Vụ hai thi thể bị đổ bê tông: 4 nữ nghi phạm khai gì?

Gia Anh| 18/05/2019 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ sát hại 2 người rồi đổ bê tông, bước đầu tại cơ quan Công an nhóm đối tượng khai nhận giết người do mâu thuẫn vặt hàng ngày.

Đến chiều 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục tạm giữ và lấy lời khai của 4 người phụ nữ là nghi phạm liên quan đến vụ sát hại hai người rồi đổ bê tông để phi tang xác tại một căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) vào tối 15/5 vừa qua.

4 nghi phạm này bị bắt giữ vào rạng sáng cùng ngày gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM; mẹ của Hà), Lê Phú Hạnh (ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang). Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đang tạm giữ chiếc ô tô 7 chỗ BKS 51A - 781.30 để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng này khai nhận đã ra tay sát hại dã man hai nam thanh niên là do mâu thuẫn vặt hàng ngày.

Trong quá trình lấy lời khai, Công an đã xác định, trước khi thuê căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể nam giới trong 2 khối bê tông, nhóm người này đã từng thuê một căn nhà nằm trên đường D2 trong KCN Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Căn nhà này cũng bị giăng bạt kín mít như căn nhà số 90 ở xã Hưng Hòa. Hiện cơ quan Công an cũng đã tiến hành khám xét căn nhà này.

Vụ hai thi thể bị đổ bê tông: 4 nữ nghi phạm khai gì?

Hình ảnh các nghi phạm trong hồ sơ truy tìm của Công an

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, đến chiều nay, một trong 4 nghi can là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang), người đứng ra thuê phòng cho nhóm nghi can ở tại khách sạn trước khi bị tạm giữ đã hợp tác với cơ quan công an, cung cấp những lời khai ban đầu cho điều tra viên.

Trước đó, như đã đưa tin, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa mua ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng thì người mua nhà thấy chiếc bồn nhựa dùng để chứa nước nhưng đổ đầy bê tông nên đem ra ngoài đập vỡ để dọn dẹp. Khi lớp bê tông được phá thì phát hiện thi thể người đã phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc nên trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 16/5, khi Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm thì phát hiện thêm thi thể thứ 2 cũng được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon, đều được phát hiện trong cùng một ngôi nhà tại ấp 5.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác định đây là một vụ án mạng.

Quá trình lần theo dấu vết tội phạm, Công an Bình Dương đã phát thông báo truy tìm  hai người phụ nữ là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM). Hai người này được cho là đã sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Đến đêm 17/5, Công an đã phát hiện nhóm đối tượng đang thuê phòng tại khu khách sạn và biệt thự cho thuê Tiamo Phú Thịnh tại TP. Thủ Dầu Một nên đã tiến hành bắt giữ, đưa cả 4 người về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai thi thể bị đổ bê tông: 4 nữ nghi phạm khai gì?