Tạm giữ hai cha con liên quan vụ chém lìa tay người bán nước sâm

Minh Uyên| 02/09/2019 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn với người bán nước sâm, Phong đã gọi đồng bọn mang theo mã tấu đi tìm người để trả thù và chém nạn nhân đứt lìa cánh tay.

Ngày 2/9, Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ khẩn cấp để lấy lời khai đối với hai đối tượng có liên quan đến vụ việc chém đứt lìa tay một người đàn ông bán nước sâm trên địa bàn quận vào ngày 28/8 vừa qua.

Hai đối tượng bị tạm giữ là Lê Ngọc Hùng (sinh năm 1974) và Lê Tuấn Anh (sinh năm 2001, con ông Hùng, cùng ngụ quận 3), nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Sang (sinh năm 1972, ngụ quận 10).

Hiện Công an quận 3 đang tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan khác gồm: Phạm Phong Trung (sinh năm 1982), Phạm Phong Quang (SN 1984, em trai Trung) và Vũ Thanh Long (SN 1984). Cả 3 đối tượng này đều cùng trú tại quận 3.

Tạm giữ hai cha con liên quan vụ chém lìa tay người bán nước sâm

Hai đối tượng bị tạm giữ để điều tra, làm rõ

Trước đó, vào chiều 28/8, Phong chở vợ đến quán bán nước sâm của ông Trung để mua nước thì xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Phong chở về đi về, còn ông Trung cũng lấy xe máy rời đi.

Sau đó, Trung đã gọi cho em trai là Phạm Phong Quang cùng Lê Tuấn Anh, Vũ Thanh Long, mang theo mã tấu đi tìm ông Sang để trả thù. Khi phát hiện ông Sang đang lưu thông trên đường Cao Thắng (quận 3), cả nhóm đã xông vào chém tới tấp khiến ông Sang bị đứt lìa cánh tay trái.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, ông Sang được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và đã được nối lại cánh tay, hiện đang có tiến triển tốt.

Công an quận 3 kêu gọi những đối tượng trực tiếp và gián tiếp tham gia vụ chặt tay ông Sang ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Mọi hành vi chứa chấp, biết nhưng không tố giác tội phạm đều vi phạm pháp luật.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hai cha con liên quan vụ chém lìa tay người bán nước sâm