“Tôi mất tiền dành dụm nên phải báo công an để tìm lại”

11/08/2014 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời khẳng định của ông Đào Anh Kiệt, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM (TN - MT) khi tiếp PV sau sự việc ông này trình báo mất trộm số tiền khoảng 1,6 tỷ đồng ngay tại cơ quan Sở nằm trên đường Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM.

Ngày 11/8, gặp PV, Giám đốc Sở TN - MT tỏ ra rất buồn sau khi bị trộm lấy mất số tiền lớn. Ông cho biết: “Đây là tiền tôi dành dụm được và chuẩn bị mua căn hộ chung cư cho con”. Qua lời kể của ông Kiệt, do chuẩn bị mua nhà nên ông mang theo tiền. Trong lúc đó, cơ quan có công việc đột xuất nên ông tạm để tiền trong ngăn kéo hộc bàn. Hôm sau, đến Sở thì số tiền lớn trên đã không còn nữa. 

PV đặt vấn đề về số tiền lớn vừa bị mất liệu có điểm bất thường như thắc mắc của dư luận? Ông Kiệt trả lời, việc mất tiền này hoàn toàn bình thường và là điều không may của riêng cá nhân ông. “Ngay khi xảy ra sự việc đáng tiếc, tôi đã nhanh chóng báo cáo lên cấp trên. Đồng thời, đã kê khai tài sản để chứng minh số tiền vừa nêu là minh bạch”,  Giám đốc Sở TN - MT nói.

Tại TP.HCM, ông Đào Anh Kiệt có tiếng là một Giám đốc Sở được tín nhiệm từ các cơ quan, doanh nghiệp đến người dân. Một chủ doanh nghiệp bất động sản cho rằng, ông Kiệt có công rất lớn trong việc ổn định tình hình và định hướng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn bất động sản “đóng băng”.

Theo tin từ Công an Q.1, TP.HCM, cơ quan này đã nhận đơn trình báo của ông Đào Anh Kiệt về việc mất trộm 1 tỷ đồng và 30.000 USD tại trụ sở Sở TN - MT TP.HCM. Hiện, công an đang xác minh và điều tra nhằm truy bắt kẻ trộm, trả lại số tiền cho người mất.

N.Vũ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tôi mất tiền dành dụm nên phải báo công an để tìm lại”