Bùi Kim Ngân, SN 1986 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 19/12/2018 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Huỳnh Văn Bảy, SN 1986 và bà Bùi Kim Ngân, SN 1986 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 04/01/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 21/01/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Huỳnh Văn Bảy, SN 1986 và bà Bùi Kim Ngân, SN 1986 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 06/02/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 25/02/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Thanh Khôn, SN 1988 có địa chỉ: ấp Thới Khương, xã Thới Quản, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 52/2018/TB-TLVA ngày 28 tháng 5 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long với ông Trần Thanh Khôn. Triệu tập ông Trần Thanh Khôn, SN 1988 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 19/12/2018 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Trần Thanh Khôn, SN 1988 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 04/01/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 21/01/2019 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Trần Thanh Khôn, SN 1988 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 06/02/2019 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 25/02/2019 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo chị Nguyễn Thị Mỹ Thạnh, SN:1975; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đồng Lãnh, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú hơn 06 tháng liền trở lên đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thạnh ở đâu về ngay TAND huyện Phú Hòa để giải quyết việc bà Trịnh Thị Túy, SN 1957; Địa chỉ: Thôn Ngọc Sơn Tây, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Cá nhân, tổ chức nào biết tin tức, địa chỉ, nơi cư trú hiện nay của chị Thạnh ở đâu, đề nghị báo cho TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên được biết.

TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo chị Nguyễn Thị Mỹ Thạnh, SN1975; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đồng Lãnh, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú hơn 06 tháng liền trở lên đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thạnh ở đâu về ngay TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thu Dung, SN 1971; Địa chỉ: Thôn Ngọc Sơn Tây, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Cá nhân, tổ chức nào biết tin tức, địa chỉ, nơi cư trú hiện nay của chị Thạnh ở đâu, đề nghị báo cho TAND huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên được biết.

TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Văn Lai, SN: 1983; Nơi cư trú trước khi biệt tích: thôn Xuân Thạnh Nam, xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, đã bị mất tích trong cơn bão số 02 khi đang đánh bắt cá tại vùng biển Hoàng Sa xảy ra ngày 18 tháng 02 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lai ở đâu, về ngay TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Địa chỉ: thôn Trà Quang, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. ĐT: 0256.3855093 để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tuyết yêu cầu Tòa tuyên bố anh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Lai thì TAND huyện Phù Mỹ sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Trần Văn Túy, SN:1985; Nơi cư trú trước khi biệt tích: thôn Xuân Thạnh xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, đã bị mất tích trong cơn bão số 02 khi đang đánh bắt cá tại vùng biển Hoàng Sa xảy ra ngày 18 tháng 02 năm 2012đến nay không có tin tức gì. Nay anh Túy ở đâu, về ngay TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.Địa chỉ: thôn Trà Quang, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. ĐT: 0256.3855093 để giải quyết việc chị Ngô Thị Mỹ Lệ yêu cầu Tòa tuyên bố anh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của anh Túy thì TAND huyện Phù Mỹ sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND Tp. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Mai Thị Hòa, SN 1966 (vợ ông Văn), nơi cư trú cuối cùng TDP 2 Ninh Hương, phường Lương Sơn, Tp. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hòa ở đâu về ngay TAND Tp. Sông Công để giải quyết việc ông Nguyễn Viết Văn, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hòa không có mặt thì TAND Tp. Sông Công sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo: Ngày 08/8/2018, TAND huyện Giồng Riềng có thụ lý vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản, theo đơn khởi kiện của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt, bị đơn ông Huỳnh Minh Đầy, sinh năm: 1969 và bà Khúc Thị Mùi, sinh năm: 1987; Địa chỉ: ấp Hòa Sơn, xã Hòa Thuận, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, đã bỏ địa phương đi từ năm 2014 cho đến nay đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đầy và bà Mùi đang ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang; địa chỉ: Số 12, khu phố 3, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Nếu ông Đầy và bà Mùi không về thì Tòa án giải quyết vắng mặt ông Đầy và bà Mùi theo qui định của pháp luật.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Đặng Thị Thu Na, sinh năm 1995; nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đầm 2, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 1 năm 2016 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Đặng Thị Thu Na ở đâu liên hệ với TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Trần Văn Thiêm (chồng của chị Na), sinh năm 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên tuyên bố chị Đặng Thị Thu Na mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kế từ ngày thông báo, nếu chị Đặng Thị Thu Na không có mặt tại TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, thì TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của Pháp luật.

TAND huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre quyết định thông báo tìm anh Nguyễn Văn Hiếu – SN: 1984. Nơi cư trú trước khi bị mất tích: Ấp Bình Thuận, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Anh Nguyễn Văn Hiếu vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 09/2006. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Văn Hiếu liên hệ với TAND huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre theo địa chỉ khu phố 2, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Văn Hiếu thì thông báo cho TAND huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre theo địa chỉ nêu trên; UBND thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre; người yêu cầu là ông Nguyễn Hoàng Hiệp – SN: 1964, địa chỉ: Ấp Bình Thuận, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Văn Hiếu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

 

THÔNG BÁO MỜI THẦU

Trường THPT chuyên Trần Phú thông báo mời thầu như sau:

Tên gói thầu: Dịch vụ vệ sinh trọn gói trường học

Số hiệu gói thầu: TPVS2019-2020.

Thời gian: Từ 01/01/2019 đến 31/12/2020

Nguồn vốn: Xã hội hóa

Hình thức thầu: Công khai

Số lượng hồ sư dự thầu: 01 bộ bản gốc hồ sơ dự thầu trình bày trên giấy đầy đủ dữ liệu (ký, đóng dấu, họ tên, chức danh); 01 bộ bản chụp trên giấy đủ dữ liệu như bản gốc.

Ngày mở thầu: 10/12/2018

Ngày đóng thầu: 31/12/2018 lúc 10 giờ sáng

Địa chỉ nộp hồ sơ: Lô 10A đường Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Tp. Hải Phòng

Điện thoại 0225 625 5088

Loại hợp đồng: Trọn gói

Địa điểm: Lô 10A đường Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Tp. Hải Phòng.

Nếu có vướng mắc trong hồ sơ mở thầu, đề nghị mô tả những vướng mắc và gửi email/fax hoặc công văn đến địa chỉ nêu trên, Trường THPT chuyên Trần Phú sẽ giải quyết vướng mắc của quý Công ty sớm nhất có thể.

THÔNG BÁO

Công ty TNHH đầu tư xây dựng và xử lý nền móng Gia Nguyễn Đăng, giấy phép đăng ký kinh doanh số: 3301610276, mã số thuế: 3301610276, địa chỉ: Lô C4 khu ĐTM An Cựu, phường An Đổng, TP.Huế, tỉnh TT-Huế xin thông báo: Công ty TNHH đầu tư xây dựng và xử lý nền móng Gia Nguyễn Đăng có mua một Máy ép cọc hiệu Citypiler, công suất 37KW, xuất xứ Nhật Bản, sản xuất năm 1993, số động cơ FT700152, số khung RM68-3-6045-2. Hiện nay, đang làm thủ tục đăng ký xe máy chuyên dùng. Vì vậy, chúng tôi xin thông báo đến các cá nhân, tổ chức có liên quan đến máy ép cọc này, nếu có bất kỳ tranh chấp hay khiếu nại gì, yêu cầu liên hệ ngay với chủ sở là Công ty TNHH đầu tư xây dựng và xử lý nền móng Gia Nguyễn Đăng tại địa chỉ nêu trên, SĐT: 0902195044 gặp anh Nguyễn Đăng Quang.  Sau 07 ngày kể từ ngày đăng thông báo này, nếu không có khiếu nại hay tranh chấp nào có liên quan đến tài sản này. Công ty được phép đăng ký tài sản nêu trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 102/2018)