Triệt phá đường dây tiếp thị gái mại dâm trên trang web sex

Đoàn Nga| 08/10/2014 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để "câu kéo" khách làng chơi, Mạnh thuê thợ chụp ảnh gái mại dâm rồi chỉnh sửa, tung lên các trang web sex kèm theo lời tiếp thị hấp dẫn.

Ngày 8/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây cung cấp gái mại dâm do Phan Bá Mạnh (22 tuổi, ở Thái Bình) cầm đầu để điều tra về hành vi “tổ chức, môi giới mại dâm” và  “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo điều tra ban đầu, sau thời gian làm cộng tác viên cho những trang web sex, trang mạng khiêu dâm, Mạnh có trong tay khá nhiều gái làng chơi sẵn sàng phục vụ khách tới bến nên “tú ông” này quyết định lập đường dây môi giới mua bán dâm. Người trực tiếp đứng ra giao dịch giá với khách làng chơi do Đinh Thị Diệu Ly (19 tuổi, ở Hà Giang) là người yêu của Mạnh đảm nhiệm.

Để chào hàng, Mạnh thuê 4 người chụp ảnh gái mại dâm, viết tin tiếp thị trên các trang web khiêu dâm. Sau đó, Mạnh thu phí tiếp thị từ 3 - 4 triệu đồng với mỗi gái mại dâm muốn sử dụng dịch vụ này.

Triệt phá đường dây tiếp thị gái mại dâm trên trang web sex

Số tang vật Mạnh dùng để liên lạc và chào hàng với khách làng chơi

Khi có khách, các gái bán dâm thu của khách giá trung bình 400.000 đồng một lượt. Cuối ngày, Mạnh cho đàn em đến thu tiền. Mỗi tháng anh ta trả lương cho gái bán dâm chừng 4 - 5 triệu đồng.

Theo cơ quan điều tra, để tránh sự theo dõi, cặp đôi này sử dụng nhiều điện thoại để liên lạc với khách và gái mại dâm.

Ngày 3/10, cảnh sát đã bắt quả tang một số gái mại dâm đang phục vụ khách và đã khui ra “tú ông” này. Khám xét tại phòng trọ của Mạnh, cảnh sát thu được một khẩu súng K54, dao kiếm, 50 triệu đồng...

Theo lời khai của Mạnh, gã lập đường dây trên được một thời gian dài và dùng tên giả là Tuấn "Sa Cơ" để liên lạc với nhân viên. Ngoài việc “chăn dắt” các gái mại dâm, Mạnh còn nuôi khá nhiều tay chân giang hồ để sẵn sàng xử lý những khách có ý định "hái hoa" xong quỵt nợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây tiếp thị gái mại dâm trên trang web sex