Tạm giữ 3 người trói thiếu niên đánh giày vào gốc cây

T.T| 19/09/2018 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng có liên quan đến vụ trói thiếu niên đánh giày vào gốc cây để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Theo đó, 3 đối tượng bị tạm giữ gồm: Bùi Thị Huệ (35 tuổi); Bùi Thị Hường (25 tuổi) cùng trú quận Hoàng Mai và Hoàng Văn Lưu (20 tuổi, quê Thanh Hóa). Cả 3 đối tượng được xác định là đã bắt, trói vào gốc cây thiếu niên đánh giày tại khu vực gần Công viên Thống Nhất (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tạm giữ 3 người trói thiếu niên đánh giày vào gốc cây

Hình ảnh em N. bị trói vào gốc cây cắt từ clip

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 17/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một thiếu niên khoảng 14- 15 tuổi, cởi trần, bị trói tay chân vào gốc cây gần Công viên Thống Nhất (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau khi được người dân cởi trói, thiếu niên này cho biết, cậu tên N. làm nghề đánh giày, quê ở Phú Thọ. N. cho biết, bị ba người đánh rồi trói vào gốc cây.

Từ lời khai của nạn nhân, Công an đã triệu tập 3 đối tượng lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Huệ, Hường và Lưu khai, do nghi ngờ N. lấy trộm 1,7 triệu đồng nên đi tìm.

Khi thấy N. trong quán Internet gần bến xe Mỹ Đình, 3 người ép nạn nhân lên taxi. Trên đường đi, Hường lục lấy 70.000 đồng trong túi quần của N. Đến gần công viên Thống Nhất, Huệ và Hường trói nạn nhân vào gốc cây. Được biết, cả 3 đối tượng đang bị tạm giữ đều không có nghề nghiệp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 3 người trói thiếu niên đánh giày vào gốc cây