Sát hại người tình sau ân ái rồi mang xác phi tang

Gia Anh| 03/08/2018 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/8, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp, truy tố bị can Hoàng Trọng Đông (44 tuổi, quê Vĩnh Phúc) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 4/42017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu đất trống tại khu du lịch sinh thái Làng Tre thuộc xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành), nên đã thông báo cho cơ quan Công an sở tại.

Từ những kết quả thu thập được qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an xác định thi thể nạn nhân là một phụ nữ nghi bị giết hại trong một vụ án mạng và chết trước đó khoảng 2 năm.

Do bộ xương đã phân hủy hoàn toàn, và không có manh mối gì nhiều về nạn nhân nên các cán bộ điều tra viên đã cẩn thận thu thập mẫu xương gửi đi giám định ADN, đồng thời thông báo truy tìm trên các phương tiện thông tin đại chúng để xác định danh tính.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã sàng lọc kỹ càng từng trường hợp. Sau đó, một người nhận là người thân của nạn nhân ở Bình Thuận đã cung cấp một số đặc điểm nhận dạng trùng khớp với đặc điểm của nạn nhân, trong đó, đáng chú ý nhất là đôi bông tai.

Sau khi căn cứ vào kết quả giám định ADN, Cơ quan chức năng xác định thi thể người phụ nữ bị sát hại là chị Nguyễn Thị Th. (37 tuổi, quê Bình Thuận).

Sát hại người tình sau ân ái rồi mang xác phi tang

Hoàng Trọng Đông tại cơ quan Công an

Qua điều tra, cảnh sát xác định, chị Th. đã có chồng con nhưng khi lên TP.HCM làm ăn, người phụ nữ này đã nảy sinh tình cảm với một thanh niên quê Vĩnh Phúc tên là Hoàng Trọng Đông.

Công an xác định thời điểm chị Th. mất tích, Đông cũng rời TP.HCM để về quê tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc sinh sống. Trong thời gian đó, người nhà chị Th. liên lạc với chị nhưng lại nhận được nhắn tin báo người nhà đừng tìm vì chị Th. đã đi nước ngoài.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cớ, ngày 20/5/2017, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Đông, di lý từ quê trở lại TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, Đông khai, do nghi ngờ chị Th. có quan hệ tình cảm với người khác nên ghen tuông và nảy sinh ý định sát hại chị Th.

Ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị Thảo đến phòng trọ tại quận Tân Bình (TP.HCM). Sau khi ân ái, hai người cãi vã, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau đó, Đông quấn thi thể người tình bằng khăn tắm rồi bỏ xác nạn nhân vào túi nylon, chở từ TP.HCM đến vứt ở xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) phi tang. Đông chiếm đoạt điện thoại của nạn nhân và đem xe máy đi cầm được 24 triệu đồng.

Đông còn giả danh chị Thảo, dùng chính điện thoại của nạn nhân nhắn tin cho gia đình với nội dung: "Tôi đi làm ăn xa, đừng tìm nữa". Thực hiện xong toàn bộ hành vi, Đông bỏ về quê ở Vĩnh Phúc làm ăn, sinh sống bình thường.

TAND TP Hồ Chí Minh sẽ đưa vụ án ra xét xử trong thời gian tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình sau ân ái rồi mang xác phi tang