Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái được thả tự do

Ngọc An| 05/06/2018 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã 2 lần bị cơ quan Công an quyết định gia hạn tạm giữ để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích, tuy nhiên vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa được thả tự do vì chưa đủ căn cứ xác định hành vi trên.

Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh vừa có Quyết định trả tự do cho người bị tạm giữ là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có hai quốc tịch Việt Nam và Hoa Kỳ, cư trú tại quận 1 TP Hồ Chí Minh). 

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã có hai lần ra Quyết định gia hạn tạm giữ bà Ngọc, trong đó quyết định mới nhất vào ngày 31-5-2018 để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo Viện KSND, với những chứng cứ thu thập được cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ để xác định hành vi của bà Ngọc phạm tội Cố ý gây thương tích.

Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái được thả tự do

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém khâu nhiều mũi

Trước đó, ngày 28/5, bà Ngọc bị bắt giữ và cho rằng là nghi can chủ mưu trong vụ việc thuê giang hồ với giá 1 tỷ đồng để “đánh dằn mặt” bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ ở đường Nguyễn Trãi, quận 1) là người chồng đang làm thủ tục ly hôn với bà này ở phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1 vào cuối tháng 3/2018.

Sau khi vụ việc ông Thái bị chém xảy ra và các đối tượng gây án bị Công an bắt giữ, cơ quan điều tra đã làm rõ vai trò các đối tượng gây án, trong đó, Nguyễn Trần Thanh Tuấn là đối tượng đã sử dụng dao chém vào vai trái của ông Thái. Nguyễn Thanh Phong, Nguyễn Trần Thanh Tuấn, Phạm Văn Ngôn là người cùng tham gia theo dõi và chém ông Thái.

Đối tượng Chống Thín Sáng là người đưa tiền để làm chi phí lo việc chém ông Thái. Phan Nguyễn Duy Thanh là người tổ chức cầm đầu thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái được thả tự do