Vụ vợ sát hại chồng: Lời kể của người trong cuộc

Việt Văn| 22/09/2014 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như báo điện tử Công lý đã đưa tin, một vụ án mạng xảy ra khuya ngày 19/9 tại phòng trọ số 189K2, Cao Xá, Thị trấn Trần Cao, (Phù Cừ, Hưng Yên).

Nạn nhân là anh Phan Văn Khang ( 32 tuổi) ở Phù Cừ, Hưng Yên.

Sáng ngày 22/9, trao đổi với phóng viên, ông Trương Duy Tần, Trưởng công an Thị trấn Trần Cao cho biết: “Vụ án mạng xảy ra lúc 23h20 phút ngày 19/9, tại nhà trọ số 189K2. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh Khang đi uống rượu về đã đánh chửi vợ con dẫn đến việc vợ chồng xích mích rồi xô xát dẫn đến án mạng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng An Thị Thêu đã bị Cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra về hành vi giết người”.

Vụ vợ sát hại chồng: Lời kể của người trong cuộc

                            Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Ghi nhận của phóng viên, bên trong căn nhà xảy ra sự việc, nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Chủ căn nhà này là ông Nguyễn Văn Pho cho hay hai vợ chồng Thêu thuê căn nhà này được gần 6 tháng nay để mở cửa hàng rửa xe. Thời điểm xảy ra sự việc, ông Pho đang đi công tác trên Hà Nội nên không hay biết chuyện.

Ông cho biết thêm, trong khoảng thời gian chung sống, vợ chồng Thêu thường xuyên xảy ra xích mích từ chuyện quán vắng khách, nhưng chỉ dừng lại ở chuyện cãi vã.

Theo ông Pho, Khang là một người bản chất hiền lành, nhiệt tình trong công việc, nhưng nghiện rượu. Mỗi lần uống rượu say, hai vợ chồng lại to tiếng với nhau.

Chị Thêu cũng là một người lam lũ, ngoài công việc bán nước hằng ngày chị lại lo công việc đồng áng và chăm sóc hai con nhỏ.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Thêu thuê nhà tại mặt đường Cao Xá, Thị trấn Trần Cao để mở quán rửa xe máy và bán nước mía. Hằng ngày, anh Khang rửa xe, chị vợ bán nước mía.

Tối ngày 19/9, vợ chồng Thêu xảy ra cãi vã, sau đó, Khang bỏ đi uống bia một mình, đến khoảng gần 12h thì người dân phát hiện Khang đã chết trong phòng trọ.

Chị Hoàng Thị Thắm, người hàng xóm bên cạnh cho biết, khoảng 11h30 tối chị nhận được tin anh Thêu mất do tai nạn, khi vào trong nhà thấy anh Khang nằm trên chiếc giường gấp, 2 chân duỗi thẳng, tay trái buông thõng, tay phải vắt ngang bụng. Cổ và mặt có nhiều vết xước của vết móng tay cào.

Lúc này chị Thêu đang bế cháu Khánh ngồi trên giường nhưng không có phản ứng gì.

Chị Lương Thị Yến, bán nước bên cạnh cho biết, cuộc sống của vợ chồng Thêu không được hòa thuận như những đôi vợ chồng khác mà thường xuyên xảy ra cãi vã như cơm bữa, nhưng hôm sau đó lại đâu vào đấy.

Vụ vợ sát hại chồng: Lời kể của người trong cuộc

                   Chị Hoàng Thị Thắm bàng hoàng kể lại sự việc

 Khoảng 23h, tối cùng ngày vẫn thấy anh Khang ngồi uống bia một mình trước tại quán bên cạnh.

Chị Yến cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ án mạng giết người, chị Thêu (vợ Khang) nhiều lần tâm sự việc chồng thường xuyên tụ tập bạn bè, mỗi lần say lại cáu gắt với vợ con.

Trước đó một ngày, chị Thêu đi buộc lúa ngoài đồng, khi về nhà thấy anh Khang ngồi uống rượu với bạn bè, gần nhà. Thấy vợ về không nói năng gì, anh Khang nổi cáu, gắt gỏng với vợ, “Bạn tao đến phải tiếp đãi cho tử tế…”. Chị Thêu không nói gì mà bỏ ra quán bán hàng. Đến tối cùng ngày hai người lại xảy ra mẫu thuẫn.

Vụ vợ sát hại chồng: Lời kể của người trong cuộc

                          Bà Hoàng Thị Hoàn đau đớn trước cái chết của con trai

Tiếp phóng viên trong ngôi nhà cấp 4 sơ sài, bà Hoàng Thị Hoàn (61 tuổi) mẹ anh đau đớn nói  “Gần 12h đêm, con dâu gọi điện vừa nói vừa khóc bảo thằng Khang dọn nhà bị tai nạn chết…”. Cuộc điện thoại bất ngờ khiến bà Hoàn đứng tim, ngất lên ngất xuống.

Ngày đưa tang con, bà Hoàn rệu rã, chân tay không đứng dậy được. Có ai hỏi chuyện về con bà lại khóc. Bà mếu máo, tôi không rõ đầu đuôi câu chuyện ra làm sao, từ khi con tôi  chết, có người đồn đoán này nọ, nhưng gia đình tôi chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía Cơ quan điều tra”.

Khi hỏi về việc Thêu dùng dây sạc điện thoại, siết cổ chồng đến chết, bà Hoản cũng không dám tin, bà bảo: “Bình thường vợ chồng nó có xích mích, to tiếng với nhau, nhưng xong chuyện chúng nó vẫn làm ăn bình thường.

Theo tìm hiểu của PV báo Công lý, vợ chồng Khang có hai người con là cháu Phan Văn Khánh (9 tuổi) và Phan Văn Hòa (6 tuổi). Cháu Khánh đang học lớp 3, ở với bố mẹ ngoài quán, đứa út ở với bà nội. Trước đây, Khang làm nghề rửa xe máy ở Hà Nội, từ khi lập gia đình, vợ chồng Khang thuê phòng để mở quán riêng.Trong khoảng thời gian mở quán, Khang chìm đắm trong men rượu mà không chí thú làm ăn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ vợ sát hại chồng: Lời kể của người trong cuộc