"Yêu râu xanh" đội lốt ông ngoại dượng

V. Cường| 09/10/2014 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bố mẹ cháu Thủy và Hằng đi vắng nên Duih, vốn là ông ngoại dượng, liền thực hiện hành vi đồi bại với hai cháu.

Sau đó, Duih bỏ về nhà. Chỉ đến khi người thân hai cháu bé đi tố cáo công an thì tên “yêu râu xanh” đội lốt ông ngoại dượng này mới chịu đi đầu thú. Tại cơ quan CSĐT, Duih thừa nhận đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với hai cháu bé.

Vụ hiếp dâm táo tợn

Khoảng 11h ngày 2/10, Duih (SN 1984, ngụ làng Plei Nhã Hyờn, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đến nhà con gái riêng của vợ là Thi (ngụ làng Plei Nhã Hyờn) hỏi mượn xe rùa. Tuy nhiên, khi đến nhà, Duih biết được chị Thi cùng chồng là anh Huih đi làm rẫy từ sớm chỉ có cháu Thủy (SN 2005) và Hằng (SN 2006), là con gái anh chị Huih ở nhà.

Đối tượng Duih tại cơ quan CSĐT

Sau khi quan sát bên ngoài không thấy có bóng dáng một người hàng xóm nào, Duih liền dụ cháu Thủy và Hằng “chiều” mình sẽ được “trả công”. Thủy và Hằng từ chối, bỏ chạy, Duih liền lao tới nắm tay hai cháu bé lôi vào giường rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với cả hai. Sau khi gây án, Duih dọa hai cháu bé là nếu nói chuyện vừa xảy ra với bất kỳ ai thì gã sẽ giết chết. Xong việc, Duih bèn rời khỏi nhà con gái của vợ. 

Đến chiều, anh Huih và chị Thi về nhà thì thấy cháu Hằng và cháu Thủy ngồi khóc rấm rức, đầu tóc rối bời. Vội trấn an hai con, anh Huih cùng chị Thi cố gặng hỏi chuyện gì. Cháu Hằng và Thủy mới thút thít kể lại mọi chuyện xảy ra.

Khi nghe cháu Hằng thuật lại toàn bộ câu chuyện, anh Huih và chị Thi vô cùng tức giận. Mặc dù Duih là chồng của mẹ ruột chị Thi là bà Liên (40 tuổi) nhưng chị Thi hạ quyết tâm phải đi tố cáo hành vi của tên “yêu râu xanh”. Ngay sau đó, anh Huih cùng chị Thi đến Công an xã Chư Á tố cáo hành vi đồi bại của Duih.

Nhận được tin báo, đánh giá đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là hai chị em ruột, độ tuổi lại còn quá nhỏ, hung thủ lại là ông ngoại dượng, Công an xã Chư Á đã báo cáo vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an TP. Pleiku để điều tra theo thẩm quyền.

Chân dung gã “yêu râu xanh” đồi bại

Vào khoảng 18h30 cùng ngày, Duih đang ngồi với vợ là bà HLiên thì nghe tin anh Huih cùng chị Thi đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của mình. Lúc này, do sợ bị bắt giữ, Duih bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do biết trước sau gì cũng sa lưới công an, Duih đã đến cơ quan CSĐT đầu thú.

Tại cơ quan CSĐT, Duih khai nhận, khi đến nhà anh Huih, thấy vợ chồng con gái của vợ vắng nhà, hai cháu Hằng và Thủy đang chơi đùa, cơn dục vọng trong Duih trỗi dậy. Vì không làm chủ được bản thân, Duih đã phạm tội.

Cũng tại đây, Duih khai, thời gian qua, lợi dụng anh Huih và chị Thi đi làm rẫy đến chiều tối mới về nhà, Duih đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với hai cháu Hằng và Thủy. Sau mỗi lần thực hiện thành công hành vi của mình, Duih đều dùng vũ lực lẫn đe dọa hai cháu Hằng và Thủy không được kể lại cho bất kỳ ai. Do các lần trước trót lọt nên Duih được nước làm tới. Không ngờ, lần này, Duih bị vợ chồng Huih và Thi làm đơn tố cáo.

Nguyên nhân dẫn đến bi kịch đau xót này được cho là xuất phát từ mối tình “máy bay bà già” lấy “phi công trẻ” của bà Liên (mẹ ruột chị Thi). Được biết, thời còn trẻ, bà Liên là một cô gái xinh đẹp. Bà Liên đã trải qua một đời chồng hạnh phúc với những đứa con, trong đó có chị Thi.

Thế nhưng, chẳng may chồng bà lâm bệnh nặng rồi mất sớm khiến bà Liên phải chịu cảnh góa bụa. Gạt đi nỗi đau mất chồng, bà Liên ở vậy nuôi con. Cho đến cách đây khoảng 5 năm, bà Liên được Duih, là một thanh niên to khỏe tại địa phương, đem lòng yêu thương. Mặc dù biết tuổi tác của bà Liên không phù hợp với mình, nhưng Duih vẫn lao vào như “con thiêu thân”. Trước tình cảm mãnh liệt đó, bà Liên nhanh chóng đón nhận rồi cả hai thành vợ chồng. Sau đó, Duih dọn đến nhà bà Liên ở. Sau khi bà Liên lấy chồng được một thời gian thì chị Thi cũng đi lấy chồng và ra ở riêng. Mặc dù đã đi lấy chồng nhưng chị Thi vẫn tôn trọng người chồng trẻ của mẹ.

Thời gian gần đây, Duih thường xuyên qua nhà chị Thi, lúc mượn cái này, lúc mượn cái kia. Chị Thi tưởng rằng Duih là một người đứng đắn, thế nhưng không ngờ anh ta lại nhẫn tâm thực hiện hành vi đồi bại như vậy.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" đội lốt ông ngoại dượng