Tình yêu mù quáng của gã trai sát hại người yêu vì hoang tưởng bị “cắm sừng”

Thanh Hà (ghi)| 25/12/2014 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kể từ khi người yêu tôi có công việc mới, trong đầu tôi luôn lởn vởn tưởng tượng rằng cô ấy có người đàn ông khác. Nghĩ rằng người yêu sẽ bỏ mình nên tôi cảm thấy buồn chán, suốt ngày suy nghĩ lung tung.

Tình đầu vụng dại

Tôi sinh ra và lớn lên nơi miền núi xa xôi, nghèo khó của huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam). Từ nhỏ tôi đã không có ba và tôi cũng không biết ba tôi là ai. Ngày xưa, mẹ tôi yêu một người đàn ông ở nơi khác lên Phước Sơn làm nghề đãi vàng. Hai người yêu nhau cho tới khi mẹ tôi thông báo cho ông ấy biết mình đã có thai. Nghĩ rằng khi có thai thì ông ấy sẽ cưới mẹ tôi làm vợ. Nhưng thật không ngờ, khi ông ấy biết được chuyện thì sau đó ông đã cao chạy xa bay.

Tình yêu mù quáng của gã trai sát hại người yêu vì hoang tưởng bị “cắm sừng”

Những ngày tháng tù tội đang chờ đợi tôi ở phía trước

Không tìm được ông ấy, mẹ tôi khi đó vô cùng đau khổ và suy sụp tinh thần. Lúc đó, mẹ tôi rất sợ lời gièm pha của thiên hạ rằng “không chồng mà chửa”. Tuy nhiên, mẹ tôi cũng không nỡ phá bỏ đi cái thai mà âm thầm một mình bỏ đi nơi khác sống và sinh tôi ra. Một mình nuôi con rất cực khổ, nhưng mẹ tôi vẫn cố gắng nuôi tôi ăn học đàng hoàng. Thương mẹ, tôi cũng chăm chỉ học thật giỏi để không phụ lòng mẹ.

Thế rồi tôi cũng đậu vào trường Cao đẳng Y ở TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Trong thời gian theo học ở đây, tôi có người yêu tên là Trâm. Hiện Trâm đang theo học ngành Sư phạm. Gia đình Trâm cũng khá vất vả. Chính vì thế, ngoài việc học ở trường, Trâm phải đi làm thêm để trang trải tiền học phí. Tình cảm của tôi và Trâm rất sâu đậm. Thậm chí, cả hai bên gia đình đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Đặc biệt là mẹ tôi, bà rất quý Trâm. Bởi Trâm biết chịu khó và còn lễ phép. Trong lòng mẹ tôi đã xem Trâm như là con cháu trong nhà. Thỉnh thoảng Trâm có hay qua nhà tôi ngủ lại.

Đòn ghen tàn độc

Không lâu sau đó, Trâm thông báo với tôi rằng cô ấy đã có thai. Mặc dù, tôi rất yêu Trâm và muốn cưới Trâm làm vợ. Nhưng hiện tại cả hai chúng tôi đều chưa học xong, nhà lại nghèo nếu sinh đứa bé ra thì lại càng khó khăn hơn. Cuối cùng, tôi và Trâm quyết định phá bỏ cái thai.
Đòn ghen tàn độc

Sau đó, Trâm được một người bạn giới thiệu làm phục vụ ở một quán bar. Ban đầu tôi không cho Trâm làm công việc đó, bởi môi trường ở quán bar rất phức tạp. Nhưng Trâm nói rằng làm ở đó lương cao hơn so với công việc cũ. Hơn nữa có bạn cô ấy làm chung ở đó nên tôi yên tâm hơn.

Những ngày đầu Trâm đi làm, tôi thường hay tới đón Trâm về. Tuy nhiên, dần dần trở về sau Trâm nói với tôi không cần đến đón nữa, để cô ấy về chung với bạn tiện hơn. Kể từ khi đi làm chỗ mới, Trâm không còn lui tới nhà tôi chơi nữa. Thậm chí, Trâm không còn dành thời gian cho tôi nhiều như trước đây nữa.

Thế nhưng, đến khi gặp nhau thì tôi thấy Trâm vẫn quan tâm, lo lắng cho tôi. Tôi chỉ sợ Trâm đi làm ở môi trường đó, tiếp xúc với nhiều bạn bè hư hỏng rồi trở nên thay đổi tính tình. Vì vậy, tôi đề nghị Trâm nghỉ làm ở đó, nhưng Trâm không chịu. Trâm nói rằng đang làm ở đó rất tốt, lương lại cao nên không thể nghỉ ngay bây giờ được. Thế là tôi và Trâm cãi vã qua lại với nhau, rồi Trâm giận tôi luôn. Tôi tưởng rằng Trâm chỉ giận tôi như mọi khi, qua ngày mai là hết giận. Tuy nhiên, không ngờ lần này đến gần một tuần Trâm không chịu nghe điện thoại của tôi, tôi cố tình đến tìm thì Trâm cũng không chịu nói chuyện với tôi.

Tôi cho rằng bây giờ tình cảm của Trâm dành cho tôi đã thay đổi. Tôi chợt nghĩ đến lần trước gặp nhau, Trâm vẫn còn tỏ ra quan tâm đến tôi, thì ra đó cũng chỉ là giả dối. Tôi rất uất ức và buồn chán về sự thay đổi đột ngột của Trâm. Yêu nhau mặn nồng ngần ấy thời gian để bây giờ chỉ vì đi làm môi trường mới đã thay đổi đến thế. Tôi chán nản học hành sa sút, thậm chí còn bỏ học thường xuyên chỉ để âm thầm theo dõi xem Trâm đang đi với ai. Vì nếu có đến trường tôi cũng không thể nào tập trung tiếp thu bài giảng. Bởi trong đầu tôi lúc nào tôi cũng nghĩ Trâm đang tìm đủ mọi cách để lừa dối mình.

Thậm chí, tôi còn tưởng tượng ra cảnh Trâm đang ở bên cạnh thân thiết với người đàn ông khác. Cứ hình dung đến đó tôi đã không chịu nổi. Dần dần tôi bị u uất nặng nề, không ăn, không ngủ. Chỉ cần nghĩ đến sự dối trá mà Trâm dành cho mình thì không thể chịu nổi.

Từ đó tôi nuôi ý định giết chết người yêu để khỏi ấm ức. Nghĩ là làm, tôi nhờ mẹ gọi hẹn Trâm đến nhà chơi. Rồi sau đó chờ mẹ đi chợ tôi liền cầm dao sát hại Trâm. Sau khi Trâm gục xuống, tôi đã mặc Trâm và bỏ đi. Không lâu sau đó cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường và tôi bị bắt giữ.

Mối tình tội lỗi

Tôi rất yêu Trâm, không muốn mất Trâm nhưng chỉ vì sự đa nghi của mình, lúc nào trong đầu tôi cũng chỉ lởn vởn những hình ảnh Trâm đi với người khác khiến tôi không thể chịu nổi. Bây giờ, tôi cảm thấy ân hận lắm, nhưng tất cả cũng đã quá muộn. Trâm vẫn không thể nào trở lại được bên tôi. Còn tôi phải trả giá cho hành vi của mình.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình yêu mù quáng của gã trai sát hại người yêu vì hoang tưởng bị “cắm sừng”