Thiếu nữ bị “yêu râu xanh” chuốc rượu rồi thay nhau hãm hiếp

Việt Thu - Hải Yến| 17/06/2014 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị 2 gã trai chuốc cho say mèm, Thúy gục xuống bàn, không thể đi về nổi. Thấy “con mồi” ngon, hai tên bàn nhau đưa vào nhà trọ gần đó thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Chuốc say rồi thực hiện hành vi hiếp dâm

Tiếp xúc với PV, chị Nguyễn Thị Hanh (ngụ ấp Gò Cát, xã Vĩnh Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An), mẹ của cháu Lê Thị Thu Thúy ngậm ngùi kể về chuyện chuyện con gái mình bị 2 “yêu râu xanh” hãm hại. Chị Hanh cho hay: “Vào ngày 5/1, thấy con gái hay đi chơi, tôi đã la mắng. Vì còn nhỏ tuổi, Thúy đã gân cổ cãi lại và bỏ đi. Sau khi rời khỏi nhà một đoạn, Thúy đã gặp 2 người thanh niên trong xóm là Nguyễn Thành Phước (1997) và Trần Bình Yên (1985, cả 2 đều trú xã Vĩnh Trị)”.

Thiếu nữ bị “yêu râu xanh” chuốc rượu rồi thay nhau hãm hiếp

Hai “yêu râu xanh” tại cơ quan công an

Theo chị Hanh, thấy cô bé thất tha thất thểu đi ngoài đường vẻ bất cần đời, hai tên này rủ Thúy vào nhậu chung cho vui. Do đang buồn chuyện gia đình nên Thúy uống rất “sung”. Sau khi thống nhất sẽ tiếp tục “chiến đấu” không say không về, Phước, Yên kêu Võ Văn Tâm (SN 1987, bạn nhậu chung) và Thúy lên xe chở ra quán phở cách đó vài trăm mét nhậu tiếp tăng hai. Tuy nhiên, lấy lý do nhà có việc riêng, Tâm từ chối nhậu tiếp và bỏ đi. Tại quán phở, 3 người uống thêm khoảng 3 xị rượu nữa thì Thúy gục tại chỗ do quá say. Trong câu chuyện lè nhè của người say, Thúy nói vừa cãi nhau với mẹ, giờ lại uống say nên rất lo lắng, chỉ muốn tìm chỗ nghỉ ngơi cho tỉnh rượu.

Vốn có ý định xấu nên khi nghe Thúy nói vậy, Phước nói nhỏ với Yên chở Thúy vào nhà trọ ở khu vực Gò Châu Mai nằm nghỉ. Lợi dụng lúc Thúy say sẽ thực hiện hành vi đồi bại. Trong cơn say, Thúy chỉ biết nằm yên bất động mặc cho hai tên “yêu râu xanh” thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Tỉnh lại, biết mình bị hại đời con gái, Thúy vô cùng xấu hổ và hối hận. Biết tin con gái bị hãm hại, chị Hanh liền làm đơn tố giác đến cơ quan công an.

Nổi tiếng ăn chơi lêu lổng

Một đại diện công an huyện Vĩnh Hưng cho biết, cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Phước và Yên về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bé Ba, trưởng ấp Gò Cát cho biết, đây là vụ việc đáng tiếc, gây ảnh hưởng không nhỏ tới dư luận địa phương. Nạn nhân trong vụ việc còn nhỏ tuổi nên bị ảnh hưởng xấu tới tâm lý. Mặc dù hai kẻ gây án đã bị bắt nhưng nạn nhân vẫn sống khá khép kín vì chuyện đã xảy ra.

Nhắc đến Phước và Yên, người dân địa phương ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Họ không còn lạ gì với hai tên đã hại đời cháu Hương. Nhiều người cho biết, Phước và Yên đều đã nghỉ học từ sớm và thuộc dạng ăn chơi lêu lổng. Phước chỉ mới 17 tuổi, gia đình của Phước thuộc diện hộ nghèo trong xã, đất đai không đáng là bao. Cha mẹ gã phải làm lụng vất vả kiếm cơm qua ngày nhưng gã không biết thương cha mẹ vất vả. Do bỏ học giữa chừng nên tối ngày gã chỉ biết đua đòi, giao du với đám bạn xấu trong xã.

Khi PV hỏi về tên Yên thì một người hàng xóm của gã tỏ ra bức xúc: “Thằng Yên có vợ con đàng hoàng rồi đó chứ. Vậy mà nó vẫn làm chuyện bậy bạ với con người ta. Ở địa phương, Yên thuộc dạng ngổ ngáo, vào tù như cơm bữa. Ngày trước, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ với cha mẹ, nó chửi bới họ ghê lắm. Thậm chí có lần Yên còn cầm dao chém cả ông già nó. May mà hàng xóm căn ngăn kịp thời chứ không hậu quả không biết sẽ ra sao”.

Qua tìm hiểu, PV được biết bố mẹ Yên có điều kiện kinh tế khá giả tại địa phương. Nhà Yên có đông anh chị em nhưng chỉ có Yên là hư hỏng và quậy phá. Ở địa phương Yên nổi tiếng với nhiều tiền sự và từng ngồi tù vì tội ăn cắp.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bị vợ đầu bỏ vì quậy phá, tù tội

Ngày xảy ra vụ án hiếp dâm gây chấn động dư luận, chị Bùi Thị Xuân, người vợ sau của Yên đang mang bầu đứa con đầu lòng. Trước đây Yên cũng đã từng có một vợ và chưa có con thì bị đi tù. Người vợ đầu thấy chồng quậy phá, tù tội thì bỏ đi nơi khác sinh sống. Sau khi ra tù Yên tiếp tục kết hôn với chị Xuân. Tuy nhiên, khi xảy ra vụ việc, chị này đã bỏ về nhà bố mẹ ruột sinh sống.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ bị “yêu râu xanh” chuốc rượu rồi thay nhau hãm hiếp