Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục

Như Loan| 01/03/2019 21:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ những dấu vết tại hiện trường vụ án mạng và tài liệu thu thập được, bước đầu cơ quan Công an đã làm rõ nghi can sát hại người phụ nữ khi đi tập thể dục vào tối ngày 28/2.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại vào tối ngày 28/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trích xuất camera và lời khai của các nhân chứng để điều tra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng là khu vực bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ). Nạn nhân là bà Đ. T. P. (SN 1972) người địa phương. Bà P. tử vong với nhiều vết thương trên người, tuy nhiên các tư trang nạn nhân mang theo bên người vẫn còn nguyên.

Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục

Hình ảnh camera an ninh ghi lại bà P. đi cùng bà H. trước khi xảy ra vụ án

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một con dao bầu dính máu nghi là hung khí sát hại nạn nhân. Đáng chú ý, trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà P. tập thể dụng cùng người hàng xóm là C.T.H (SN 1975).

Trong lúc vụ việc đang được điều tra thì tối cùng ngày, bà H. trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn và đã vào nhà tắm uống dung dịch tẩy rửa bồn cầu dẫn đến ngộ độc.

Ngay sau đó, bà H. được người nhà đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu rồi tiếp tục chuyển xuống Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) nhưng không qua khỏi.

Từ những dấu vết tại hiện trường và tài liệu thu thập được, bước đầu Công an huyện Phúc Thọ nhận định bà H. là nghi phạm đã đâm chết bà P.

Theo người dân địa phương, bà H. có biểu hiện bệnh trầm cảm, đang điều trị thuốc bổ trợ thần kinh. Cách đây vài năm, bà H. từng lấy kéo đâm vào cổ tự tử nhưng không thành.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục