Thực nghiệm điều tra vụ án gã đàn ông đá cháu bé 4 tuổi tử vong

Từ Huy| 29/04/2020 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/4, Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án giết người xảy ra tại số nhà 128, đường Hùng Quốc Vương, phường Minh Nông, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đối tượng là Phan Đoàn Thao, SN 1992, trú Thôn 1, xã Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, hiện đang sinh sống tại số nhà 128, đường Hùng Quốc Vương, phường Minh Nông, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Hà An Nh, 4 tuổi.

Thực nghiệm điều tra vụ án gã đàn ông đá cháu bé 4 tuổi tử vong

Thao trong buổi thực nghiệm hiện trường (Ảnh: CQĐT)

Theo điều tra, Phan Đoàn Thao và Hà Thị H.Y, SN 1995, hộ khẩu thường trú tại khu 2B, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì (là mẹ đẻ của cháu Nh) có quan hệ tình cảm với nhau.

Thao đã có vợ và 3 con, tuy nhiên do có quan hệ tình cảm với Thao nên ngày 20/4, chị Y đưa cháu Nh đến ở cùng Thao tại số nhà 128, đường Hùng Quốc Vương, phường Minh Nông, TP Việt Trì.

Khoảng 15 giờ ngày 23/4, Thao thấy cháu Nh nghịch nước trong nhà vệ sinh tầng 2 nên đã quát mắng và lôi cháu bé ra ngoài để đánh. Trong lúc giằng co, Thao đã dùng chân phải của mình đá mạnh vào vùng ngực cháu Nh làm cả người cháu Nh đập vào tường. Do cú đá quá mạnh nên cháu Nh chỉ kịp nấc lên rồi lịm đi.

Thực nghiệm điều tra vụ án gã đàn ông đá cháu bé 4 tuổi tử vong

Sau một hồi hô hấp nhân tạo không thấy cháu Nh tỉnh lại, Thao đã đưa cháu Nh đến Trung tâm sản nhi tỉnh Phú Thọ với mục đích để cấp cứu nhưng cháu Nh đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Nh bị vỡ gan, tụ máu dưới bao gan, cuống gan, đầu tụy; vỡ thủng mặt trước bên phải tĩnh mạch chủ dưới đoạn trong khoang màng tim. Ngoài ra, trên vùng mặt và vùng cổ của cháu Nh có nhiều vết xây xát da, bầm tím, tụ máu.

Công an tỉnh Phú Thọ đang củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Đoàn Thao về hành vi “giết người”. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực nghiệm điều tra vụ án gã đàn ông đá cháu bé 4 tuổi tử vong