Tin mới vụ giết người 3 lần chôn xác ở Đà Nẵng

Ngọc Khánh| 14/05/2018 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án mạng ở huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cơ quan chức năng cho biết vẫn đang tạm giữ hai nghi phạm để làm rõ.

Cơ quan Công an TP Đà Nẵng cũng cung cấp thêm các thông tin liên quan đến các nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp (ngụ tổ 1 thôn 5, xã Hoà Ninh) và Nguyễn Bá Tuấn (ngụ tổ 3, thôn 5, xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang).

Theo đó, cả hai nghi phạm này được cho là có vấn đề về tâm thần, cơ quan chức năng đang thu thập thông tin để làm rõ hơn về vấn đề này. Không chỉ 2 nghi phạm mà nạn nhân trong vụ án cũng là người không bình thường do di chứng của chất độc màu da cam.

Tin mới vụ giết người 3 lần chôn xác ở Đà Nẵng

Hiện trường vụ chôn xác phi tang

Thường ngày, do bệnh tật nên nạn nhân Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, trú thôn 5, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đi nhặt ve chai dọc các con đường của thôn và quanh quẩn ở nhà. Do nhiều người trêu chọc nên đôi lúc tính khí anh Hùng thay đổi có chửi bới, đuổi đánh những người trêu ghẹo mình.

Hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn. Dù 46 tuổi nhưng do bệnh tật nên anh Hùng không xây dựng gia đình mà sống với mẹ già là bà Hoàng Thị L.

Được biết, bà L. quê gốc ở Hải Dương lấy chồng ở Bến Tre nhưng người chồng đã qua đời do bệnh nặng và để lại cho bà L. 4 người con đều có di chứng chất độc màu da cam.

Cách đây 10 năm, hai người con đầu đi làm rẫy vô tình dẫm phải đạn bi còn sót sau chiến tranh khiến đạn phát nổ và cả hai tử vong. Bà L. và 2 đứa con còn lại nhiều năm nay nương tựa nhau sống cảnh nghèo khó.

Về các đối tượng gây án, tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, do nhiều lần bị anh Hùng chửi bới nên Hiệp tức giận đã thuê Nguyễn Bá Tuấn sát hại nạn nhân với giá 1 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận với nhau, Tuấn, Hiệp đã đi theo anh Hùng ra tận bìa rừng nơi anh Hùng đang nhặt ve chai rồi bất ngờ dùng búa đánh vào đầu và người nạn nhân cho đến chết, rồi phủ lá cây, đất đá lên để phi tang.

Thấy người nhà đi tìm anh Hùng, Hiệp và Tuấn cảm thấy lo lắng, sợ bị lộ vội bàn nhau quay lại chỗ xác anh Hùng kéo vào sâu trong rừng, đào đất lên chôn lại. 

Tuy nhiên ngày hôm sau, vẫn chưa thấy yên tâm, một lần nữa cả 2 lại đào xác anh Hùng lên với ý định đưa đi một nơi thật xa khu vực của thôn để phi tang. Đang trong quá trình đưa xác anh Hùng ra đến bờ ruộng thì cả hai gặp đám trẻ chăn bò đang đi đến, sợ bị phát hiện Hiệp, Tuấn vội vùi đất, rạ lên xác anh Hùng để ngụy trang rồi bỏ chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin mới vụ giết người 3 lần chôn xác ở Đà Nẵng