Thanh Hóa: Nghi án chồng hãm hiếp con gái riêng của vợ

L.D| 22/01/2015 01:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng khi vợ đi làm ăn xa người cha dượng đã hãm hiếp con gái riêng của vợ mình. Vụ việc được các giáo viên tại trường học phát giác.

Theo nguồn tin PV có được, tại huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) vừa xảy ra một vụ hiếp dâm. Nạn nhân là cháu C.T.N (SN 2000), bị chính bố dượng của mình hãm hiếp. Theo phản ánh của gia đình nạn nhân, lợi dụng vợ đi vắng, gã bố dượng đã dở trò đồi bại với con gái riêng của vợ khi cháu mới 15 tuổi.

Theo đó được biết, khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, chị Th. (mẹ cháu N) đi bước nữa với C.B.V.

Ngoài N (con riêng của chị Th) thì V. cũng có một người con gái riêng đang học lớp 7. V và chị Th. còn có một người con trai chung học lớp 4.

Cách đây hai tháng, chị Th. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Lúc này, ở nhà còn lại ba cha con V. riêng cháu N. đang học lớp 8 ở trường nội trú của huyện.

Theo bà Quyên (họ hàng thân thiết với cháu N-PV) cho biết, vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch, V. có lên trường đón cháu N. về nhà thăm gia đình.

Đêm hôm ấy, khi 3 đứa con đang ngủ say, V. vào phòng và gọi N. dậy. V nói lâu rồi không gặp con gái, thấy nhớ và rủ N. ra giường ngoài nằm với mình. Nghe lời bố, N đi ra. Trong đêm đó, V đã giở trò đồi bại với chính con gái riêng của vợ.

 Bị bố dượng đe dọa sẽ đánh chết nên N. không dám hét to và âm thầm chịu đựng. Sáng hôm sau, V vẫn đưa N tới trường như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, lúc tới trường, N. khóc suốt lại không chịu ăn uống, việc học tập theo đó bị ảnh hưởng.

Nhận thấy học trò có biểu hiện bất thường, cô giáo chủ nhiệm hỏi chuyện và N. đã kể lại hành vi đồi bại của bố dượng cho cô giáo nghe. Ngay sau đó, cô giáo đã gọi điện kể lại chuyện động trời này cho người thân cháu N.

Bức xúc trước hành vi đồi bại của gã bố dượng, một số người thân trong gia đình đã gặp V. và hỏi chuyện. Thật bất ngờ, V thừa nhận mọi việc và mong muốn được tha thứ.

“Hiện tại do mẹ cháu N. đi làm ở xa, chưa thấy liên lạc về nên chúng tôi cũng chưa biết xử lí việc này thế nào. Từ khi xảy ra sự việc đau lòng này, N nói không muốn về nhà nữa, nên chúng tôi đã cấm V tới gặp cháu”-bà Quyên cho biết.

Cô giáo chủ nhiệm của N nói: “N là một học sinh khá, rất chăm ngoan. Sau khi xảy ra chuyện, tinh thần của em rất sa sút, chỉ biết khóc lóc suốt ngày, không ăn uống nói năng gì, điểm học tập thì chỉ toàn điểm 2 và 3. Khi biết chuyện, các cô giáo đều tạo điều kiện giúp đỡ em về nhiều mặt để mong N sớm quyên đi chuyện đau buồn không đáng có”.

Trao đổi với PV về vụ việc, Thiếu tá Lương Văn Xóa - Đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thường Xuân cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, nếu sự việc đúng tố cáo của người nhà cháu V. thì CQĐT sẽ lập tức vào cuộc và xử lí theo quy định của pháp luật”.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nghi án chồng hãm hiếp con gái riêng của vợ