Vụ thiếu nữ bị người yêu hiếp dâm nhiều lần trong đêm: Trao tình yêu nhầm cho gã “sở khanh"

Lam Thanh- Văn Hoàng| 09/05/2015 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rời quê lên TP. Hà Nội, thân gái xa quê lập nghiệp, Lan gặp được người trong mộng. Những tưởng nhờ đó mà cô có chỗ để nương tựa, nào ngờ trao nhầm tình yêu vào gã “sở khanh” để rồi vỡ mộng và lâm vào cảnh suy sụp tinh thần.

Yêu nhầm “sở khanh”

Nhắc đến câu chuyện về cô thiếu nữ xinh đẹp Nguyễn Thị Lan, năm nay vừa tròn 22 tuổi, người ở xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, người dân địa phương không khỏi buồn lòng mà tiếc nuối. “Cái Lan trước nay là cô gái vừa đẹp người, đẹp nết, lại chăm chỉ. Cũng vì hoàn cảnh gia đình mà Lan học hành không được bằng bạn, bằng bè. Sau đó, Lan đã phải rời quê lên Hà Nội đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống và đỡ đần phần nào kinh tế cho gia đình.

Thế nhưng, số phận run rủi thế nào đã cho Lan gặp được Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, ngụ xóm 5, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; tạm trú quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Những tưởng cái Lan từ đó đã có chỗ để dựa vào, khi thân gái một mình ở nơi xa lạ, nào ngờ chỉ sau thời gian ngắn, hắn đã lộ rõ bộ mặt thật là gã “sở khanh”, để rồi bị hắn hại đời…”, chị Lê Thị Hải (một người địa phương) chia sẻ với PV báo Công lý.

Trong ngôi nhà nhỏ, cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Lan vẫn chưa hết lo sợ và buồn rầu khi kể lại câu chuyện buồn xảy ra với mình. Chị Lan cho hay, Dương có vẻ bề ngoài hào hoa và đầy chất lãng tử. Cũng là người xa quê và đi làm sớm, Dương được cất nhắc lên làm quản lý cho một quán karaoke cũng gần với quán mà Lan đang làm phục vụ. Tiếng là làm khác quán, nhưng Dương lại thường xuyên đến quán mà Lan đang làm. Vẻ phong lưu, hào hoa, cách ăn nói dễ nghe… đã khiến Dương sớm lọt vào mắt xanh của Lan. Giữa 2 người thường xuyên liên lạc qua điện thoại với nhau. Sau những buổi làm đêm, họ vẫn thường hẹn hò đi dạo phố phường và rồi đôi trẻ chìm đắm trong tình yêu từ lúc nào không hay.

Vụ thiếu nữ bị người yêu hiếp dâm nhiều lần trong đêm: Trao tình yêu nhầm cho gã “sở khanh

Quán karaoke, nơi Lan làm việc

Nhưng vì thời gian gần đây, Lan bận tiếp khách nhiều. Hơn nữa giữa 2 người nhiều khi vẫn có những khúc mắc trong chuyện tình cảm không thể tháo gỡ vì họ ít có thời gian gặp nhau hơn. Cũng bởi vậy mà mâu thuẫn của cả 2 ngày một đẩy lên cao. Sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại để gặp, nói chuyện trực tiếp, nhưng Dương bị Lan lánh mặt và không đáp lại.

Cho đến đêm 2/5, sau nhiều lần liên lạc không được, Dương tìm đến tận nơi làm của Lan ở quán karaoke trên đường Đỗ Quang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) để nói chuyện trực tiếp. Song Lan vẫn không muốn gặp mà cố tình tránh mặt. Khi nhìn thấy Dương, Lan còn bỏ đi mà không muốn nói chuyện. Nghĩ rằng mình bị xem thường mà gã thanh niên này đã cầm tay kéo Lan vào phòng rồi tát nhiều cái vào mặt.

Chưa hết, Dương còn cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải Lan gây chảy máu. Bị thương, Lan một mực van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa Lan đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương. Khi được Dương đưa đến đây, Lan khóc lóc và xin được nằm lại bệnh viện chữa trị. Nhưng Dương không đồng ý, mà hắn đưa Lan đến nhà nghỉ N.L. ở Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ, quận Đống Đa). Tại đây, hắn đã “lột xác” và lộ nguyên hình là gã “sở khanh” khi thực hiện hành vi cưỡng bức Lan nhiều lần.

Vỡ mộng về “chàng hoàng tử bạch mã”

Trong câu chuyện của mình, cô gái trẻ Nguyễn Thị Lan dường như đã quá mệt mỏi, kèm theo những dòng nước mắt chảy dài. Cô liên tục nói lên lời ân hận, giá mà cô tìm hiểu kỹ hơn về người con trai hào hoa. Bởi trước khi nhận lời yêu Dương, Lan bị choáng ngợp bởi hình tượng về “chàng hoàng tử bạch mã” của mình. Thời gian đầu, Dương chăm sóc chu đáo và quan tâm cô hết mực. Nhưng với vai trò là người quản lý của quán karaoke, nên Dương có không ít những cô gái xinh đẹp vây quanh. Phát hiện thấy số “đào hoa” của “người trong mộng”, nên Lan chủ động chia tay và cắt liên lạc với Dương.

Vụ thiếu nữ bị người yêu hiếp dâm nhiều lần trong đêm: Trao tình yêu nhầm cho gã “sở khanh

Đại diện Công an xã Minh Đức trao đổi với PV.

Những tưởng bằng hành động phản ứng gay gắt của mình mà Dương có thể nhận ra để rồi thay đổi, nào ngờ đâu lại xảy ra cơ sự buồn như thế này. “Em cũng nghĩ rằng anh ấy mặc dù nhiều khi nóng nảy, nhưng có tình cảm, sống thực lòng nên em đã trao cho anh ấy tình yêu của mình. Vậy mà anh ấy vẫn “ngựa quen đường cũ”. Thậm chí anh ấy còn có ý xem em như trò chơi. Do đó, em chủ động chia tay và ngắt liên lạc. Nào ngờ anh ta còn tìm đến tận nơi em làm để quậy phá và có hành động quá phũ phàng với em”, Lan nói trong nước mắt.

Đại diện Công an xã Minh Đức cho biết, hoàn cảnh gia đình Lan thuộc diện khó khăn ở địa phương. Do đó, bản thân Lan đã phải đi làm từ sớm để phụ giúp phần nào kinh tế cho gia đình. Từ bé, Lan đã được nhiều người yêu mến vì tính tình hiền lành và chăm ngoan…

Tạm giam hung thủ để điều tra, làm rõ

Sáng 7/5, Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Anh Dương để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Lan. Kết quả điều tra cho thấy, Dương làm quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Cuối tháng 4/2015, đối tượng quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Lan.

Đêm 1/5, Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng chị Lan bận công việc nên không trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến hát tại một quán karaoke ở phố Đỗ Quang (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy) với mục đích tìm Lan. Bởi vì Dương biết Lan thường làm việc ở đây. Không thấy Lan, Dương nhờ chủ quán liên lạc, gọi bạn gái đến.

Sau đó, Lan đến thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Dương đã kéo lại, giữ Lan ở phòng. Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải Lan gây chảy máu. Bị thương, Lan van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Tiếp đó, Dương đưa Lan đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương. Lan xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý và đưa chị này đến nhà nghỉ N.L..

Tại đây, Dương đã cưỡng bức Lan nhiều lần, mặc cho chị này van xin. Lợi dụng lúc Dương sơ hở, không để ý, Lan gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Đến khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc. Đến ngày 4/5, Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp Dương về hành vi “Hiếp dâm”. Vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ”. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thiếu nữ bị người yêu hiếp dâm nhiều lần trong đêm: Trao tình yêu nhầm cho gã “sở khanh"