Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 100/2022) P2

16/12/2022 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Phạm Thị Nhung, SN 1989; địa chỉ: Thôn Văn Quỹ, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị về việc TAND huyện Hải Lăng đang giải quyết vụ án thụ lý số 73/2022/TLST-HNGĐ ngày 04/10/2022 về việc “Ly hôn, tranh chấp về nuôi con” giữa nguyên đơn anh Lê Đăng An, SN 1985, chỗ ở hiện nay: Tổ 59, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng với bị đơn chị Phạm Thị Nhung. TAND huyện Hải Lăng triệu tập chị Phạm Thị Nhung đến TAND huyện Hải Lăng (số 107 Hùng Vương, Khóm 7, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) vào thời gian cụ thể như sau: Để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 30 tháng 12 năm 2022. Nếu phiên hòa giải hoãn hoặc hòa giải không thành thì sẽ tiến hành phiên hòa giải lần thứ hai vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 16 tháng 01 năm 2023. Nếu phiên hòa giải lần thứ hai không thành thì sẽ mở phiên tòa xét xử vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 24 tháng 02 năm 2023. Nếu hoãn phiên tòa thì  phiên tòa xét xử lại vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 17 tháng 3 năm 2023. Nếu chị Phạm Thị Nhung không có mặt tại TAND huyện Hải Lăng vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì TAND huyện Hải Lăng sẽ giải quyết vắng mặt chị Phạm Thị Nhung theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thông báo cho ông Lê Quang Thỏa, SN 1952, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Đông Sơn, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Lê Quang Thỏa liên hệ với TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị theo địa chỉ: 107 Hùng Vương, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Hồng, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Lê Quang Thỏa thì thông báo cho TAND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, UBND xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị hoặc bà Nguyễn Thị Hồng theo địa chỉ nêu trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Lê Quang Thỏa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Vũ Đình Nhì, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Ea Duất, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nhì ở đâu về ngay TAND huyện Buôn Đôn, địa chỉ: Thôn Hà Bắc, xã EaWer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc bà Đinh Thị Vụ, SN 1977, địa chỉ: Thôn Ea Duất, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này mà ông Vũ Đình Nhì không có mặt thì TAND huyện Buôn Đôn sẽ giải quyết việc tuyên bố mất tích theo quy định pháp luật.

TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh đang giải quyết hồ sơ dân sự sơ thẩm thụ lý số 274/2022/TLST-DS ngày 07/11/2022 về việc: “Tranh chấp đòi lại tài sản là quyền sử dụng đất” giữa: Nguyên đơn: Ông Nguyễn Quốc Việt, SN 1979, địa chỉ: Tân Lập, Ninh Sim, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Bị đơn: Bà Nguyễn Thị Kim Hiền, SN 1983, địa chỉ: Tổ 23, Ấp 3, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Tòa án triệu tập bà Nguyễn Thị Kim Hiền có mặt tại thửa đất số 630, tờ bản đồ số 38, tọa lạc tại Ấp 1, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 30 tháng 12 năm 2022 để tham gia chứng kiến việc xem xét, thấm định tại chỗ. Trường hợp có đương sự vắng mặt thì việc xem xét, thẩm định tại chỗ được tiến hành lại vào hồi 08 giờ 30 phút ngày 12 tháng 01 năm 2023 tại 630, tờ bản đồ số 38, tọa lạc tại Ấp 1, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bà Nguyễn Thị Kim Hiền  không có mặt theo đúng thông báo của Tòa án thì TAND huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh  sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Bình, SN 1957, địa chỉ cuối cùng: Xóm 2, thôn 8, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ tháng 5/2019 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay bà Nguyễn Thị Bình ở đâu về ngay tại TAND huyện Cư Kuin để giải quyết việc Ông Nguyễn Văn Thanh, SN 1952, địa chỉ: Xóm 2, thôn 8, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Bình mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bình không có mặt thì TAND huyện Cư Kuin sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Nguyễn Thị Hòa, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Bà Nguyễn Thị Hòa bị TAND thị xã La Gi tuyên bố mất tích theo Quyết định số 03/2019/QĐST-VDS ngày 25/6/2019. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Hòa liên hệ với TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ số 572 đường Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Nguyễn Thanh Tân, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên  có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Hòa thì thông báo cho TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận theo địa chỉ như trên; UBND xã Tân Phước, thị xã La Gi; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Hòa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Phan Quốc Y, SN 1987, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu phố Thiện Chánh 2, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phan Quốc Y liên hệ với TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ: Số nhà 218, đường Quang Trung, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Phố, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về anh Phan Quốc Y thì thông báo cho TAND thị xã Hoài Nhơn theo địa chỉ như trên, UBND phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phan Quốc Y thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Đoàn Tấn Ngọc, SN 1938, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Địa chỉ: Thôn Phú Hiệp 2, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6 năm 1973 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Đoàn Tấn Ngọc liên hệ với TAND huyện Di Linh theo địa chỉ đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc bà Trương Thị Huệ, SN 1948, địa chỉ: Thôn Phú Hiệp 2, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Đoàn Tấn Ngọc thì thông báo cho TAND huyện Di Linh theo địa chỉ như trên, UBND xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nên trên, nếu không có tin tức gì của ông Đoàn Tấn Ngọc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho anh Đồng Tấn Phát, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích Ấp 4, xã Mỹ Hòa , huyện Tháp Mười, Đồng Tháp, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phát liên hệ với Tòa án huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Bạch, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Phát thì thông báo cho Tòa án huyện Tháp Mười, UBND xã Mỹ Hòa hoặc bà Huỳnh Thị Bạch biết. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Đồng Tấn Phát thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Nguyễn Hoàng Thái, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Số nhà 2/11 (số mới 26), tổ 13, ấp Trường Ân, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã bỏ nhà đi từ năm 2014 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Hoàng Thái liên hệ với TAND thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh theo địa chỉ: Số 121, đường Lý Thường Kiệt, khu phố 4, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Thanh Sang, SN 1994, địa chỉ: Số nhà 2/11 (số mới 26), tổ 13, ấp Trường Ân, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức của anh Nguyễn Hoàng Thái thì thông báo cho TAND thị xã Hòa Thành theo địa chỉ như trên, UBND Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì về anh Nguyễn Hoàng Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Bùi Văn Năm, SN 1959, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp khu I, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 và đã được tuyên bố mất tích vào tháng 3 năm 2019. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Bùi Văn Năm liên hệ với TAND huyện Xuyên Mộc theo địa chỉ: Số 296, Quốc lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ba, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết đối với ông Bùi Văn Năm hoặc ai biết được tin tức về ông Bùi Văn Năm thì thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc và người yêu cầu. Thời gian thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Bùi Văn Năm thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

Ông Nguyễn Xuân Viên, SN 1958, cư trú tại phố 6, phường Quảng Phú, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, nhắn tìm em trai là ông Nguyễn Xuân Đoàn, SN 1961, nơi trú cuối cùng tại phố 6, phường Quảng Phú, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ông Đoàn đã rời khỏi nơi cư trú từ năm 1987 đến nay không tin tức gì. Nay ông Đoàn ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin ông Đoàn ở đâu xin báo tin cho ông Viên theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên nếu ông Đoàn không có mặt, ông Nguyễn Xuân Viên sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ông Lê Văn Dậu, SN 1935, cư trú tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, nhắn tìm con trai là anh Lê Duy Quế, SN 1972, nơi trú cuối cùng tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Anh Quế đã rời khỏi nơi cư trú từ năm 2018 đến nay không tin tức gì. Nay anh Quế ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Quế ở đâu xin báo tin cho ông Dậu theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên nếu anh Quế không có mặt, ông Lê Văn Dậu sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Xương giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 100/2022) P2