Quảng Ngãi: Bé gái 9 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành dã man

congly.com.vn| 13/04/2012 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đang xôn xao về vụ một bé gái 9 tuổi ở xã Hàng Trung, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, có dấu hiệu bị cha mẹ nuôi bạo hành dã man, khuôn mặt em gần như bị biến dạng.

Đó là bé Nguyễn Thục Phi (9 tuổi) nhập viện ngày 11-2 với các vết bầm tím trên cơ thể và đặc biệt hai mắt em bị sưng tím, phù nề, không thể mở mắt được; môi sưng tấy, miệng rớm máu, tinh thần luôn trong tình trạng hoảng loạn.

Theo lời kể của người dân địa phương thì bé Phi là con nuôi của vợ chồng ông Nguyễn Mùi và bà Đoàn Thị Hồng Yến. Bé là con của một phụ nữ hành nghề mại dâm tại địa phương nhiều năm về trước. Lúc đầu, mẹ bé Phi (tên thường gọi là Vân) gửi bé cho ông Mùi nuôi giúp nhưng được một thời gian thì bỏ đi biệt tích, không ai biết đi đâu và từ đó cho đến nay, sau nhiều lần “chuyển chủ”, bé Phi ở hẳn với vợ chồng ông Mùi để phụ việc rửa chén bát và làm việc nhà.

Tiếp xúc với PV, ông Mùi kể: “Tui nuôi cháu từ nhỏ đến giờ không có điều tiếng gì tuy nhiên vừa rồi, trong một lần chạy trong sân nhà, cháu bị trượt chân, té ngã đập mặt xuống nền chứ ai mà nỡ lòng đánh cháu!”. Tuy nhiên, nhìn khuôn mặt biến dạng của bé Phi thì khó có thể tin được đó là do… “trượt chân té ngã”.

Nhận được tin báo của người dân địa phương ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành về việc tố cáo hành vi bạo hành của vợ chồng ông Mùi đối với bé Phi, chính quyền địa phương đã kịp thời đến gia đình ông Mùi và yêu cầu phải đưa bé Phi vào viện để điều trị vết thương. Theo một số người dân sống gần nhà thì bé Phi bị bạo hành vì bị nghi lấy cắp 500.000 đồng của vợ chồng ông Mùi.

Ông Vũ Lê Vinh, Chủ tịch UBND xã Hành Trung cho biết: “Chiều 13-2, Công an xã Hành Trung sẽ trực tiếp làm việc với vợ chồng ông Mùi. Căn cứ vào kết quả giám định tỉ lệ thương tật của cháu Phi, sẽ có những hình thức xử lý nghiêm vợ chồng ông Mùi về hành vi ngược đãi trẻ em”.

Lê Bảo/LĐ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Bé gái 9 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành dã man