Thanh Hóa: Nghi vợ đánh mất "cái ngàn vàng", anh rể hiếp em vợ mới 13 tuổi đến có thai

Su Nguyễn| 21/12/2014 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi vợ đánh mất “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn, Ngân Văn Trọng (19 tuổi, quê huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) rắp tâm hãm hiếp em gái út của vợ để trả thù. Nghiệt ngã hơn, sau 4 lần thực hiện hành vi đồi bại, Trọng đã khiến cô em vợ mới 13 tuổi mang bầu.

Theo lời kể của em Phạm Thị D. (13 tuổi, ngụ tại thôn Đồng Lách, xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) kể, khoảng tháng 6/2014, Trọng đưa D. lên núi trước nhà bắt ốc, sau đó hắn ôm chầm lấy em rồi cởi đồ để thực hiện hành vi đồi bại. Bị anh rể khống chế, D. đã khóc lóc, van xin. Sợ bị người dân phát hiện nên Trọng chỉ sờ soạng bên ngoài thân thể. 

Thanh Hóa: Nghi vợ đánh mất

Đối tượng Ngân Văn Trọng

Hai tháng sau, Trọng lấy “cớ” lên núi bẻ măng nên xin phép gia đình dẫn D đi theo. Giữa đồng không mông quạnh, Trọng đã khống chế D. và thực hiện trót lọt hành vi đồi bại của mình. Không dừng lại ở đó, gã trai 19 tuổi còn giao cấu với cô em vợ 13 tuổi thêm 2 lần nữa ngay tại nhà của D.

Nhắc lại nguyên nhân bi kịch “loạn luân” trên, bà Lương Thị Phúc (mẹ đẻ D.) chua xót kể: “Con gái thứ 2 của bà là Phạm Thị H. (17 tuổi) kết hôn với Trọng vào tháng 3/2014.

Khoảng vài tháng sau, H. sinh non khiến thai nhi không giữ được. Cho rằng vợ đánh mất “cái ngàn vàng” trước khi kết hôn, Trọng đã bực tức, cằn nhằn và thường xuyên đánh đập H. “Nhiều lần cầm dao hành hung vợ, Trọng còn mở điện thoại để vợ chồng tôi nghe. Tôi như chết lặng khi thấy con gái đau khổ và báo bố mẹ chuẩn bị tới nhận xác con về chôn”-bà Phúc nói trong nước mắt.

Thanh Hóa: Nghi vợ đánh mất

3 mẹ con bà Phúc kể chuyện trong nước mắt

Để tránh tin dữ đồn xa và cũng như cứu rỗi gã con rể 19 tuổi vướng vào lao tù, gia đình bà Phúc đã bàn tính với Trọng giải quyết hậu quả trong êm thấm. Tuy nhiên, Trọng bất ngờ phụ lại thiện ý và phủ nhận không phải là thủ phạm hại đời D.

Cũng trong thời gian này, D. có đem lòng yêu một thanh niên chưa vợ tên T (30 tuổi, người cùng xã). Trước tình cảnh éo le, T đã ngỏ ý lấy D. về làm vợ và chịu trách nhiệm cả với đứa con không phải dòng máu của mình. Nếu như đám cưới diễn ra suôn sẻ thì Trọng có thể thoát tội.

Thanh Hóa: Nghi vợ đánh mất

Ngôi nhà nơi em D. bị hãm hiếp

Thế nhưng, ngay sau khi nhận phản ánh từ người dân, chính quyền xã Tân Trường đã vào cuộc kịp thời ngăn chặn. Nhận thấy không còn cách nào khác để gỡ tội cho con rể, gia đình bà Phúc đã gửi đơn tố cáo sự việc đến lãnh đạo địa phương. Sau đó, D. được đưa đến bệnh viện phá thai.

Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bắt giữ Trọng khi hắn đang ở quê nhà và bàn giao nghi can 19 tuổi cho công an huyện này thụ lý.

Tại cơ quan công an, Trọng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Tĩnh Gia đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trọng để điều tra làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nghi vợ đánh mất "cái ngàn vàng", anh rể hiếp em vợ mới 13 tuổi đến có thai