Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 101) P2

17/12/2014 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 101 ra ngày 17/12/2014.

TAND Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho anh Vũ Phú Quý, SN 23/7/1981, nơi cư trú cuối cùng: số  191 đường Trần Quang Khải 2, phường Chi Lăng, Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay Anh Quý ở đâu về ngay TAND Tp.Lạng Sơn để giải quyết việc chị Lê Thị Thùy Dương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Ai có thông tin gì về anh Quý thì xin liên hệ với TAND Tp.Lạng Sơn theo địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, phường Tam Thanh, Tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Quý không có tin tức gì thì TAND Tp.Lạng Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Hồng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: thôn Hữu Vi 1, xã Thọ Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Sơn để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thọ, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Triệu Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An  thông báo cho anh Nguyễn Văn Mận, SN1976,  nơi cư trú cuối cùng: Xóm 2, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 11/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Mận  ở đâu về ngay TAND huyện Quỳnh Lưu để giải quyết việc chị Trần Thị Đào, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Mận mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Mận không có mặt thì TAND huyện Quỳnh Lưu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

nTAND huyện  Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Vũ Thị Hường, SN 1983,  nơi cư trú cuối cùng:Thôn 1, xã Ông Đình, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 6/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND huyện  Khoái Châu để giải quyết việc anh Nguyễn Đăng Trọng “ là chồng chị’có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hường  không có mặt thì TAND huyện  Khoái Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Thái Nguyên  thông báo cho chị Phạm Thị Hương, SN 1967,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 18, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND TP. Thái Nguyên  để giải quyết việc anh Đoàn Văn Sơn, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hương mất tích, ai biết thông tin về chị Hương xin báo về cho anh Đoàn Văn Sơn hoặc TAND TP. Thái Nguyên. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hương không có mặt thì TAND TP. Thái Nguyên  sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

nTAND TP. Buôn Ma Thuột thông báo cho anh Châu Minh Trung, SN 1971,  nơi cư trú cuối cùng: Số 94/32 Ngô Gia Tự, phường Tân AN, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trung ở đâu về ngay TAND TP. Buôn Ma Thuột để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thảo có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trung mất tích, nếu ai biết tin tức gì của anh Trung xin báo về cho TAND TP. Buôn Ma Thuột. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Trung không có mặt thì TAND TP. Buôn Ma Thuột sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Lường Thị Dung, SN 1991,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ 18/2/1010 đến nay không có tin tức gì. Nay  chị Dung ở đâu về ngay TAND huyện Yên Định để giải quyết việc  anh Trịnh Khắc Quân, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dung mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Dung  không có mặt thì TAND huyện Yên Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

nTAND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghê Anh thông báo cho anh  Nguyễn Như Vĩnh, SN 4/10/1983,  nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đồng Vĩnh, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ 19/9/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vĩnh ở đâu về ngay TAND huyện Tân Kỳ để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Điệp, SN 1988, trú tại: Xóm 2, Xí nghiệp chè Hạnh Lâm, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Vĩnh mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Vĩnh không có mặt thì TAND huyện Tân Kỳsẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyệnK Rông Năng, tỉnh Đăk Lăk  thông báo cho anh Trần Thanh Dũng, SN 1980,  nơi cư trú cuối cùng:Thôn Đoàn Kết, xã Ea Tân, huyên Krông Năng,tỉnh Đăk Lăk, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dũng ở đâu về ngay TAND huyệnK Rông Năng để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hường, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Dũng mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Dũng  không có mặt thì TAND huyệnK Rông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Chi cục Thi hành án quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, thông báo cho ông Đỗ Duy Lý, hiện đang dưỡng bệnh tại nhà: Số 3, ngõ 195, đường Đông Ngạc, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội,và vợ là bà Đỗ Thị Ngọc, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên  đã đi khỏi địa phương, không rõ địa chỉ. Nay Chi cục Thi hành án quận Bắc Từ Liêm thông báo cho ông Lý và Bà Ngọc, trong thời hạn 15 ngày đăng thông báo, ông bà phải nộp đủ số tiền là: 1.480.765.331 VND và khoản tiền lãi xuất chậm thi hành án thì Chi cục Thi hành án quận Bắc Từ Liêm sẽ tổ chức kê biên bán đấu giá tài sản đảm bảo là Quyền sử dụng đất tại thôn Hồng Ngự, xã Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm( nay là số 3, ngõ 195, đường Đông Ngạc, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm) theo giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất số K850758 do UBND huyện từ Liêm cấp ngày 26/11/2004 theo quy định của pháp luật. Vậy Chi cục Thi hành án dân sự quận bắc từ Liêm thông báo cho ông Lý và bà Ngọc được biết. Nếu cố tình vắng mặt thì Chi cục Thi hành án dân sự quận Bắc Từ Liêm không tiến hành giải quyết mọi khiếu nại thắc mắc về sau.

TAND huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình thông báo cho ông Đào Xuân Thức, SN 1960, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và cư trú cuối cùng: Thôn Tiền Phong, xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi từ năm 1994, có tin tức cuối cùng vào tháng 3/2014. Hiện không có tin tức và địa chỉ của ông Thức. Nay ông Thức ở đâu về ngay TAND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc bà Trần Thị Thanh, SN1965, trú tại: Xóm 8, thôn Thái Hạc, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú với ông Thức và  để xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thức không có mặt thì TAND huyện Vũ Thư sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Đỗ Ngọc Hậu, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đại Đồng, xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi từ tháng 5/2011, ngày có tin tức cuối cùng 24/11/2012. Hiện không có tin tức và địa chỉ của anh Hậu. Nay anh Hậu ở đâu về ngay TAND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc chị Đỗ Thị Yến, SN 1983,trú tại: Thôn Tú Linh, xã Tân Bình, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và để xin ly hôn đối với anh Đỗ Ngọc Hậu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đỗ Ngọc Hậu không có mặt thì TAND huyện Vũ Thư sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TANDhuyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho Chị Lê Thị Thường, SN1974,  nơi cư trú cuối cùng: Xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 2/1998 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thường ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc anh Hoàng Ngọc Sơn, SN 1972 có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thường mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thường  không có mặt thì TAND huyện  Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện  TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Trần Hữu Dương, SN 1987,  nơi cư trú cuối cùng: Xóm Xuân Giang, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 12/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Dương  ở đâu về ngay TAND TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc chị Trương Thị Giang, SN 1988, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Dương mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Dương không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 7, xã Hưng Bình, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 7/2012  đến nay không có tin tức gì. Nay  chị Hoa ở đâu về ngay TAND huyện Đăk R’Lấp để giải quyết việc anh Vũ Hữu Đoàn, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoa mất tích và xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị  Hoa không có mặt thì TAND huyện Đăk R’Lấp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông thông báo cho ông Huỳnh Xuân Bằng, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 1, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông  đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Bằng ở đâu về ngay TAND huyện Đăk R’Lấp để giải quyết vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản với ông Nguyễn Văn Bình, trú tại : Số 03, Huỳnh Thúc Kháng, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Bằng vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Bằng không có mặt thì ông Bình sẽ yêu cầu TAND huyện Đăk R’Lấp  giải quyết vụ kiện vắng mặt ông Bằng theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông thông báo cho ông Lê Văn Thắng, SN 1975,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn 5, xã Cơ Nhân, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông,  đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thắng  ở đâu về ngay TAND huyện Đăk R’Lấp để giải quyết vụ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh  huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thắng  không có mặt tại TAND huyện Đăk R’Lấp thì Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh  huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông.  sẽ yêu cầu Tòa án  giải quyết vụ kiện vắng mặt ông theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Nga Sơn, tỉnh Hóa thông báo cho anh Đinh Văn Chinh, SN 1984,  nơi cư trú cuối cùng: Xóm Chính Nghĩa, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 7/ 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chinh ở đâu về ngay TAND huyện Nga Sơn, để giải quyết việc chị Đào Thị Nga, SN 1988, trú tại: Xóm 8, xã Nga Điền, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa,có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Chinh mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Chinh  không có mặt thì TAND huyện Nga Sơn, sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDTP. Nam Định, tỉnh Nam Định  thông báo cho chị Phạm Thị Dung, SN 1963,  nơi cư trú cuối cùng: Số 85 đường Vị Xuyên, phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dung ở đâu về ngay TANDTP. Nam Địnhđể giải quyết việc anh Trần Văn Chung, SN1959,có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dung  mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Dung  không có mặt thì TAND TP. Nam Địnhsẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Bùi Thị Kiều Trang, SN1991, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Trúc Chuẩn, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 10/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về ngay TAND huyện Triệu Sơn để giải quyết việc anh Nguyễn Tài Thiện, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Trang mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trang không có mặt thì TAND huyện Triệu Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho ông Trần Chấu Tuấn, SN 1966, và bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, SN 1969,  nơi cư trú cuối cùng: Số 238 đường Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 8/2013đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tuấn và bà Ngọc ở đâu về ngay TAND huyện Vạn Ninh để giải quyết việc  ông Nguyễn Xuyên, SN 1958 và bà Trần Thị Thủy Lan,SN 1960 Trú tại: Tổ dân phố số 9, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết vụ án dân sự về việc chuyển nhượng 02 căn nhà và đất tại 283 đường Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, đồng thời thông báo tìm kiếm người vắng tại nơi cư trú đối với ông bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tuấn và bà Ngọc không có mặt thì TAND huyện Vạn Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện Đăk MiL, tỉnh Đăk Nông thông báo cho bà Phạm Thị Dòn, SN 1976,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thuận Nam, xã Thuận An, huyện Đăk MiL, tỉnh Đăk Nông, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Dòn ở đâu về ngay TAND huyện Đăk MiL để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Phả, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Dòn mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Dòn không có mặt thì TAND huyện Đăk MiL sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDquận Ngô Quyền, TP Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Việt Nga, SN1963, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, Đông Chính, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND quận Ngô Quyền để giải quyết việc anh Nguyễn Đình Khiêm, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nga không có mặt thì TAND quận Ngô Quyền sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDhuyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Lê Thùy Trang, SN 1983, và ông Phạm Đăng Khoa, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Ấp An Thạnh, xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 3/ 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Trang và ông Khoa  ở đâu về ngay TAND huyện U Minh Thượng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Chúc, trú tại: Ấp 15, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng dân sự về góp hụi( Họ) và vay tài sản giữa bà Chúc với bà Trang và Ông Khoa, đồng thời tuyên bố ông , bà vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Trang và ông Khoa không có mặt thì TAND huyện U Minh Thượng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TANDquận Tân Bình, Tp.HCM thông báo ông Đặng Văn Sơn, SN: 1956; Có nơi cư trú cuối cùng tại: 1G Bình Giã, Phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM; bỏ nhà đi từ tháng 11/2012 đến nay. Nay ông Đặng Văn Sơn ở đâu về ngay TAND quận Tân Bình để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Kim có yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì về ông Đặng Văn Sơn thì TAND quận Tân Bình sẽ đưa việc tuyên bố một người mất tích ra giải quyết vắng mặt theo luật định. Người nhắn tin: Bà Nguyễn Thị Ngọc Kim.

TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Lê Quang Trinh – SN: 1981; hộ khẩu thường trú tại thôn 3, xã Măng Tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận ở đâu về ngay TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Xuân khởi kiện ly hôn với ông. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Trinh không có mặt thì TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TANDhuyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Đặng Hồng Phương, SN: 1963. Nơi đăng ký HKTT: Tổ 1A, ấp Phước Hòa, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1A, ấp Phước Hòa, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Ông Đặng Hồng Phương đã bỏ địa phương đi từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phương ở đâu hoặc ai biết ông Phương đang ở đâu xin thông báo cho TAND huyện Dương Minh Châu – Địa chỉ: Số 253, khu phố 4, thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh – để giải quyết việc Công ty Cổ phần đường Biên Hòa, chi nhánh Tây Ninh yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu không có tin tức gì của ông Phương thì TAND huyện Dương Minh Châu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TANDhuyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo tìm kiếm bà Võ Thị Thía – SN: 1986; Địa chỉ cư trú trước đây: Ấp 5, xã Tân Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Ai biết thông tin về bà Thía hoặc biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với ông Nguyễn Minh Luân – SN: 1991; địa chỉ: Ấp 5, xã Tân Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Thế Hội, SN 1983,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Yên Phú, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 3/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hội ở đâu  ở đâu về ngay TAND huyện Yên Mỹ để giải quyết việc chị Vương Thị Thanh Thủy, SN 1984, trú tại : Thôn Tháp, xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Hội . Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hội không có mặt thì TAND huyện Yên Mỹ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Hà Nội  thông báo tìm kiếm người kế thừa quyền, nghĩa vụ tố tụng  cho ông Đỗ Đức Hiểu, SN 1924, có hộ khẩu thường trú: Số 26 phố Hàng Bài, phường Hàng bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, là nguyên đơn trong vụ án kiện đòi nhà cho thuê tại số 25, phố Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, vụ án có kháng cáo. Tháng 3/2003, ông Hiểu đã chết, căn cứ vào điều 62 của Bộ luật dân sự, TAND TP. Hà Nội thông báo tìm kiếm người kế thừa quyền nghĩa vụ tố tụng cho ông. Trong thời hạn 15 ngày nếu không có người kế thừa quyền, nghĩa vụ tố tụng thì TAND TP. Hà Nội căn cứ vào các quy định của pháp luật tố tụng dân sự để giải quyết vụ án.

TANDhuyện K Rông Nô, tỉnh Đăk Nông thông báo cho anh Nguyễn Văn Toàn, SN 1986,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nam Cường, xã Nam Đà, huyện Krông Nô, tỉnh Đắc Nông, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Toàn  ở đâu về ngay TAND huyện K Rông Nô để giải quyết việc chị Huỳnh Thị Thục Nhi, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Toàn mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Toàn  không có mặt thì TAND huyện K Rông Nô sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Chị Lý Thuỳ Dương, SN1982, trú tại:  Số 16 ngõ 188 phố Quán Thánh Ba Đình Hà Nội nhắn tìm bà Nguyễn Thị Như Lan, SN 1932, và anh Phan Tuấn Dũng ,SN 1958, nơi cư trú cuối cùng tại địa chỉ: Số 16 ngõ 188 phố Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội. Nay bà Lan và anh Dũng ở đâu báo về cho chị Dương theo địa chỉ trên hoặc số điện thoại 01688008888 để giải quyết việc anh Dũng đã làm đơn ngăn chặn tại Uỷ ban quận Ba Đình. Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày đăng tin nhắn đầu tiên nếu bà Lan và anh Dũng vắng mặt. Chị Dương sẽ đề nghị Uỷ ban quận bãi bỏ đơn mà anh Dũng đã ngăn chặn.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang, SN 1971, hộ khẩu thường trú: 176/51 Quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp. HCM nhắn tin tìm chồng là anh Lý Hải Minh, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên, bỏ nhà đi từ tháng 6/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Minh ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Minh không về thì chị Trang sẽ yêu cầu TAND quận Thủ Đức, Tp. HCM tuyên bố anh Minh mất tích theo quy định pháp luật.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 101) P2