Vợ đâm thấu ngực chồng vì dám gọi về khi đang nhậu

Minh Phượng(TH)| 16/10/2014 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án xảy ra vào chiều ngày 13/10, đang ngồi ăn uống ở 1 bữa nhậu, chồng gọi về đi làm cùng, người vợ đang dở bữa nhậu, lại sẵn có hơi men trong người đã chạy về nhà lấy dao, đâm thấu ngực chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vợ đâm thấu ngực chồng vì dám gọi về khi đang nhậu

Hung thủ Phạm Thị Min (ảnh ANTĐ)

Vào khoảng thời điểm trên, tại nhà ông Phạm Văn K’Lót, ở cùng thôn Nước Chạnh có tổ chức uống rượu. Tham dự còn có người anh ruột của ông K’Lót là ông Phạm Văn Nó, 48 tuổi cùng vợ là bà Phạm Thị Min. 

Ngồi được một lúc thì ông Nó về trước với lí do là về để đi chặt cây làm sàn nhà, còn bà Min tiếp tục ngồi lại ăn uống. Khoảng vài phút sau thi ông Nó mang 1 chiếc rìu đến và gọi bà Min về để cùng đi.

Nhưng do đang uống rượu với bạn bè nên bà Min nhất định không về, lúc này 2 vợ chồng ông Nó bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ông Nó bực tức về nhà mang 1 cuốn sổ vay vốn ngân hàng, rồi quay lại bảo vợ lo mà trả nợ. 

Bị chồng to tiếng quát tháo, bà Min tức tối chạy đi lấy một cái liềm, lăm lăm giơ ra hù dọa sẽ cắt cổ chồng, nhưng bị ông Nó giật lại.

Người đàn bà ấy sẵn có hơi men trong người, điên cuồng chạy về nhà lấy một con dao sắc rồi quay lại tìm chồng, thấy thế ông Nó đã quay lưng bỏ đi, những tưởng bà Min chỉ hù dọa không dám làm thật, nhưng không ngờ, bà Min chạy đuổi theo và đâm trúng tim chồng, khiến ông Nó gục ngay tại chỗ.

Người dân xung quang nhanh chóng đưa ông Nó đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Ba Tơ đã kịp thời phối hợp với Công an xã Ba Xa bắt giữ bà Min, thu giữ tang vật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ đâm thấu ngực chồng vì dám gọi về khi đang nhậu