Vụ giết người nhét xác vào tủ: Nguyên nhân vì ghen

Ngọc An| 21/08/2017 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như đã thông tin, cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh vừa bắt giữ được nghi phạm giết người nhét thi thể trong tủ quần áo. Bước đầu đối tượng đã khai nhận nguyên nhân gây án.

Theo đó, tại cơ quan điều tra, nghi can Lê Quốc Phương (Phương “đen”, 30 tuổi, ngụ Hóc Môn) đã khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại anh Nguyễn Võ Thanh Phương, SN 1989, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn là ghen tuông.

Vụ giết người nhét xác vào tủ: Nguyên nhân vì ghen

Hiện trường vụ án

Trước đó, sau khi tranh cãi với chồng, vợ của Phương "đen" đã ôm con bỏ đi khỏi nhà. Ngày 6/8, Phương "đen" đã gọi anh Nguyễn Võ Thanh Phương đến nhà ngồi nhậu cùng mình.

Trong quá trình nhậu, do nghi ngờ anh Thanh Phương có tình cảm với vợ mình nên Lê Quốc Phương tra hỏi anh này khiến hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó Lê Quốc Phương đã sát hại anh Thanh Phương rồi dùng chăn quấn lại nhét trong tủ quần áo.

Chiều ngày 14/8, sau khi người dân phát hiện mùi hôi phát ra từ căn nhà nên đã gọi vợ của Quốc Phương về kiểm tra. Khi người phụ nữ mở tủ quần áo thì thấy thi thể người đàn ông quấn trong chăn đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân và nghi phạm gây ra vụ án, Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Hóc Môn đã khẩn trương truy xét và bắt giữ Lê Quốc Phương vào sáng ngày 21/8.

Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người nhét xác vào tủ: Nguyên nhân vì ghen