Vụ nổ súng tại Vũng Tàu: Do mâu thuẫn chơi cờ bạc

Hồ Huy| 19/09/2019 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ súng hỗn chiến ở TP Vũng Tàu, cơ quan chức năng cho biết đang tạm giữ một số đối tượng liên quan.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân xảy ra vụ hỗn chiến do Ninh Văn Tùng (SN 1989, trú tại Hải Phòng) có mâu thuẫn với nhóm của Hồ Văn Thưng (tên gọi khác Hưng, SN 1996, trú tại TP.Vũng Tàu) về việc chơi cờ bạc.

Tùng đã rủ rê đồng bọn xuống Vũng Tàu để nói chuyện với nhóm của Thưng. Khi gặp nhau tại quán nhậu trước số 55, Lê Hồng Phong, TP.Vũng Tàu, nhóm của Thưng ra nói chuyện với nhóm của Tùng.

Vụ nổ súng tại Vũng Tàu: Do mâu thuẫn chơi cờ bạc

Hiện trường vụ hỗn chiến

Sau đó, 2 nhóm di chuyển ra trước nhà số 224, Lê Hồng Phong thì lao vào đánh nhau. Khi xảy ra hỗn chiến, một đối tượng trong nhóm của Tùng đã dùng súng bắn nhiều phát đạn về phía nhóm của Thưng.

Hậu quả, Thưng và Phạm Minh Thành (SN 1995, trú tại TP.Vũng Tàu) bị thương tích ở đùi phải, Hoàng Khắc Sơn (SN 1996, trú tại TP.Vũng Tàu) bị thương ở tay trái.

Clip ghi lại cảnh nổ súng

Công an đã chặn bắt ba người trong nhóm Tùng, gồm: Phạm Trung Kiên (quê Quảng Ninh), Đồng Văn Duy và Nguyễn Tiến Dũng (cùng quê Hải Phòng), và tạm giữ hai ôtô cùng nhiều hung khí. Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đang truy bắt Tùng và một số nghi can khác.

Như đã thông tin, tối 16/9, nhiều thanh niên đang nhậu trước hẻm 53 Lê Hồng Phong (phường 7, TP Vũng Tàu) thì thấy nhóm đối thủ đi ôtô bán tải biển số Hải Phòng dừng lại bên kia đường. Hai bên gần 20 người, cầm hung khí, vỏ chai bia lao vào đánh, chém.

Theo hình ảnh camera người dân quay lại, một người mặc quần đùi, áo đen trong nhóm đi ôtô rút súng bắn nhiều phát khiến đối phương bỏ chạy. Tên này cùng đồng phạm tiếp tục rượt đuổi và bắn trúng 3 người trước khi lên xe tẩu thoát. Diễn biến vụ hỗn chiến gần 10 phút. Trong ba nạn nhân, hai người bị nặng được đưa đến Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu)

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ súng tại Vũng Tàu: Do mâu thuẫn chơi cờ bạc