Sốc với nguyên nhân khiến nghi can chặt đầu hàng xóm ở Đồng Tháp

Ngọc An| 08/04/2018 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì một lý do lãng xẹt nhưng đối tượng đã vung dao chém đứt đầu người hàng xóm sau đó về nhà cố thủ.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng như Báo Công lý đã phản ánh trong bản tin trước đó, Công an tỉnh Đồng Tháp bước đầu xác đinh được nguyên nhân dẫn đến sự việc kinh hoàng này.

Theo Công an tỉnh Đồng Tháp, đối tượng Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi, trú phường 3, thành phố Sa Đéc) gây án một mình không có người giúp sức. Bất ngờ hơn, theo cơ quan điều tra giữa nghi can và nạn nhân trước đó không hề có mâu thuẫn.

Sốc với nguyên nhân khiến nghi can chặt đầu hàng xóm ở Đồng Tháp

Hiện trường vụ án

Nguyễn Thanh Tâm khai nhận, chiều ngày 7/4, ông Hồ Thanh Nhàn (SN 1959) đi vào vườn nhà của Tâm mà không xin phép nên hai bên xảy ra cự cãi, đối tượng đã dùng dao chém chết hàng xóm. Ngay sau đó, Tâm chặt đầu nạn nhân phi tang cách nơi phát hiện thi thể hơn 20 mét.

Như đã thông tin, tối ngày 7/4, người dân phường 3, TP Sa Đéc phát hiện một xác chết không đầu tại số 72/8 đường Vườn Hồng thuộc Khóm 3, phường 3, TP Sa Đéc nên trình báo cơ quan Công an.

Nạn nhân được xác định là ông Hồ Thanh Nhàn (SN 1959, người địa phương).

Sốc với nguyên nhân khiến nghi can chặt đầu hàng xóm ở Đồng Tháp

Đối tượng Tâm 

Tiếp tục truy xét, Công an xác định đối tượng Tâm là nghi can gây án nên đến nhà mời Tâm lên làm việc. Tuy nhiên lúc này, đối tượng cố thủ trong nhà không mở cửa. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã phá cửa xông vào bên trong. Đối tượng Tâm cầm dao chống trả quyết liệt. Trung tá Phạm Văn Minh, trưởng Công an phường 3, TP Sa Đéc đã nổ súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng Tâm vẫn manh động dùng 2 con dao chém Trung tá Minh bị thương nặng.

Lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng và đưa Trung tá Minh đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc với nguyên nhân khiến nghi can chặt đầu hàng xóm ở Đồng Tháp