Truy tố đối tượng hành hạ dã man bé trai rồi quay clip

An An| 29/05/2017 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VKSNDTC vừa ra cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Thành Dũng (35 tuổi, trú tại chung cư Sinh Lợi, khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) về tội hành hạ người khác theo Điều 110 Bộ Luật hình sự.

Theo cáo trạng, vào khoảng thời gian tháng 10/2014, Nguyễn Thành Dũng làm quản lý quán bar ở đường Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM.

Trong thời gian này, Dũng quen biết và nảy sinh tình cảm đồng tính với ông Stefan Struik quốc tịch Hà Lan (54 tuổi). 

Ông Stefen thành lập trang trại tại tỉnh Mondulkiri, Campuchia và thường xuyên cùng Dũng sang đây. Dũng về làm nhân viên trong văn phòng ông Stefan với nhiệm vụ nấu ăn và chăm sóc, trông nom một số cháu nhỏ của các gia đình làm công nhân trong nông trường. Trong số các cháu nhỏ có cháu So Sao (SN 2014).

Vào các ngày từ 10 đến 16/8/2016, do có sử dụng ma tuý đá nên Dũng nhiều lần đưa cháu So Sao ra ngoài văn phòng công ty dùng kẹp giấy bằng sắt kẹp vào tai, kẹp vào dương vật, dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật, sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn bé So Sao đồng thời dùng điện thoại iPhone 6 Plus để ghi lại những hình ảnh đó.

Truy tố đối tượng hành hạ dã man bé trai rồi quay clip

Nguyễn Thành Dũng và hình ảnh cháu bé bị hành hạ

Sau khi vụ việc bị phát hiện, Dũng bỏ về Việt Nam rồi đưa chiếc điện thoại có lưu hành ảnh hành hạ cháu So Sao cho một người cháu đi cầm cố. Người chủ cầm cố chiếc điện thoại trên sau khi mở ra đã phát hiện các đoạn clip trên nên đã tải về máy điện thoại của mình.

Ngày 5/12/2016, người này tung 13 đoạn clip lên trang Facebook cá nhân của mình. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ và cơ quan điều tra Bộ Công an đã vào cuộc xác minh. Ngày 7/12/2016, Nguyễn Thành Dũng đến cơ quan công an đầu thú.

Quá trình Cơ quan điều tra đã thu giữ chiếc điện thoại di động iPhone 6 Plus của Dũng chứa đựng 49 video clip. Tại bản kết luận giám định xác định ảnh trong 18 tập tin và hình ảnh Nguyễn Thành Dũng là cùng 1 người.

Có một số sai lệch về thời gian cập nhật các đoạn video trên điện thoại của Dũng được cơ quan điều tra xác nhận là do lỗi của chiếc điện thoại và không có sự can thiệp, cắt ghép các hình ảnh của clip.

Vụ án dự kiến được đưa ra xét xử trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố đối tượng hành hạ dã man bé trai rồi quay clip