Vụ bố nhảy lầu tự tử, 2 con chết bất thường: Lời kể của người trong cuộc

Minh Châu| 22/05/2018 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân địa phương cho biết, khoảng hơn 1 tháng trước khi xảy ra sự việc đau lòng, vợ chồng anh D. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vợ anh là chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) bỏ nhà ra đi để lại 2 người con nhỏ ở với bố.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 12h20 phút ngày 20/5, người dân sinh sống ở thôn Thượng, xã Bích Hòa, (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Văn D. (ở xã Bích Hòa) nhảy từ tầng 3 của căn nhà đang sinh sống xuống đất tự tử.

Vụ bố nhảy lầu tự tử, 2 con chết bất thường: Lời kể của người trong cuộc

Căn nhà nơi anh D. nhảy xuống tự tử

Ngay sau đó, người nhà đã nhanh chóng đưa anh D. đi cấp cứu đồng thời chạy lên nhà kiểm tra. Lúc này, mọi người phát hiện hai con của anh D. là một cháu trai 5 tuổi và một cháu gái 3 tuổi nằm bất động, có dấu hiệu nguy kịch.

Thấy vậy, mọi người nhanh chóng đưa hai cháu đi cấp cứu, tuy nhiên hai cháu nhỏ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Danh tính hai cháu bé xấu số là Nguyễn Long N. (SN 2012), Nguyễn Lệ V. (SN 2015).

Gần 3 ngày sau khi sự việc kinh hoàng xảy ra, căn nhà của bà Nguyễn Thị T., bà nội hai cháu Nguyễn Long N. (SN 2012), Nguyễn Lệ V. (SN 2015) chìm trong không khí tang tóc. Khi có người chia sẻ về biến cố vừa ập xuống gia đình, bà T. lại nhìn di ảnh hai cháu rồi ôm mặt khóc rưng rức.

Theo những chia sẻ của người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc anh Nguyễn Văn H. (em trai anh D. – PV) ở trong nhà có nghe tiếng động mạnh và tiếng kêu cứu. Thấy vậy, anh H. ra ngoài xem xét và thấy anh D. đang nằm bất động ngoài cổng nên hô hoán nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm đưa anh D. đi cấp cứu.

Vụ bố nhảy lầu tự tử, 2 con chết bất thường: Lời kể của người trong cuộc

Cổng vào nhà nạn nhân

Sau khi anh D. nhập viện, một người thân của gia đình trở về nhà lấy đồ dùng cho anh D. Khi lên tầng 2 của căn nhà người này bàng hoàng phát hiện cháu Nguyễn Long N. (SN 2013) và Nguyễn Lệ V. (SN 2015) nằm bất động. Người thân cũng đưa 2 cháu đi bệnh viện cấp cứu nhưng 2 cháu đã tử vong.

Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan Công an xã Bích Hòa và Đồn Công an Bình Minh. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể 2 cháu đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng thôn Thượng, xã Bích Hòa cho biết, khoảng 11h trưa ngày 19/5, ông nhận được tin báo về việc anh D. bị rơi từ tầng 3 xuống đất và đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.

Ông Thắng thông tin, anh D. và chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) kết hôn từ 2011, khoảng hơn 1 tháng trở lại đây vợ chồng anh D., chị H. có chút chuyện trục trặc với nhau, vợ anh có đi thuê nhà ở một nơi khác. “Ở địa phương anh D. là người chịu khó, không hề có biểu hiện gì bất bình thường”, ông Thắng nói.

Về thông tin tại hiện trường vụ việc có nồng nặc thuốc trừ sâu, ông Nguyễn Văn Hà – Trưởng công an xã Bích Hòa cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ nên không thể khẳng định bất cứ điều gì.

Được biết, sau hơn 2 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 103, sức khỏe anh D. đã qua cơn nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bố nhảy lầu tự tử, 2 con chết bất thường: Lời kể của người trong cuộc