Vợ "hờ" đầu độc chồng và 2 cháu bé bằng thuốc diệt chuột

Thanh Huyền| 04/05/2018 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua điều tra, xác minh Công an tỉnh Bắc Giang đã làm rõ nghi phạm đầu độc 3 người ở huyện Tân Yên vào ngày 2/5 mà Báo Công lý đã thông tin.

Theo đó, nghi phạm gây ra vụ án nghiêm trọng này là Hà Thị Móc (SN 1985, còn gọi là Duyên), HKTT ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Móc sống chung như vợ chồng với anh Lưu Bá Quyền tại xã Liên Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Qua điều tra ban đầu xác định, do có mâu thuẫn nên sáng ngày ngày 2/5 Móc đi mua cháo về cho anh Quyền và 3 cháu nhỏ trong đó có con trai của anh Quyền ăn.

Trong khi ăn cháo một cháu thấy đắng nên không ăn chỉ có anh Quyền cùng con trai (7 tuổi) và cháu ruột (5 tuổi) ăn cháu. Hai tiếng sau thì cả 2 thấy buồn nôn, chóng mặt, sùi bọt mép nên kêu gia đình đưa đi cấp cứu.

Thấy sự việc bất thường gia đình đã trình báo cơ quan Công an vào cuộc xác minh. 

Vợ

Anh Quyền đang được điều trị tại BV

Qua lấy lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra phát hiện giữa Móc và anh Quyền có xảy ra cãi vã vài ngày trước đó do Móc mang thóc đi bán nhưng không mang tiền về cho anh Quyền.

Tìm hiểu tại quán cháo nơi Móc mua thì chủ quán cho biết, sáng hôm đó quán rất đông người ăn cháo nhưng không ai bị ngộ độc như trường hợp của anh Quyền và 2 cháu bé.

Khám nghiệm hiện trường là khu vực bếp của gia đình anh Quyền, Công an thu được hai vỏ lọ thuốc diệt chuột. Từ những chứng cứ thu được, Công an xác định Móc là nghi phạm gây án nên gọi lên để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Móc đã thừa nhận do tức giận nên đã mua thuốc chuột hòa vào cháo để đầu độc chồng và 2 cháu bé. Công an đã tạm giữ Móc để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, sau khi ly dị người vợ đầu, anh Quyền quen biết và nảy sinh tình cảm với Móc. Thời điểm này, Móc đang làm thuê cho một quán karaoke ở Bắc Giang. Vào cuối năm 2017, anh Quyền và Móc tổ chức đám cưới tuy nhiên chưa đăng ký kết hôn.

Trong 3 nạn nhân bị đầu độc thì con trai anh Quyền đã xuất viện, hai nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ "hờ" đầu độc chồng và 2 cháu bé bằng thuốc diệt chuột