Nghệ An: Bắt hai đối tượng phá két nhà hàng xóm cuỗm 50 triệu đồng

Trang Cảnh| 24/10/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc túng thiếu, không có tiền chơi game, hai đối tượng đã đột nhập vào nhà hàng xóm cuỗm đi 10 chỉ vàng và 15 triệu đồng.

Ngày 24/10, thông tin từ cơ quan Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã điều tra làm rõ vụ trộm tài sản vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, vào ngày 17/10, bà Trần Thị Lý (SN 1964) trú khối Quang Trung, thị trấn Nam Đàn đến cơ quan Công an huyện trình báo về việc gia đình bị trộm đột nhập lấy đi 10 chỉ vàng 9999 và 15 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị tài sản là gần 50 triệu đồng.

Nghệ An: Bắt hai đối tượng phá két nhà hàng xóm cuỗm 50 triệu đồng

Hai đối tượng Tuấn Anh và Đức Anh tại cơ quan Công an

Tiến hành điều tra và sàng lọc các đối tượng trên địa bàn, Công an huyện Nam Đàn xác định Trần Tuấn Anh (SN 1999) và Lê Trần Đức Anh (SN 2000) đều trú tại khối Quang Trung, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn có nhiều biểu hiện bất minh.

Tuấn Anh và Đức Anh là hai học sinh cá biệt, nghiện game và đã bỏ học. Trưa ngày 18/10, khi biết Tuấn Anh và Đức Anh đang chơi tại 1 quán game trên đường Đốc Thiết, TP. Vinh, nên Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập để làm rõ.

Tại cơ quan, hai đối tượng này khai nhận ngày 17/10, Đức Anh sang nhà Tuấn Anh chơi. Sau đó cả hai lên kế hoạch đột nhập vào nhà hàng xóm bằng cách dùng tuốc nơ vít cạy cửa, rồi đột nhập lấy 10 chỉ vàng 9999 và 15 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi cuỗm được tài sản, Tuấn Anh và Đức Anh nhanh chóng rời khỏi hiện trường và bắt xe xuống TP. Vinh. Đến khi bị bắt, hai đối tượng đã tiêu hết 15 triệu tiền mặt và bán đi 5 chỉ vàng để thuê phòng trọ, mua quần áo và ĐTDĐ.

Hiện Công an đang lập hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt hai đối tượng phá két nhà hàng xóm cuỗm 50 triệu đồng