Vụ giết người, giấu xác: Đánh chết nạn nhân rồi cởi đồ sàm sỡ

Nguyễn Hào| 14/11/2017 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết nạn nhân đã tử vong, Thu vẫn cởi quần áo của nạn nhân để sàm sỡ nhưng không thực hiện hành vi giao cấu.

VKSND huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk ngày 13/11 đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại thôn 09, xã Ea Pil, huyện M’Đrăk) về hành vi Giết người.

Vụ án giết người, phi tang xác dưới cống nước được nghi can Nguyễn Văn Thu khai nhận với những tình tiết gây sốc. Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra cũng đang tiến hành làm rõ vai trò của vợ Thu là Vũ Thị Mây.

Vụ giết người, giấu xác: Đánh chết nạn nhân rồi cởi đồ sàm sỡ

Đối tượng Nguyễn Văn Thu tại cơ quan Công an

Theo đó, vào tối ngày 12/11, người thân không thấy bà Phạm Thị Phúc (SN 1976, trú tại thôn 2, xã Ea Pil, huyện M’đrắk) về nhà nên chia nhau đi tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm tung tích nạn nhân và phát hiện đôi dép của bà Phúc tại nhà của Nguyễn Văn Thu.

Quá trình đấu tranh với nghi phạm, Thu đã khai nhận sát hại bà Phúc rồi cùng vợ khiêng thi thể nạn nhân lên xe máy chở đi phi tang tại một ống cống nước.

Như thông tin đã đưa, sau khi phát hiện bà Phúc đứng nói chuyện với một người đàn ông gần chòi rẫy nhà mình, Thu nghi bà Phúc có quan hệ tình cảm với người đàn ông trên nên đã đe dọa bà này. Bà Phúc bảo Thu không kể chuyện cho ai thì sẽ đưa cho Thu 2 triệu đồng.

Ngày 12/11/2017, bà Phúc mang số tiền 2 triệu đồng lên nhà đưa cho Thu theo thỏa thuận trước đó. Trong lúc nói chuyện, Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà Phúc liền đứng dậy, dùng tay bóp vào vùng ngực bà Phúc nhưng bị bà Phúc tát vào mặt và cắn vào bắp tay.

Thu vội chạy ra đóng cửa chính, lợi dụng lúc này, bà Phúc bỏ chạy ra cửa phía sau nhưng bị Thu kéo lại, đè ra nền nhà nhằm thực hiện hành vi  giao cấu.

Bà Phúc chống trả quyết liệt và là hét, Thu đã dùng tay bóp cổ, dùng viên gạch đập nhiều nhát vào đầu, làm bà Phúc chết tại chỗ.

Mặc dù nạn nhân đã chết nhưng Thu tiếp tục cởi áo ngoài, kéo áo nịt ngực của nạn nhân xuống, dùng tay sờ ngực rồi cởi hết quần của nạn nhân ra nhưng không giao cấu. 

Lúc này, Nguyễn Văn Thu sực tỉnh đã gây ra tội ác tày trời nên vội vã thu dọn hiện trường, quấn thi thể nạn nhân giấu vào chuồng heo. Trước khi quấn xác nạn nhân vào tấm bạt, Thu còn lục lọi lấy 200 ngàn đồng trong người bà Phúc.

Vụ giết người, giấu xác: Đánh chết nạn nhân rồi cởi đồ sàm sỡ

Hiện trường phi tang xác nạn nhân

Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, vợ của Thu là Vũ Thị Mây đi làm về thì được Thu kể lại toàn bộ sự việc.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, được vợ giúp sức, Thu dùng xe gắn máy chở xác nạn nhân đến địa phận thôn Ea Tê, xã Krông Jing, huyện M’Đrăk, giấu xác vào cống nước bên cạnh đường quốc lộ 26 rồi mang xe máy của nạn nhân giấu ở bụi trên đường vào trại giam Đắk Tân (Bộ Công an).

Hoàn tất việc che giấu hành vi phạm tội, Thu đi bộ vào nhà trong rẫy tắm rửa, thay quần áo có dính máu rồi đi bộ về nhà và như không có chuyện gì xảy ra.

Khi bị Cơ quan điều tra cho vào diện nghi vấn và gọi lên hỏi về vụ việc, Thu không thừa nhận, song với những chứng cứ thuyết phục, Thu đã cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ quá trình gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người, giấu xác: Đánh chết nạn nhân rồi cởi đồ sàm sỡ