Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Ma túy và hậu quả của lối sống buông thả

Thanh Huyền| 07/03/2018 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cùng nhau sử dụng ma túy, các đối tượng nam nữ mở nhạc nhảy múa rồi cùng nhau sinh hoạt tình dục tập thể.

Liên quan đến vụ án nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1984, quê huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa; tạm trú tại phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội), cơ quan điều tra cung cấp nhiều thông tin về lời khai của các đối tượng liên quan đến vụ án.

Như Công lý đã thông tin, chiều ngày 6/3, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" với Châu Việt Cường. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy đối với Phạm Đức Thế, 37 tuổi, trú ngõ 2 Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Thế chính là người thuê ngôi nhà nơi phát hiện chị Trần Mỹ Huyền (SN 1998, quê xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) tử vong vào ngày 5/3.

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Ma túy và hậu quả của lối sống buông thả

Hiện trường nơi cô gái tử vong

Từ lời khai của các đối tượng được Công an triệu tập cho thấy, rạng sáng ngày 5/3, Châu Việt Cường sau khi đi biểu diễn tại khu công nghiệp Đồng Văn, tỉnh Hà Nam đã trở về Hà Nội rồi đón ca sĩ Đoàn Quý Nguyên (33 tuổi, tức ca sĩ Nam Khang, quê Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đi ăn. Sau khi ăn xong, Cường cùng bạn đồng nghiệp đến nhà của Thế ở ngõ 2 đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị.

Nguyên gọi điện cho Đỗ Phượng Anh (23 tuổi, quê Mộc Châu, Sơn La) tới, Phượng Anh gọi thêm Trần Mỹ Huyền cùng đi. 

Tại nhà của Thế, cả nhóm tụ tập sử dụng ma túy. Sau khi sử dụng ma túy xong thì quan hệ tình dục với nhau trên cùng chiếc giường tại căn nhà này. Sáng sớm, Đoàn Quý Nguyên rời căn nhà này đi biểu diễn ở Thái Bình, các đối tượng còn lại tiếp tục sử dụng ma túy.

Đến 8 giờ sáng cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác do ma túy và cho rằng chị Huyền bị ma nhập và Cường đi lấy rổ tỏi của người bán hàng phía dưới khu tập thể mang lên rắc quanh nhà và nhét vào miệng chị Huyền. Hậu quả khiến chị Huyền tử vong.

Kết quả khám nghiệm của cơ quan Công an phát hiện hơn 33 nhánh tỏi và củ tỏi trong khoang miệng chị Huyền, trong đó có 1 củ tỏi có kích thước 4,5 cm x 6 cm chèn vào thanh quản của chị Huyền.

Nguyên nhân chị Huyền tử vong là do suy hô hấp cấp, tắc thở do dị vật là củ tỏi nói trên làm tắc thanh quản. Ngoài ra, còn phát hiện phủ tạng của nạn nhân bị xung huyết, niêm mạc môi trên và môi dưới tụ máu, có nhiều vết xước khác. Công an cũng phát ma túy được Thế tàng trữ trong căn phòng này.

Đáng lưu ý, trong lời khai của Châu Việt Cường, sau khi đã nhét tỏi vào miệng của chị Huyền, Cường còn gọi điện cho 2 thầy cúng tên Q. và T.đều quê Ninh Bình đến để cúng trừ tà.

Khi 2 thầy cúng này đến nơi, thấy cả nhóm phê ma túy và chị Huyền đã tử vong nên đã rút lui khỏi hiện trường. 

Công an quận Ba Đình vẫn đang tiếp tục củng cố lời khai, hồ sơ để làm rõ vụ án. Tuy nhiên, qua những nội dung điều tra ban đầu cho thấy, hậu quả của vụ việc đau lòng trên chính là lối sống buông thả của một bộ phận nghệ sĩ và một số cô gái trẻ sống xa gia đình.

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Ma túy và hậu quả của lối sống buông thả

Châu Việt Cường ân hận sau khi tỉnh cơn "ngáo"

Nạn nhân trong vụ án là một cô gái còn rất trẻ, xinh đẹp, hoàn cảnh gia đình éo le, có giọng hát hay và có ước mơ trở thành một ca sĩ thực thụ. Sẽ là một tương lai sáng lạn hơn nếu như cô gái biết đi đúng hướng. Cái chết tức tưởi của nạn nhân có một phần do lối sinh hoạt của chính cô gây ra.

Châu Việt Cường là ca sĩ thường xuyên đi hát hội chợ, không có nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Cường vướng khá nhiều tai tiếng liên quan đến các vụ ẩu đả thậm chí là tin đồn về nghi án hiếp dâm vài năm trước.

Khai tại cơ quan Công an khi đã tỉnh táo sau cơn "ngáo", Cường cho rằng rất ân hận vì vụ việc này và Cường khai cũng là lần đầu tiên sử dụng ketamin. Thế nhưng, lần đầu của Cường cũng đủ để lãnh một hậu quả khôn lường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Ma túy và hậu quả của lối sống buông thả