Xôn xao bức thư chỉ chỗ tìm xác nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

HH (TH)| 12/11/2013 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày hôm qua, một thông tin về vụ phi tang xác chết của Giám đốc TMV Cát Tường trên facebook đã thu hút được nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, một tài khoản facebook đã đăng tải một mảnh giấy nhỏ với nét chữ nguệc ngoạc có nội dung “LÊ THỊ THANH HUYỀN không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu”.

Theo thông tin từ chủ tài khoản facebook trên, mảnh giấy cô đăng tải lên facebook cá nhân và kêu gọi chia sẻ là của một nhà ngoại cảm giấu tên muốn nhờ cô chuyển đến gia đình nạn nhân thông qua facebook.

Tuy chưa biết thực hư của tờ giấy trên như thế nào? Nhà ngoại cảm kia có thật hay chỉ là trò đùa của cô gái và liệu những thông tin kia đáng tin được bao nhiêu nhưng cộng đồng mạng đã rất quan tâm đến điều này và đã có gần 1000 lượt chia sẻ. Nhiều người còn dự đoán địa điểm được nói tới là hồ Ba mẫu, hồ Không quân hoặc hồ Kim Liên.

Đặt giả thuyết nếu thông tin trên đúng sự thật thì việc bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường khai ném xác xuống sông Hồng là hoàn toàn bịa đặt và việc rất nhiều nhà ngoại cảm trước đó “hiến kế” tìm xác trở nên lố bịch. Tuy vậy, cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là một trò đùa.

Gần đây có thông tin gia đình chị Huyền mong muốn cơ quan CA lấy lại lời khai của Bác sỹ Tường bởi sau hơn 20 ngày tìm kiếm dọc sông Hồng và cả cửa biển Ba Lạt, xác của chị Huyền vẫn bặt vô âm tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao bức thư chỉ chỗ tìm xác nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường