Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khai nhân vật "giấu mặt" sau vụ thuê người truy sát chồng

Ngọc An| 03/06/2018 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị vợ thuê người truy sát. Đáng lưu ý, khai tại cơ quan điều tra, vợ bác sĩ này khai nhận phía sau còn có người khác.

Sau khi bị khởi tố về hành vi "Cố ý gây thương tích", bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi), người vợ đang làm thủ tục li hôn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái khai rằng, liên quan đến vụ truy sát ông Thái còn có một người khác đồng chủ mưu.

Tuy nhiên đây chỉ là lời khai một phía từ bà Ngọc nên cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo bà Ngọc thì người phụ nữ cùng bà lên kế hoạch cũng là một bác sĩ thẩm mỹ tên S. đang mở phòng khám ở quận 5, TP.HCM. Đáng lưu ý, ông Thái chính là người đã giới thiệu bà Ngọc quen với vợ chồng bà S. từ năm 2010.

Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khai nhân vật

Vết chém trên người ông Chiêm Quốc Thái

Việc hai vợ chồng bà Ngọc ra Tòa ly hôn và tranh chấp khối tài sản lớn cũng được bà Ngọc kể cho bà S. nghe. Khoảng đầu tháng 3/2018, bà S. có gọi điện cho bà Ngọc tới nhà chơi. Tại đây, bà S. giới thiệu cho bà Ngọc làm quen với Phan Nguyễn Duy Thanh (37 tuổi, tại TP Hồ Chí Minh, là Giám đốc Công ty TNHH bảo vệ Song Thanh tại quận Tân Phú.

Sau quá trình trò chuyện, bà Ngọc đã nhờ Thanh đánh dằn mặt ông Chiêm Quốc Thái và hai người thỏa thuận giá một tỷ đồng. Bà S. cũng chứng kiến và nghe câu chuyện trên.

Theo lời khai của bà Ngọc, sau đó bà đã mang 500 triệu đến nhà của bà S. đưa cho bà S. nhờ chuyển cho Thanh.

Bà Ngọc khai nhận, đến thời điểm bị cơ quan điều tra bắt giữ, khởi tố Thanh mới nhận của bà 500 triệu đồng, còn 500 triệu còn lại không thấy Thanh đến nhận.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trả thù cá nhân, xuất phát từ những mâu thuẫn trong phân chia tài sản sau ly hôn.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khai nhân vật "giấu mặt" sau vụ thuê người truy sát chồng