TP. HCM: Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh rồi giấu trong thùng xốp

Mai Đỉnh(TH)| 14/01/2017 02:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM), rồi giấu trong thùng xốp, hiện cơ quan Công an đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ Q.Gò Vấp), là bạn học của nạn nhân.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra Bình khai nhận, khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ Hằng đến chung cư Hà Đô chơi và tại đây hai người phát sinh mâu thuẫn. Bình đã ra tay sát hại Hằng rồi lấy đi 1 điện thoại của nạn nhân, sau đó cột chặt thi thể rồi bỏ trong thùng xốp, để ở vị trí ít người để ý trên tầng 5 của chung cư.

Đến chiều 13/1, Bình quay lại khu chung cư, thuê người chạy xe ba gác vận chuyển thùng xốp đựng thi thể từ tầng 5 xuống dưới xuống và bị bảo vệ phát hiện.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là "giết người cướp tài sản", đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận trên Zing.

 TP. HCM: Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh rồi giấu trong thùng xốp

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Trước đó vào khoảng 14 giờ ngày 13/1, bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, Q.Gò Vấp, TP. HCM) phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ chung cư ra ngoài.

Nghi ngờ 2 người này trộm đồ nên bảo vệ chung cư chặn lại kiểm tra. Lúc này họ mở thùng xốp ra và phát hiện bên trong là thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nên trình báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm thi thể và điều tra làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an nhanh chóng xác định, truy xét và bắt giữ đối tượng Bình.

Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.Gò Vấp để mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh rồi giấu trong thùng xốp