Rùng mình lời khai của nghi can sát hại, đốt xác nữ chủ tiệm cắt tóc

Vũ Ba| 13/11/2018 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 ngày điều tra, lần theo dấu vết, Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm liên quan vụ sát hại, rồi đốt xác phi tang nữ chủ quán cắt tóc, gội đầu vừa xảy ra ở huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Theo đó, đêm 12/11, tại TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh), các trinh sát Phòng CSHS, CATP Hải Phòng đã bắt giữ Vũ Thế Thuỳ (SN 1989, trú tại thôn Đốc Hành, xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

Thùy là nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1989, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) là chủ quán cắt tóc gội đầu, để cướp tài sản.

Rùng mình lời khai của nghi can sát hại, đốt xác nữ chủ tiệm cắt tóc

Vũ Thế Thuỳ tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 9/11, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo về một thi thể phụ nữ bị cháy trên triền đê đầm rươi ở thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hằng (SN 1989, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục), là một người có nhan sắc, chủ một quán cắt tóc, gội đầu trên địa bàn.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, nạn nhân bị 2 vết thương ở cổ do vật sắc nhọn gây ra, sau đó bị đốt xác. Sau khi sát hại Hằng, đối tượng gây án đã lấy đi các tài sản có giá trị của nạn nhân gồm: xe máy Airblade màu đen đỏ, BKS: 15H1-307.11, điện thoại di động, dây chuyền vàng…

Qua công tác xác minh, rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, cơ quan công an đã xác định Vũ Thế Thuỳ là nghi phạm sát hại chị Hằng.

Đêm 12/11, tại Móng Cái, Phòng CSHS, CATP Hải Phòng phối hợp CATP Móng Cái đã bắt giữ được nghi phạm Vũ Thế Thuỳ, đồng thời thu giữ được dây chuyền và nhẫn vàng là tài sản của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thuỳ khai nhận do là bạn trai của chị gái nạn nhân, trong lúc đang nợ nần, biết nạn nhân có nhiều tài sản nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết để chiếm đoạt tài sản.

Để thực hiện hành vi, tối 7/11, Thuỳ rủ chị Hằng đi chơi bằng xe của chị Hằng. Sau đó, Thuỳ nói dối là đến nhà bạn lấy đôi chim vạc, rồi chở chị Hằng ra bờ đê sông Thái Bình.

Khi đến giữa đê, Thùy dừng xe lấy cớ đi vệ sinh và dùng dao bầu sát hại nạn nhân rồi lấy cỏ phủ lên thi thể. Sau đó, Thùy lấy xe máy đi mua xăng quay lại đốt xác phi tang.

Trước khi Thuỳ bị bắt giữ, Công an huyện Tiên Lãng đã thu giữ được chiếc xe máy Airblade màu đen đỏ là tang vật của vụ án. Ngoài chiếc xe máy, Thuỳ đã chiếm đoạt các tài sản khác của chị Hằng gồm điện thoại di động, dây chuyền, nhẫn vàng, túi xách. Sau khi bán các tài sản trên, Thuỳ lấy tiền ra Móng Cái định bỏ trốn sang Trung Quốc nhưng chưa kịp thì bị bắt giữ.

Được biết, chị Hằng từng kết hôn với một người đàn ông ở xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng và đã có 1 con gái. Sau một thời gian chung sống, phát hiện chồng nghiện ma túy, hai người chia tay. Sau đó, chị Hằng đi học cắt tóc và về quê ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng mở tiệm từ đầu năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình lời khai của nghi can sát hại, đốt xác nữ chủ tiệm cắt tóc