Vụ thanh niên sát hại 4 người: Nghi vấn nguyên nhân do ngăn cấm tình cảm

Ngọc An| 12/03/2019 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài việc gây án do "ngáo đá", nguyên nhân khiến nam thanh niên gây ra vụ thảm án đau lòng có thể còn do bị ngăn cấm tình cảm.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh vẫn đang điều tra, lấy lời khai của nghi can vụ thảm sát kinh hoàng khiến cả nhà tử vong và một người phụ nữ là bà ngoại của người yêu đối tượng.

Như đã thông tin, kẻ gây ra vụ án là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, huyện Hóc Môn, TP.HCM)

Trước đó, chiều ngày 11/3, Nam đã tìm đến tiệm bán quần áo của mẹ ruột trên đường Dương Công Khi (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) rồi ra tay sát hại người mẹ ruột của mình.

Vụ thanh niên sát hại 4 người: Nghi vấn nguyên nhân do ngăn cấm tình cảm

Đối tượng Nam được khống chế cố định tránh tự tử và bảo vệ nghiêm ngặt (Ảnh: CAO)

Sau đó tên này chạy qua nhà bà nội là bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi) ở ấp 3, xã Xuân Thới Thượng sát hại bà nội, tiếp đó chém đứt 2 tay cha ruột là ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi). Người dân phát hiện đưa ông Đức đi cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã chết trước khi tới bệnh viện. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi bị bắt, Công an phát hiện đối tượng có dấu hiệu "ngáo đá" nên đã đưa test ma túy với kết quả dương tính.

Đáng nói, Nam cũng là nghi can sát hại bà Bùi Thị Nết, 52 tuổi, ngụ ấp Trung Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, hiện thuê nhà trọ ở ấp 2, xã Long Cang, huyện Cần Đước để làm nghề bán chả lụa vào trưa cùng ngày.

Điều tra ban đầu, Nam có quan hệ tình cảm với một cô gái (22 tuổi) là cháu ngoại của bà Nết nhưng bị phía gia đình bạn gái ngăn cấm.

Được biết, Nguyễn Hoàng Nam đã có một tiền án cướp tài sản, mới đi cải tạo về. Hiện đối tượng vẫn đang trong tình trạng lơ mơ như ngáo đá nên gây nhiều khó khăn cho công tác lấy lời khai. 

Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ động cơ gây ra vụ thảm án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thanh niên sát hại 4 người: Nghi vấn nguyên nhân do ngăn cấm tình cảm