Thanh Hóa: Án mạng kinh hoàng tại quán Karaoke

Lê Duẩn| 22/09/2014 19:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sinh viên học năm thứ nhất trường ĐH Hồng Đức, đi hát cùng nhóm bạn, khi đang chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị một đối tượng cầm dao nhọn đâm, chém nhiều nhát từ phía sau khiến nữ sinh viên tử vong ngay tại chỗ.

Thanh Hóa: Án mạng kinh hoàng tại quán Karaoke

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trước quán karaoke

Vào khoảng 16h, chiều ngày hôm nay 22/9, tại quán karaoke Hải Quỳnh, số 45, đường Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, Tp Thanh Hóa (gần cơ sở 2 trường ĐH Hồng Đức) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là nữ giới, được xác định tên là Dương Thị Hồng Ngọc, (trú tại xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu được biết, Ngọc cùng một số người bạn đến quán Hải Quỳnh hát karaoke. Trong khi hát, Ngọc cùng một số người bạn đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã lẫn nhau.

Khi Ngọc ra lấy chiếc xe đạp của mình để về, thì bất ngờ Ngọc bị một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, trú ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn) trong nhóm đi hát cùng rút dao (loại dao chọc tiết lợn) đâm nhiều nhát từ phía sau lưng khiến Ngọc gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án xong đối tượng nam thanh niên này đã bỏ trốn ngay khỏi hiện trường.

Thanh Hóa: Án mạng kinh hoàng tại quán Karaoke

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng

Được người dân phát hiện và cho đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Ngọc đã tử vong. Được biết Ngọc hiện là sinh viên năm thứ nhất tại trường ĐH Hồng Đức, nữ sinh viên này ở trọ cách hiện trường vụ án khoảng 100m, là một cô gái xinh xắn và có nhiều người theo đuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân của vụ việc. Báo điện tử Công lý sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ án nghiêm trọng này.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Án mạng kinh hoàng tại quán Karaoke