Vụ giết người tại quán karaoke: Phát hiện người yêu là du côn thì đã muộn

Lê Duẩn| 23/09/2014 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện bạn trai là một gã du côn, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện ghen tuông bóng gió, Ngọc muốn chấm dứt chuyện tình cảm thì đã muộn.

 Vụ giết người tại quán karaoke: Phát hiện người yêu là du côn thì đã muộn

Đối tượng Hảo tại cơ quan công an

Như đã thông tin vào lúc 16, giờ ngày 22/9/2014, tại quán karaoke Hải Quỳnh, phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng hết sức nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Dương Thị Hồng Ngọc, (SN 1993, ở phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa) hiện đang là sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an Thành phố Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, làm rõ. Chỉ sau 4 giờ điều tra, Công an Thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hữu Hảo, (SN 1991) trú ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn là thủ phạm đã đâm chết chị Ngọc.

Qua lời khai ban đầu của đối tượng thì Hảo và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Hảo thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ chị Ngọc “bắt cá 2 tay”.

Trưa ngày 22/9/2014, Hảo rủ Ngọc đi ăn và hát karaoke. Trong lúc hát, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Chị Ngọc bỏ xuống tầng 1 về, Hảo liền đuổi theo lôi 1 con dao bầu từ trong người ra và đâm nhiều nhát vào người chị Ngọc rồi lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng cũng khai nhận, đã thủ sẵn dao để giải quyết sòng phẳng chuyện tình cảm với bạn gái. Tuy nhiên có thông tin cho rằng, do Ngọc không đồng ý làm bạn gái nên Hảo mới ra tay sát hại.

Được biết, Nguyễn Hữu Hảo là 1 đối tượng côn đồ, vừa đi trung tâm giáo dục về thì gặp và tán tỉnh chị Ngọc.  Gần đây, khi phát hiện ra Hảo là đối tượng du côn Ngọc muốn chấm dứt mối quan hệ thì đã muộn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người tại quán karaoke: Phát hiện người yêu là du côn thì đã muộn